小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Phố Wall nặng cân quá! Quỹ Baled 365 tỷ đô la đã mạo hiểm mua vào Bitcoin và phát hành cá voi khổng lồ trên thị trường Mỹ với số nợ phát sinh là một khoản nợ khổng lồ...

2024-03-05 17:17:02
Bản tóm tắt:Baled mở quỹ đầu tư 365 tỷ USD để mua vào Bitcoin, vi lược để phát thêm khoản nợ 600 triệu USD vào Bitcoin.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin vào thứ Ba (ngày 5 tháng 3) tại thị trường châu Á, Bitcoin đã rút lui từ mức cao 68.686 USD và giảm xuống còn 66.300 USD. Sự gia tăng bắt đầu vào đầu tuần chủ yếu được kích thích bởi những tin tức tích cực từ các tổ chức Phố Wall. BlackRock có kế hoạch mở quỹ đầu tư BSIIX trị giá 36,5 tỷ USD để mua Bitcoin và MicroStrategy niêm yết tại Hoa Kỳ có kế hoạch phát hành thêm 600 triệu USD trái phiếu để tăng lượng nắm giữ Bitcoin.

(Nguồn:FX168)

Quỹ đầu tư BSIIX của BlackRock có kế hoạch tiếp cận để mua Bitcoin

Theo các tài liệu quy định từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), sau khi thị trường chứng khoán Hoa Kỳ đóng cửa vào thứ Hai, BlackRock đã gửi một bản sửa đổi cho cơ quan quản lý để đăng ký đưa Bitcoin vào danh mục đầu tư của Quỹ Cơ hội Thu nhập Chiến lược (BSIIX).

(Nguồn:Twitter)

Tính đến ngày 1 tháng 3, quy mô BSIIX của BlackRock là 36,5 tỷ USD và tổng tài sản ròng vốn chủ sở hữu của nó là 24,2 tỷ USD, quỹ thường đầu tư vào chứng khoán có thu nhập cố định và các lĩnh vực thị trường khác, tuân theo một số điều kiện nhất định.

BlackRock tuyên bố trong hồ sơ: “Quỹ có thể mua cổ phần của ETP được thiết kế để phản ánh chung hiệu suất của giá Bitcoin bằng cách trực tiếp nắm giữ Bitcoin, bao gồm cả Bitcoin ETP do các chi nhánh của BlackRock phát hành và quản lý.”

CryptoSlate báo cáo rằng điều này có nghĩa là BSIIX có thể mua Bitcoin ETP do các công ty con của BlackRock phát hành, chẳng hạn như Bitcoin giao ngay ETF (IBIT) được công ty con BlackRock iShares phê duyệt để niêm yết vào tháng 1 và có thể mua các sản phẩm tương tự khác gần đây.

Động thái của BlackRock nhằm tìm cách thêm Bitcoin ETP vào danh mục đầu tư của mình là bằng chứng cho thấy ngành tài chính ngày càng sẵn sàng khám phá tiềm năng của tiền điện tử, gần đây, các tổ chức tài chính truyền thống bao gồm Bank of America và Wells Fargo đã bắt đầu giảm bớt lập trường của họ đối với Bitcoin và đang xem xét cho phép khách hàng đầu tư vào Bitcoin ETF giao ngay.

Sau khi niêm yết IBIT của BlackRock, nó đã trở thành quỹ ETF Bitcoin giao ngay lớn thứ hai về mặt tài sản được quản lý sau Quỹ ủy thác Bitcoin Grayscale GBTC. Nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF chỉ ra rằng khối lượng giao dịch của IBIT đạt 2,4 tỷ USD vào thứ Hai, cao nhất trong số tất cả các quỹ ETF giao ngay và quy mô quản lý của nó đã vượt quá 11 tỷ USD, tăng hơn 30% trong 6 ngày.

Chiến lược vi mô: Có kế hoạch phát hành thêm 600 triệu USD trái phiếu để tăng lượng nắm giữ Bitcoin

Lần tăng vị thế mới nhất của MicroStrategy là 3.000 Bitcoin vào tháng 2, công ty hiện nắm giữ tổng cộng 193.000 Bitcoin, trị giá hơn 13,211 tỷ USD. Điều này có nghĩa là lợi nhuận thả nổi Bitcoin của công ty đã tăng khoảng 7,121 tỷ USD kể từ lần tăng mới nhất được công bố vào ngày 26 tháng 2. Trong vòng chưa đầy 8 ngày, nó đã tăng lên tới trên 2,3 tỷ USD.

Tuy nhiên, MicroStrategy dường như không hài lòng với các vị trí Bitcoin hiện tại.Là người nắm giữ kim cương lớn nhất của Bitcoin, Michael Saylor, người sáng lập và Giám đốc điều hành của MicroStrategy, đã công bố vào thứ Ba rằng họ có kế hoạch phát hành giá trị cho các nhà đầu tư tổ chức đủ điều kiện thông qua các đợt phát hành riêng lẻ. 600 triệu USD trong giấy bạc cao cấp có thể chuyển đổi, số tiền thu được sẽ được sử dụng để mua Bitcoin và các mục đích chung khác của công ty.

(Nguồn:Twitter)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEmpire cho biết Bitcoin vẫn ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá tăng.

Việc Bitcoin đột phá mức cao nhất hôm thứ Ba là 68.735 USD sẽ hỗ trợ cho việc phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại là 69.276 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mốc 67.500 USD sẽ hỗ trợ cho việc giảm xuống mốc 65.000 USD.

Chỉ số RSI 14 ngày là 85,55, cho thấy Bitcoin đang nằm trong vùng quá mua và áp lực bán từ mức cao nhất hôm thứ Ba là 68.735 USD có thể tăng lên.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật Ethereum

Bob nói rằng Ethereum cao hơn nhiều so với đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu tăng giá.

Việc Ethereum vượt qua ngưỡng kháng cự 3.683 USD sẽ hỗ trợ nó tiến tới 3.750 USD.

Tuy nhiên, nếu Ethereum phá vỡ dưới mốc 3.500 USD, nó sẽ nhận được hỗ trợ ở mức 3.412 USD.

Chỉ số RSI hàng ngày trong 14 kỳ ở mức 85,19, cho thấy Ethereum đang nằm trong vùng quá mua và áp lực bán ở mức kháng cự $3.683 có thể sẽ tăng lên.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật Ripple

Bob chỉ ra rằng trên biểu đồ hàng ngày, Ripple vẫn cao hơn nhiều so với các đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu giá tăng.

Sự đột phá của Ripple từ mức cao nhất của ngày thứ Hai là 0,6672 USD sẽ giúp những nhà đầu cơ giá lên tiến lên mức kháng cự 0,7047 USD.

Tuy nhiên, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 0,6354 USD sẽ khiến mức hỗ trợ 0,5835 USD phát huy tác dụng.

Chỉ số RSI 14 ngày là 72,79 cho thấy Ripple đang ở vùng quá mua và áp lực bán có thể sẽ tăng lên ở mức cao nhất của ngày thứ Hai là 0,6672 USD.

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu