小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Trung Quốc bất ngờ báo tin lớn! Thời gian biểu ETF Bitcoin giao ngay tại Hồng Kông đã tiết lộ Goldman Sachs: Khách hàng lớn ở châu Á gia hạn lãi suất

2024-03-25 17:59:58
Bản tóm tắt:Hashkey tiết lộ rằng họ đang chuẩn bị một quỹ ETF giao ngay Bitcoin với 10 công ty môi giới Hồng Kông. Goldman Sachs cho biết các khách hàng lớn ở châu Á đang nhen nhóm sự quan tâm đến tiền điện tử.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Hai (25 tháng 3), phe bò Bitcoin đã phản công và phục hồi lên 67.000 USD, và tin tốt đã đến từ thị trường Trung Quốc. Hashkey Group, công ty giám sát được cấp phép tại Hồng Kông, tiết lộ rằng họ đang hợp tác với hơn 10 công ty chứng khoán Hồng Kông để tham gia chuẩn bị quỹ ETF Bitcoin giao ngay, dự kiến ​​sẽ có kết quả rõ ràng trong nửa đầu năm nay. Goldman Sachs ghi nhận sự quan tâm mới đến tiền điện tử từ các khách hàng quỹ phòng hộ lớn ở châu Á trong năm nay.

Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông Hồng Kông, Tập đoàn Hashkey cung cấp hỗ trợ cơ sở hạ tầng cơ bản cho các quỹ đăng ký quỹ ETF ở Hồng Kông, bao gồm các giao dịch và quyền lưu ký. HashKey tiết lộ rằng hoạt động kinh doanh lưu ký của họ đã hoạt động ổn định trong hơn một năm và đang trở thành một lựa chọn giám sát cho các tổ chức quỹ phát triển các quỹ ETF giao ngay tài sản ảo.

(Nguồn:Twitter)

Hiện tại, các nhà đầu tư bán lẻ chỉ có thể đầu tư vào Bitcoin và Ethereum trên nền tảng này. HashKey đã gửi ít nhất 4 đơn đăng ký niêm yết tiền tệ lên Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông vào cuối năm 2023, những đơn đăng ký này vẫn đang chờ phê duyệt. HashKey cho biết thái độ hiện tại của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc là tương đối thận trọng và nhằm mục đích giảm thiểu rủi ro cho nhà đầu tư, họ sẽ tiếp tục hợp tác với các cơ quan quản lý và cố gắng thúc đẩy nhiều tài sản ảo chất lượng cao hơn cho các nhà đầu tư bán lẻ giao dịch.

Đối với một nền tảng được cấp phép khác, OSL, nó cũng được hưởng lợi từ sự gia tăng gần đây của thị trường tiền điện tử. Pan Zhiyong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của OSL Group, thẳng thắn cho biết làn sóng này không chỉ thúc đẩy sự tăng trưởng về khối lượng giao dịch OSL mà còn phản ánh tâm lý tích cực của nhà đầu tư. So với năm ngoái, các nhà đầu tư đã đặt ra những câu hỏi chuyên sâu và quan trọng hơn, thể hiện việc theo đuổi các khoản đầu tư an toàn và đáng tin cậy, thúc đẩy sự phát triển của các hoạt động kinh doanh khác của OSL như dịch vụ tư vấn và quản lý tài sản.

Sau khi Hoa Kỳ phê duyệt quỹ ETF giao ngay Bitcoin vào tháng 1, sự bùng nổ về khối lượng vốn dường như đang hạ nhiệt. Theo dữ liệu từ Farside Investor, kể từ khi chứng khoán Mỹ đóng cửa vào thứ Sáu tuần trước, dòng vốn chảy ròng của các quỹ ETF Bitcoin giao ngay trên Phố Wall vẫn chưa kết thúc, khiến tổng dòng vốn vào giảm xuống còn 11,272 tỷ USD. #BitcoinETF#

(Nguồn:Farside Investors)

Trung Quốc coi Hồng Kông là nơi thử nghiệm tiền điện tử và một khi Hồng Kông chấp thuận quỹ ETF giao ngay Bitcoin, thị trường kỳ vọng rằng Bitcoin có thể mở ra một vòng tài trợ điên cuồng mới.

Theo Bloomberg, các khách hàng châu Á của Goldman Sachs đã bắt đầu quay trở lại lĩnh vực tiền điện tử trong năm nay và sự chấp thuận của quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ đã khơi dậy sự quan tâm của họ.

(Nguồn:Bloomberg)

Max Minton, người đứng đầu bộ phận tài sản kỹ thuật số khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của Goldman Sachs, cho biết nhiều khách hàng lớn nhất của công ty ông gần đây đã hoạt động hoặc hiện đang hoạt động.

“Tích cực thăm dò” lĩnh vực tiền điện tử.

Ông nói thêm rằng phần lớn sự quan tâm ngày càng tăng đối với tiền điện tử bắt nguồn từ sự chấp thuận của 10 quỹ ETF giao ngay Bitcoin ở Hoa Kỳ vào tháng 1, khiến tài sản tiền điện tử trở thành một phần không thể thiếu trong các thị trường truyền thống.

Ông nói: “Việc phê duyệt quỹ ETF Bitcoin giao ngay gần đây đã khơi dậy sự quan tâm và hoạt động của các khách hàng của chúng tôi.

Minton giải thích rằng phần lớn nhu cầu mới chủ yếu đến từ các khách hàng hiện tại của Goldman Sachs thông qua các quyền chọn và sản phẩm tương lai của công ty ông, trong đó các quỹ phòng hộ có sự tham gia nhiều nhất trong số các khách hàng của họ.

Goldman Sachs báo cáo rằng tài sản mà họ quản lý đã đạt mức kỷ lục 2,8 nghìn tỷ USD vào cuối năm 2023.

Điều đáng chú ý là mặc dù Goldman Sachs đã ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử đầu tiên vào năm 2021 nhưng hiện tại nó không cung cấp bất kỳ sản phẩm tiền điện tử giao ngay nào cho khách hàng. Nền tảng giao dịch chỉ cung cấp đầu tư vào các công cụ phái sinh tiền điện tử, bao gồm các tùy chọn và tương lai Bitcoin và Ethereum.

Minton cho biết: “Năm ngoái là một năm yên tĩnh hơn, nhưng kể từ đầu năm nay, chúng tôi nhận thấy sự quan tâm của khách hàng ngày càng tăng đối với việc giới thiệu, quy trình và số lượng”.

Minton cho biết khách hàng của Goldman Sachs chủ yếu sử dụng các công cụ phái sinh của mình để hiểu sự biến động của tiền điện tử, và đưa ra dự báo có trọng số về xu hướng giá trung hạn.

Minton nói thêm rằng các sản phẩm liên quan đến Bitcoin là phương tiện đầu tư phổ biến nhất đối với các khách hàng đang hoạt động.

Ông cũng tin rằng việc phê duyệt quỹ ETF giao ngay Ethereum ở Hoa Kỳ có thể thúc đẩy các khách hàng tổ chức của công ty ông chuyển sang Ethereum.

Tuy nhiên, các nhà phân tích của Bloomberg ETF dự đoán chỉ có 35% khả năng quỹ ETF giao ngay Ethereum được phê duyệt vào tháng 5 và việc Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) “im lặng” kéo dài đối với các nhà phát hành quỹ tiềm năng được coi là ngày càng bi quan.

Minton nói thêm rằng bất kể quỹ ETF giao ngay Ethereum có được chấp thuận hay không, Goldman Sachs sẽ tìm cách mở rộng sang “cơ sở khách hàng rộng hơn” trong tương lai, bao gồm các quỹ quản lý tài sản, ngân hàng và các công ty tài sản tiền điện tử chuyên biệt hơn.

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEmpire cho biết Bitcoin được giữ trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá tăng.

Việc Bitcoin vượt qua ngưỡng kháng cự 69.000 USD sẽ hỗ trợ nó tiến tới mức cao nhất vào ngày 14 tháng 3 là 73.808 USD.

Ngược lại, nếu có sự phá vỡ xuống dưới mốc 65.000 USD, phe gấu có thể hướng tới mức hỗ trợ 64.000 USD. Việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 64.000 USD có thể phát huy tác dụng của mức hỗ trợ 60.365 USD.

Chỉ số RSI 14 ngày là 54,31, cho thấy Bitcoin sẽ quay trở lại mức 73.808 USD trước khi tiến vào vùng quá mua.

(Nguồn:FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật Ethereum

Bob nói rằng Ethereum vẫn ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu tăng giá.

Sự đột phá của Ethereum khỏi ngưỡng kháng cự 3.480 USD sẽ hỗ trợ nó tiến tới mốc 3.600 USD.

Ngược lại, nếu Ethereum giảm xuống dưới đường EMA 50 ngày và hỗ trợ ở mức 3.244 USD, nó có thể báo hiệu sự sụt giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 3.033 USD.

Chỉ số RSI hàng ngày trong 14 kỳ là 49,16, cho thấy Ethereum sẽ giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 3.033 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn: FXEmpire)

Phân tích kỹ thuật Ripple

Bob cho biết trên biểu đồ hàng ngày, Ripple đang lơ lửng trên các đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu giá tăng.

Việc Ripple phá vỡ ngưỡng kháng cự $0,6609 có thể khiến phe bò lao tới mốc $0,70. Việc vượt qua mức xử lý 0,70 đô la có thể báo hiệu sự tiến tới mức kháng cự 0,7467 đô la.

Ngược lại, việc phá vỡ xuống dưới đường EMA 50 ngày có thể cho phép phe gấu tiến tới đường EMA 200 ngày và hỗ trợ ở mức 0,5740 USD. Áp lực mua có thể tăng lên ở mức hỗ trợ $ 0,5740, trong đó đường EMA 200 ngày trùng với mức hỗ trợ.

Chỉ số RSI 14 ngày là 52,23, cho thấy Ripple đã tăng lên mốc 0,70 USD trước khi tiến vào vùng quá mua.

(Nguồn:FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu