tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường nóng sắp bùng nổ! Ba sự kiện lớn sắp diễn ra, lời khai trước quốc hội của Powell dẫn đầu. Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, đô la Canada và vàng

2024-03-06 17:57:36
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư, chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện đang giao dịch quanh mức 103,70; vàng giao ngay duy trì xu hướng điều chỉnh trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.125 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ chứng kiến ​​bài phát biểu trước quốc hội của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell và quyết định về lãi suất của Ngân hàng Canada. Về dữ liệu kinh tế, dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "khu vực phi nông nghiệp nhỏ", sẽ được công bố, dự kiến ​​ba sự kiện lớn này sẽ kích hoạt các xu hướng lớn của thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (ngày 6 tháng 3), chỉ số đô la Mỹ vẫn ổn định và hiện đang giao dịch quanh mức 103,70; vàng giao ngay duy trì xu hướng điều chỉnh trong ngày, với giá vàng hiện giao dịch quanh mức 2.125 USD/ounce. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Tư, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và Vàng.

Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ chứng kiến ​​bài phát biểu trước quốc hội của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell và quyết định về lãi suất của Ngân hàng Canada. Về dữ liệu kinh tế, dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "khu vực phi nông nghiệp nhỏ", sẽ được công bố, dự kiến ​​ba sự kiện lớn này sẽ kích hoạt các xu hướng lớn của thị trường.

Vào lúc 21:15 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, dữ liệu thay đổi việc làm ADP của Hoa Kỳ trong tháng 2 sẽ được công bố, việc làm ADP dự kiến ​​​​sẽ tăng 150.000 trong tháng 2, sau khi tăng 107.000 trong tháng 1.

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Ngân hàng Canada sẽ công bố quyết định lãi suất của mình; lúc 23:30 theo giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Thống đốc Ngân hàng Canada Macklem sẽ tổ chức một cuộc họp báo về chính sách tiền tệ.

Các thị trường và các nhà kinh tế thường kỳ vọng các nhà hoạch định chính sách, dẫn đầu là Thống đốc Ngân hàng Trung ương Canada MacCallum, sẽ giữ nguyên lãi suất qua đêm chuẩn ở mức 5% vào thứ Tư. Các quan chức có thể sẽ duy trì lập trường trung lập, nhắc lại rằng họ vẫn muốn có thêm bằng chứng cho thấy hành động kiềm chế áp lực giá của họ đang có hiệu quả.

Nhà kinh tế trưởng Doug Porter tại Bank of Montréal, cho biết: “Không có lý do chính đáng nào để họ đặc biệt ôn hòa. Họ thực sự không cần phải thay đổi thái độ”.

Vào lúc 23:00 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ đưa ra lời khai trước Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hạ viện.

Powell cho biết trong một cuộc phỏng vấn với “60 Minutes” của CBS vào ngày 5 tháng 2: “Nguy cơ của việc di chuyển quá sớm là công việc vẫn chưa hoàn thành và dữ liệu tốt trong sáu tháng qua ở một mức độ nào đó không phải là chỉ báo thực sự về nơi lạm phát sẽ hướng tới.”

Các nhà kinh tế của Bloomberg Anna Wong, Stuart Paul, Eliza Winger và Estelle Ou cho biết: “Powell dự kiến ​​sẽ vẫn giữ quan điểm diều hâu trong phiên điều trần quốc hội nửa năm một lần của mình, báo hiệu cho thị trường rằng Fed không vội cắt giảm lãi suất. Nếu điều này dẫn đến việc thắt chặt các điều kiện tài chính, nó sẽ tiếp tục gây áp lực lên nền kinh tế và làm tăng thêm khả năng xảy ra các tác động trễ của chính sách tiền tệ. "

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD tiếp tục củng cố dưới mức 1,0860, điều này giữ cho kịch bản xu hướng giảm có hiệu lực trong ngày. Bây giờ hãy đợi EUR/USD đạt được động lượng tiêu cực, điều này sẽ giúp đẩy cặp này về mức giá mục tiêu là 1,0765.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Cần chỉ ra rằng xu hướng giảm giá của EUR/USD phụ thuộc vào tác động của mô hình đầu và vai đã hoàn thành trước đó, nhưng bằng cách quan sát cẩn thận biểu đồ, chúng tôi thấy rằng EUR/USD đang hình thành mô hình đầu và vai đáy, với đường xác nhận là 1,0860, điều này có nghĩa là việc vượt qua mức này sẽ là yếu tố chính để tỷ giá hối đoái tiếp tục xu hướng tăng, dự kiến ​​sẽ dẫn đến mức tăng mạnh lên 1,0960, với mục tiêu tiếp theo là 1,1080.

Nhìn chung, trừ khi EUR/USD vượt lên trên 1,0860 và 1,0890 và duy trì trên các mức này, chúng tôi sẽ tiếp tục dự báo xu hướng giảm giá trong giai đoạn tới.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0760 và mức kháng cự 1,0910 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đã tăng đáng kể vào ngày hôm qua và đang tiến gần đến mục tiêu được chờ đợi đầu tiên của chúng tôi là 1,2760. Hiện đang chờ GBP/USD tăng thêm lên mức 1,2827. Cặp tiền này đang giao dịch trong một kênh tăng giá, điều này củng cố kỳ vọng về việc tiếp tục xu hướng tăng.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục cung cấp hỗ trợ cho GBP/USD, hỗ trợ quan điểm tăng giá sẽ vẫn có hiệu lực miễn là nó vẫn ở trên mức 1,2650.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2620 và mức kháng cự 1,2790 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD đã cho thấy biến động đi ngang kể từ ngày hôm qua và đường EMA 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ xu hướng tăng của tỷ giá hối đoái trong ngày và trong ngắn hạn. GBP/USD dự kiến ​​sẽ tiếp tục xu hướng tăng với mục tiêu tiếp theo là 1,3665.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, nguồn:Economies.com)

Nếu USD/CAD vượt qua mức 1.3600, điều này sẽ giúp đẩy tỷ giá hối đoái theo xu hướng tăng dự kiến. Trừ khi USD/CAD phá vỡ dưới 1,3510 và mức đóng cửa hàng ngày dưới mức này, kỳ vọng tăng giá sẽ vẫn có hiệu lực.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3530 và mức kháng cự 1,3660.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/CAD hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng gặp phải ngưỡng kháng cự vững chắc ở mức cao nhất mọi thời đại là 2.144,60 USD/ounce. Sau đà tăng yếu và không thể vượt qua ngưỡng kháng cự trên, giá vàng đã có tín hiệu giảm giá, điều này khiến chúng tôi dự đoán rằng giá vàng sẽ giảm trong những ngày giao dịch tới, với mục tiêu giảm giá ban đầu là 2104,20 USD/ounce và sau đó là 2081,25 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Vì vậy, dự đoán giá vàng sẽ có xu hướng giảm. Stochatics đang gửi tín hiệu tiêu cực, hỗ trợ cho kỳ vọng giảm giá. Cần lưu ý rằng nếu giá vàng vượt qua mức 2144,60 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn sự sụt giảm dự kiến ​​và khiến giá vàng quay trở lại xu hướng tăng chính và đạt được xu hướng tăng mới, với mục tiêu là 2165,00 USD/ounce.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2.105,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.140,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của giá vàng là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu