tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng tăng vọt và những bất ngờ trên thị trường! Giá vàng vừa vượt ngưỡng 2.370 USD. Dữ liệu nặng nề của ngày hôm nay đã đến Phân tích giao dịch mới nhất của đồng euro, bảng Anh, yên và vàng.

2024-05-10 18:11:08
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ ở mức khoảng 105,25; vàng giao ngay đột ngột tăng mạnh, giá vàng vừa vượt qua 2.370 USD/ounce, tăng gần 25 USD trong ngày. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan. Ngoài ra, một số quan chức của Cục Dự trữ Liên bang sẽ có bài phát biểu. Người ta kỳ vọng rằng những yếu tố này sẽ gây ra một làn sóng biến động mới trên thị trường.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối##Phân tích kỹ thuật vàng# Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (10 tháng 5), chỉ số đô la Mỹ ở khoảng 105,25; vàng giao ngay đột ngột tăng mạnh, giá vàng vừa vượt qua 2.370 USD/ounce, tăng gần 25 USD trong ngày. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/JPY và vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, nguồn:FX168)

Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan, ngoài ra, nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang sẽ có bài phát biểu, và những yếu tố này được cho là sẽ gây ra một làn sóng vận động thị trường mới.

Vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh ngày thứ Sáu, dữ liệu về niềm tin người tiêu dùng từ Đại học Michigan ở Hoa Kỳ trong tháng 5 sẽ được công bố. Đây là dữ liệu kinh tế quan trọng nhất cho thị trường trong tuần này.

Các cuộc khảo sát có thẩm quyền trên các phương tiện truyền thông cho thấy giá ban đầu của chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Michigan ở Hoa Kỳ vào tháng 5 dự kiến ​​là 76,0, sau khi giá cuối cùng vào tháng 4 là 77,2.

Các nhà đầu tư cũng sẽ theo dõi dữ liệu liên quan đến lạm phát. Giá ban đầu của dự báo lạm phát một năm vào tháng 5 của Đại học Michigan dự kiến ​​là 3,3%, so với giá trị trước đó là 3,2%; Giá ban đầu của dự báo lạm phát 5-10 năm của Đại học Michigan vào tháng 5 dự kiến ​​là 3,0%, so với giá trị trước đó là 3,0%.

Vào lúc 21:00 giờ Bắc Kinh ngày thứ Sáu, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Bowman sẽ có bài phát biểu về rủi ro đối với sự ổn định tài chính; vào lúc 22:00 giờ Bắc Kinh vào thứ Sáu, Chủ tịch Fed Dallas, Logan sẽ tham gia hỏi đáp và Chủ tịch Fed Minneapolis Kashkari sẽ tham gia hỏi đáp.

Vào lúc 00:45 giờ Bắc Kinh vào thứ Bảy, Chủ tịch Fed Chicago Goolsby sẽ tham gia vào một sự kiện hỏi đáp; thống đốc Ban Dự trữ Liên bang Barr sẽ có bài phát biểu vào lúc 01:30 giờ Bắc Kinh vào thứ Bảy.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đã phục hồi đáng kể sau khi tiến gần đến mức 1,0715 và kiểm tra đường hỗ trợ kênh tăng giá đã bị mất trước đó. Hiện nó gần với ngưỡng kháng cự chính là 1,0795. Tuy nhiên, điều quan trọng cần chỉ ra là Stochastic đã mất động lượng tích cực và cho thấy tín hiệu mua quá mức rõ ràng, điều này củng cố kỳ vọng cặp tiền này sẽ chuyển sang giảm giá trong các phiên giao dịch sắp tới.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi kỳ vọng EUR/USD sẽ thể hiện một xu hướng giảm mới ngày hôm nay, với mục tiêu đầu tiên là 1,0715. Nếu nó giảm xuống dưới mức này, tỷ giá hối đoái có thể tiếp tục giảm xuống 1,0615. Điều quan trọng cần lưu ý là nếu EUR/USD tiếp tục xu hướng tăng và vượt lên trên mức 1,0795 thì điều này sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và khiến cặp tiền này chuyển sang xu hướng tăng.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0690 và mức kháng cự 1,0850 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay của EUR/USD là giảm

GBP/USD

GBP/USD không thể giữ dưới mức 1,2480 lâu và hiện đang hướng tới mức kiểm tra đường trung bình động hàm mũ 50 kỳ (EMA). Tuy nhiên, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) đang bắt đầu mất đà tích cực.

(Biểu đồ 4 giờ của GBP/USD, nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi tin rằng kỳ vọng GBP/USD sẽ tiếp tục xu hướng giảm giá trong ngày vẫn có hiệu lực. Mục tiêu đầu tiên là phá vỡ dưới mức 1,2480, điều này sẽ mở đường cho việc kiểm tra mức 1,2385. Điều quan trọng cần lưu ý là việc GBP/USD phá vỡ trên mức 1,2580 sẽ ngăn chặn xu hướng giảm giá và dẫn đến mức tăng hơn nữa đối với khu vực 1,2700 trong ngắn hạn.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2430 và mức kháng cự 1,2590 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/JPY

USD/JPY đóng cửa ở mức gần 155,50 ngày hôm qua và tỷ giá hối đoái cho thấy xu hướng tăng sau khi bắt đầu giao dịch ngày hôm nay, điều này cho thấy USD/JPY sẽ cố gắng tiếp tục xu hướng tăng dự kiến ​​trong ngày và trong ngắn hạn, với mục tiêu tiếp theo là 157,00.

(Biểu đồ 4 giờ của USD/JPY, nguồn:Economies.com)

Đường EMA 50 kỳ tiếp tục hỗ trợ USD/JPY trong xu hướng tăng. Miễn là nó vẫn ở trên mức 155,50, kỳ vọng tăng giá sẽ vẫn có hiệu lực.

USD/JPY dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 155,00 và mức kháng cự 156,70 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/JPY hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đóng cửa cao hơn đáng kể vào ngày hôm qua, vượt qua mức 2.325,90 USD/ounce và đóng cửa trên mức đó. Động thái này đã ngăn giá vàng khỏi xu hướng điều chỉnh giảm giá và chỉ ra rằng giá vàng đã quay trở lại quỹ đạo tăng giá chính, với mục tiêu đầu tiên là 2.400,00 USD/ounce và mục tiêu cao hơn là 2.431,44 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, nguồn:Economies.com)

Do đó, giá vàng được dự báo sẽ có xu hướng tăng trong ngày hôm nay. Từ biểu đồ vàng 4 giờ, đường EMA 50 kỳ cung cấp hỗ trợ cho giá vàng. Điều đáng chú ý là một khi giá vàng giảm xuống dưới 2.325,90 USD/ounce, những kỳ vọng tăng giá sẽ bị vô hiệu, dẫn đến khả năng giảm giá.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ là 2.335,00 USD/ounce và mức kháng cự là 2.375,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu