小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

In tiền không giới hạn "bong bóng"! Huyền thoại biến động lịch sử tiền tệ: Chứng khoán, trái phiếu toàn cầu sẽ sụp đổ 50-90%, vàng là nơi trú ẩn an toàn nhất cho “bùng nổ nội bộ”

2023-08-31 16:59:29
Bản tóm tắt:Egon von Greyerz, một huyền thoại trong lịch sử biến động tiền tệ, cho rằng kể từ khi Mỹ đóng cửa cửa sổ vàng vào năm 1971, nợ toàn cầu và nợ của Mỹ đã tăng hơn 80 lần. Ông cảnh báo rằng bong bóng tồn tại trong cổ phiếu, trái phiếu và bất động sản, một khi chúng vỡ, cổ phiếu và trái phiếu sẽ sụp đổ 50-90%, nhấn mạnh rằng vàng là nơi trú ẩn an toàn tốt nhất cho vụ nổ.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Egon von Greyerz, một huyền thoại trong lịch sử biến động tiền tệ, đã nhiều lần cảnh báo thị trường đầu tư rằng hệ thống in tiền không giới hạn, tạo nợ và phá giá tiền tệ sẽ gây ra hậu quả. Kể từ khi chính phủ Mỹ đóng cửa cửa sổ vàng vào năm 1971, nợ toàn cầu và nợ của Mỹ đã tăng hơn 80 lần, trong khi thị trường chứng khoán Mỹ tiếp tục mở rộng. Ông cảnh báo rằng một "vụ nổ" thảm khốc sắp xảy ra, một khi bong bóng vỡ, cổ phiếu và trái phiếu sẽ sụp đổ 50-90%, và vàng là nơi trú ẩn an toàn tốt nhất.

Egon và Matthew Piepenburg, giám đốc thương mại của Matterhorn Asset Management, đã ghi lại đoạn video dài gần nửa tiếng, họ chỉ ra rằng nền kinh tế và hệ thống tài chính thế giới hiện đang trên bờ vực thẳm, và không ai có thể đoán trước được khi nào bước ngoặt bạo lực sắp tới sẽ ập đến.

(Nguồn:Twitter)

Họ cảnh báo các nhà đầu tư: “Có thể mất nhiều năm hoặc nó có thể xảy ra vào ngày mai, và các nhà sử học tương lai sẽ cho chúng ta biết khi nào điều đó xảy ra. Trong khi đó, các nhà đầu tư có trách nhiệm với bản thân và gia đình mình để bảo vệ tài sản của mình tránh bị hủy diệt hoàn toàn”.

Ngoài ra, Egon cũng cho rằng việc in tiền và tạo nợ đã đẩy thị trường đến mức chóng mặt và không bền vững. Kể từ khi chính phủ Mỹ đóng cửa cửa sổ vàng vào năm 1971, nợ toàn cầu và nợ của Mỹ đã tăng hơn 80 lần. Kể từ năm 1971, thị trường tài sản đã bị thổi phồng bởi những loại tiền giả này, với chỉ số Nasdaq tăng gấp 120 lần và S&P tăng gấp 44 lần.

(Nguồn:Twitter)

Họ tiếp tục nói thêm: “Nhưng bong bóng không chỉ xảy ra ở cổ phiếu, mà còn ở trái phiếu, bất động sản, tác phẩm nghệ thuật, các đồ sưu tầm khác, v.v. Theo quan điểm của chúng tôi, bây giờ là lúc phải trả giá và hậu quả sẽ rất tốn kém, thậm chí rất tốn kém đối với những nhà đầu tư bỏ qua rủi ro đáng kể này. "

“Giống như tài sản bong bóng có thể phát triển theo cấp số nhân, chúng cũng có thể nổ tung nhanh hơn nhiều”.

Nhìn về phía trước, Egon và Matthew đưa ra dự báo thị trường cụ thể, họ đề cập cổ phiếu, trái phiếu có khả năng tiếp tục điều chỉnh 50-90%, khi bong bóng vỡ sẽ nhanh đến mức không kịp thoát ra hay mua Bảo hiểm.

Họ kêu gọi các nhà đầu tư rằng thời điểm để bảo vệ tài sản của họ là trước khi bong bóng xảy ra, điều đó có nghĩa là cần phải hành động ngay bây giờ.

Egon tin rằng vàng sẽ là nơi trú ẩn an toàn quan trọng trước một vụ nổ thảm khốc. Họ nói: “Dự báo giá vàng là vô ích, nhưng hiểu được tầm quan trọng của vàng trong việc bảo vệ trước những rủi ro chưa từng có thì không”.

Giữa tháng 3 năm nay, 4 ngân hàng lớn do Ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB) và ngân hàng lớn thứ hai Thụy Sĩ là Credit Suisse dẫn đầu đều sụp đổ chỉ trong vòng vài ngày. #Nguy cơ ngành ngân hàng#

Họ tiếp tục cảnh báo: “Đó chỉ là một cuộc diễn tập. Nợ xấu và lãi suất tăng cao là những rủi ro lớn đối với hệ thống ngân hàng, cũng như rủi ro 2-3 nghìn tỷ USD ở các sản phẩm phái sinh. Rủi ro to lớn này đang ở trước mắt chúng ta và có thể thành hiện thực bất cứ lúc nào bắt đầu từ mùa thu này. "

“Nguy cơ vỡ nợ thảm khốc là quá lớn để có thể bỏ qua.”

Họ chỉ ra rằng sở hữu vàng vật chất bên ngoài hệ thống ngân hàng cho đến nay là cách tốt nhất để bảo toàn tài sản. “Nhưng vấn đề không chỉ là mua vàng vật chất mà còn là cách bạn sở hữu nó, nơi bạn lưu trữ nó, ở khu vực pháp lý nào, v.v.”

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu