Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Một vụ nổ súng đã nổ ra tại Đại sứ quán Hoa Kỳ và "Mái vòm sắt" của quân đội Israel được cho là đã bị phá hủy! Vàng tăng lên 2.375 USD, Phố Wall thúc đẩy Bitcoin trở lại 71.000 USD

2024-06-06 12:32:43
Bản tóm tắt:Một vụ nổ súng nổ ra tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Lebanon, Israel từ chối ngừng bắn và vàng trú ẩn an toàn tăng vọt lên 2.375 USD. Quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Phố Wall đạt mức cao khác, thúc đẩy Bitcoin đứng vững ở mức 71.000 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin vào thứ Năm (6 tháng 6), chỉ số đô la Mỹ vẫn yếu ở mức 104,10 và vàng trú ẩn an toàn đã tăng vọt lên mức cao nhất là 2.375 USD. Một vụ nổ súng đã nổ ra tại Đại sứ quán Hoa Kỳ ở Lebanon, Israel từ chối ngừng bắn và Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã phá hủy một phần hệ thống phòng không "Vòm sắt" của quân đội Israel. PMI của Hoa Kỳ vượt quá mong đợi, trong khi dữ liệu việc làm ADP, được coi là "phi nông nghiệp nhỏ", thấp hơn dự kiến. Wall Street Bitcoin Spot ETF đã ghi nhận dòng vốn vào cao thứ hai là 887 triệu USD, kích thích Bitcoin tiếp tục đứng trên 71.000 USD.

(Nguồn:FX168)

Nổ súng vào Đại sứ quán Mỹ: Bộ trưởng Quốc phòng Israel: Sẽ không chấp nhận ngừng bắn

Ngày 5/6 theo giờ địa phương, Hezbollah ở Lebanon ra tuyên bố cho biết lực lượng vũ trang của họ đã sử dụng vũ khí dẫn đường để tấn công hệ thống phòng không "Vòm Sắt" của Israel đặt tại trại quân sự Ramot Naftali ở miền bắc Israel ngày hôm đó, phá hủy một phần của hệ thống này. thiết bị khiến hệ thống bị phá hủy. Tuy nhiên, IDF cho biết họ không biết về tình huống như vậy.

CNN đưa tin chính quyền Lebanon cho biết một người đàn ông đã bị bắt trong một vụ xả súng vào ban đêm gần Đại sứ quán Mỹ ở Lebanon và đại sứ quán đã đóng cửa sau vụ việc. #tình hình Trung Đông#

(Nguồn:CNN)

Quân đội Lebanon hôm thứ Tư cho biết quân đội được triển khai tới khu vực này đã bắn trả, làm bị thương một công dân Syria. Quân đội cũng cho biết nam nghi phạm đã bị bắt và đưa đến bệnh viện để điều trị. Truyền thông địa phương đưa tin lực lượng an ninh Lebanon cũng đã bắt giữ anh chị em của tay súng.

Quân đội cho biết cuộc điều tra đang diễn ra. Một phát ngôn viên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ cho biết các tay súng bị cáo buộc tấn công đại sứ quán đều đeo "phù hiệu bị nghi ngờ là Nhà nước Hồi giáo". Một nguồn tin tại đại sứ quán ở Lebanon trước đó nói với CNN rằng họ không thể tiết lộ động cơ của kẻ nổ súng.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Yoav Gallant cho biết Israel sẽ không dừng cuộc tấn công quân sự ở Gaza chỉ vì nối lại lệnh ngừng bắn và đàm phán thả con tin với Hamas.

Các quan chức Ai Cập, Qatar và Mỹ dự kiến ​​sẽ gặp nhau tại Doha vào thứ Tư để bắt đầu lại các cuộc đàm phán ngừng bắn ở Gaza, theo các quan chức Mỹ và Ai Cập. Cuộc họp diễn ra sau khi Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm thứ Sáu trình bày đề xuất ba giai đoạn nhằm kết hợp việc thả con tin với một "lệnh ngừng bắn toàn diện và hoàn toàn" ở Gaza.

Căng thẳng đang gia tăng ở biên giới giữa Israel và Lebanon, với việc Hezbollah tuyên bố chịu trách nhiệm về một cuộc tấn công ở miền bắc Israel vào đêm thứ Tư khiến một số người bị thương.

Trong khi đó, những người theo chủ nghĩa dân tộc Israel đã gây ra tranh cãi hôm thứ Tư khi họ tổ chức cuộc tuần hành vẫy cờ hàng năm tại khu phố Hồi giáo ở Thành cổ Jerusalem. Cuộc tuần hành từng gây ra xung đột giữa người Israel và người Palestine trong quá khứ.

Tín hiệu kinh tế Mỹ khó hiểu: PMI vượt kỳ vọng, bảng lương phi nông nghiệp nhỏ dưới mức kỳ vọng

PMI dịch vụ ISM của Hoa Kỳ đã phục hồi lên 53,8 trong tháng 5, vượt kỳ vọng của thị trường là 50,8 và tăng đáng kể từ 49,4 trong tháng 4.

Báo cáo thay đổi việc làm của ADP, được coi là một báo cáo nhỏ về bảng lương phi nông nghiệp, cho thấy việc làm trong khu vực tư nhân của Hoa Kỳ đã tăng 152.000 trong tháng 5.

Mức tăng này thấp hơn kỳ vọng của thị trường là 173.000 và thấp hơn số lượng bổ sung mới được sửa đổi trong tháng 4 là 188.000.

Khả năng cắt giảm lãi suất vào tháng 6 và tháng 7 vẫn ở mức thấp, trong khi xác suất cắt giảm lãi suất vào tháng 9 là khoảng 60%.

Phân tích kỹ thuật đô la Mỹ

Nhà phân tích Patricio Martín của FXStreet cho biết, mặc dù chỉ số đồng đô la đã giảm xuống dưới các đường trung bình động đơn giản (SMA) 20, 100 và 200 ngày, nhưng vẫn có dấu hiệu cho thấy khả năng phục hồi trong hai ngày giao dịch vừa qua. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đã tăng nhưng vẫn ở dưới mức 50, trong khi Đường trung bình động phân kỳ hội tụ (MACD) hiển thị biểu đồ màu đỏ thấp hơn, phản ánh một số nhu cầu mua.

Bất chấp tâm lý tiêu cực chung trên thị trường, phe bò đang dần chiếm thế thượng phong. Nếu họ cố gắng lấy lại được 104,40 điểm nơi SMA 100 ngày và 200 ngày giảm, điều này sẽ cải thiện đáng kể triển vọng của Chỉ số USD.

Phân tích kỹ thuật vàng

Nhà phân tích Bruce Powers của FXEmpire cho biết vàng vẫn ở trong mô hình hợp nhất chặt chẽ trong 9 ngày qua. Mức cao nhất của phạm vi là 2.364 USD, cũng là mức cao hàng tuần và mức thấp nhất là 2.315 USD. Vào thứ Tư, vàng đã tăng lên mức cao nhất trong ba ngày là 2.357 USD, một lần nữa kiểm tra mức kháng cự tại đường trung bình động 20 ngày. Vàng đang trên đà đạt mức đóng cửa hàng ngày cao nhất trong sáu ngày, với mức phá vỡ trên 2.360 USD gửi tín hiệu tăng giá sớm hơn so với mức phá vỡ trên 2.364 USD.

Đường trung bình động 50 ngày đã đại diện cho một vùng hỗ trợ trong tuần qua. Nếu mức thấp nhất trong tuần này là 2.315 USD không duy trì được mức hỗ trợ, giá vàng sẽ kiểm tra lại mức dao động thấp gần đây là 2.277 USD. Việc phá vỡ dưới mức này sẽ đẩy giá vàng hướng tới các mức đột phá trước đó ở mức 2.212 USD và 2.195 USD. Mục tiêu trung hạn là $2239, là điểm hoàn thành của mô hình ABCD đang suy giảm. Mục tiêu này là một điểm mấu chốt tiềm năng mà từ đó có thể xuất hiện sự hỗ trợ. Mục tiêu ABCD mở rộng được đặt ở mức 2.205 USD, trong phạm vi giá từ 2.212 USD đến 2.195 USD.

Việc vượt qua mức giá 2.364 USD trước cuối tuần cũng sẽ tạo ra sự đảo chiều tăng hàng tuần so với tuần trong phạm vi tương đối hẹp của tuần trước. Vàng đang có dấu hiệu tăng giá trên biểu đồ hàng tuần trong tuần này. Nếu vàng duy trì được sức mạnh của mình, nó sẽ kết thúc ngày theo mô hình tăng giá hàng tuần. Việc duy trì mức hỗ trợ gần đường trung bình động 50 ngày sẽ cứu xu hướng của vàng. Đường EMA 20 ngày màu tím xác định mức kháng cự động cho mức tăng kể từ đợt đột phá tăng giá vào ngày 29 tháng 2, trong khi các mức tăng mới có thể sử dụng đường EMA 50 ngày làm hỗ trợ xu hướng động.

Việc vượt lên trên mức cao nhất của tuần trước không có nghĩa là giá vàng sắp tăng trở lại theo đường thẳng. Trong khi giá vàng có thể hướng thẳng lên cao hơn, thì việc củng cố hơn nữa gần các mức cao gần đây là kịch bản có nhiều khả năng xảy ra hơn sau đợt tăng 23,5% gần đây. Một mức giá quan trọng khác đang trên đà tăng sẽ là 2.431 USD, mức cao nhất mọi thời đại được thiết lập vào ngày 12 tháng 4. Mức kháng cự có thể sẽ xuất hiện ở đó một lần nữa, nhưng cũng có nhiều khả năng giá vàng sẽ vượt ra khỏi phạm vi giá và tiến lên cao hơn. #Phân tích kỹ thuật vàng#

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

CoinTelegraph lưu ý rằng Bitcoin đã vượt qua mức hỗ trợ tâm lý 70.000 USD, củng cố mức tăng của nó. Để thúc đẩy tâm lý, quỹ ETF Bitcoin giao ngay đã ghi nhận dòng vốn vào cao thứ hai là 887 triệu USD vào thứ Ba, theo dữ liệu từ Farside Investor.

Bitcoin đã thoát ra khỏi mô hình tam giác đối xứng và đóng cửa phía trên nó, cho thấy sự không chắc chắn đã được giải quyết theo hướng có lợi cho người mua.

Đường trung bình động hàm mũ 20 ngày là 68.135 USD đã bắt đầu tăng dần và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng tích cực, cho thấy phe bò đang chiếm thế thượng phong. Bitcoin có thể phục hồi lên mức 73.777 USD, đây có thể đóng vai trò là mức kháng cự mạnh.

Nếu giá giảm đáng kể từ mức 73.777 USD, điều đó cho thấy rằng chuyển động trong phạm vi có thể tiếp tục trong vài ngày. Mặt khác, việc phá vỡ trên 73.777 USD sẽ mở đường cho sự phục hồi lên 80.000 USD và sau đó là 88.000 USD. #Độc quyền dành cho hội viên VIP#

(Nguồn:CoinTelegraph)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu