Người dùng1690623145212APi
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bị tát thẳng vào mặt, Ngoại trưởng Đức hiếm khi thừa nhận: nền kinh tế Nga không thể bị đè bẹp dưới lệnh trừng phạt của châu Âu và Mỹ!

2023-08-25 18:36:15
Bản tóm tắt:Ngoài EU, Mỹ cũng áp đặt các biện pháp trừng phạt sâu rộng đối với Nga nhằm buộc Điện Kremlin chấm dứt chiến tranh. Tuy nhiên, tất cả những điều này không ngăn được nền kinh tế Nga phát triển. Điện Kremlin tăng cường sản xuất thiết bị quân sự và tăng lương hưu, tiền công, các phúc lợi khác cũng như các khoản trợ cấp khác cho những người kém giàu hơn. Theo Agence France-Presse, Bell Book đã xuất bản cuốn "Khẩn cấp: Quản trị trong thời chiến" (Emergency: Governing in Times of War)vào thứ Năm (24/8) trong buổi phỏng vấn cuốn sách gửi cho nhà báo người Đức Stephen Lamby: "Các biện pháp trừng phạt kinh tế được cho là có tác động kinh tế nhưng thực tế không phải vậy."

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Kể từ khi bùng nổ xung đột giữa Nga và Ukraine, Liên minh châu Âu đã áp đặt 11 vòng trừng phạt đối với Nga. Gần đây, Ngoại trưởng Đức Annalena Baerbock tin rằng những biện pháp này không có tác động kinh tế như mong đợi và thất vọng vì tác dụng của các lệnh trừng phạt.

Theo Agence France-Presse, Bell Book đã xuất bản cuốn "Khẩn cấp: Quản trị trong thời chiến" (Emergency: Governing in Times of War)vào thứ Năm (24/8) trong buổi phỏng vấn cuốn sách gửi cho nhà báo người Đức Stephen Lamby: "Các biện pháp trừng phạt kinh tế được cho là có tác động kinh tế nhưng thực tế không phải vậy"

(Nguồn:CNN)

Cô nói thêm trong cuộc phỏng vấn ngày 10 tháng 7: “Chúng tôi biết rằng không có cách nào kết thúc cuộc chiến này thông qua những quyết định hợp lý, những biện pháp hợp lý đã được các chính phủ văn minh thống nhất”.

Ngoài EU, Mỹ cũng áp đặt các biện pháp trừng phạt sâu rộng đối với Nga nhằm buộc Điện Kremlin chấm dứt chiến tranh. Tuy nhiên, tất cả những điều này không ngăn được nền kinh tế Nga phát triển. Điện Kremlin đã tăng cường sản xuất thiết bị quân sự và tăng lương hưu, tiền lương cũng như các phúc lợi khác cũng như các khoản trợ cấp khác cho những người có thu nhập thấp hơn.

Trong khi đó, Báo cáo Tài sản Toàn cầu 2023 của UBS cho thấy người Nga đã giàu hơn vào năm ngoái, trong khi tài sản tư nhân ở Mỹ và Châu Âu mất đi hàng nghìn tỷ USD.

Khả năng phục hồi của nền kinh tế Nga đã khiến các nhà kinh tế bối rối, những người đã dự đoán những kết quả thảm khốc sau các lệnh trừng phạt chưa từng có.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu