小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bất động sản Mỹ sắp sụp đổ! "Cha giàu cha nghèo": "Công ty blue-chip này" là yếu tố then chốt, cơ hội mua giá rẻ làm giàu đang đến

2023-09-07 15:25:13
Bản tóm tắt:Tác giả cuốn “Cha giàu cha nghèo” ông Kiyosaki, cho rằng Airbnb sẽ châm ngòi cho cuộc khủng hoảng bất động sản Mỹ, đồng thời cho rằng giai đoạn lao dốc là thời điểm tốt nhất để làm giàu. Ông đã nhiều lần nhấn mạnh rằng vàng, bạc và bitcoin là những nơi trú ẩn an toàn tốt nhất trong giai đoạn bất ổn này.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Tin tức Hoa Kỳ và Trung Quốc cũng không thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng bất động sản Robert Kiyosaki, tác giả cuốn sách "Cha giàu cha nghèo", cho rằng công ty blue-chip Airbnb của Mỹ sẽ kích hoạt một cuộc khủng hoảng bất động sản sụp đổ ở Mỹ. Ông đề cập rằng đối với những người muốn đầu tư hoặc mua nhà mới, thời kỳ suy thoái là cơ hội tốt để làm giàu. Ông đã nhiều lần nhấn mạnh rằng vàng, bạc và Bitcoin là nơi trú ẩn an toàn tốt nhất trong những thời điểm bất ổn.

Kiyosaki viết trên Twitter hôm thứ Tư (6/9): "Airbnb đã dẫn đến sự sụp đổ của thị trường bất động sản. Nếu bạn muốn có một ngôi nhà mới, những ngày hạnh phúc của bạn đang đến gần. Điều này cũng đúng với những bất động sản cho thuê. Giai đoạn khủng hoảng là thời điểm tốt nhất để có được giàu có. Tôi chúc bạn những điều tốt đẹp nhất. "Chúc may mắn."

(Nguồn:Twitter)

Sau khi tin tức này được đưa ra, cộng đồng đã xuất hiện những quan điểm phân cực, trong đó đáng chú ý nhất là phản ứng của nữ lãnh đạo dư luận Leah Walczak cho biết: “Đây là một tuyên bố nực cười, ở Phoenix, ngay cả khi toàn bộ 12.000 căn hộ quyết định bán vào ngày mai, chúng cũng sẽ được người mua hấp thụ trong vòng chưa đầy 6 tháng và lượng hàng tồn kho của chúng tôi đang ở mức thấp nhất mọi thời đại.”

Nhưng Todd C., một nhà lãnh đạo quan điểm cũng có chứng nhận séc xanh của Twitter, cho biết: "Việc bán đồng thời 12.000 căn hộ đã làm tăng lượng cung lớn. Nguồn cung có nghĩa là cạnh tranh. Hiện tại không có cạnh tranh. Khi cạnh tranh diễn ra, giá khớp và “Việc giảm giá sẽ diễn ra nhanh chóng. Tất nhiên, chúng có thể được bán, nhưng điều đó sẽ có tác động rất lớn đến thị trường.”

(Nguồn:Twitter)

Khi nhắc đến sự sụp đổ của bất động sản, Kiyosaki ngoài việc bày tỏ cơ hội trên thị trường bất động sản, trước đó còn từng “đứng vững” trước vàng, bạc và Bitcoin. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với blogger video Ấn Độ Ranveer Allahbadia, ông đã tiết lộ lý do tại sao ông sở hữu bitcoin, tức là bitcoin có tính toàn vẹn, nhưng “tiền giả” (Fake Money) không có tính toàn vẹn, nghĩa là đồng tiền hợp pháp bằng đô la Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn, ông đưa ra quan điểm của mình rằng bất kỳ loại tiền tệ hợp pháp nào như đô la Mỹ, yên Nhật và rupee đều là giả và tin vào đầu tư tài sản. Ông khuyên thế hệ trẻ Ấn Độ không nên tiết kiệm tiền mà hãy mua tiền thật như bạc, vàng hoặc Bitcoin.

Kiyosaki nói: “Lý do tôi thích Bitcoin và Bitcoin là blockchain là vì bạn biết blockchain có tính toàn vẹn”.

Kiyosaki cũng cảnh báo thị trường rằng mặc dù dữ liệu kinh tế Mỹ đang được cải thiện nhưng tình hình có thể không lạc quan như người ta tưởng. “Họ không biết thị trường chứng khoán đang tăng giá vì Biden đã nâng trần nợ sao? Nợ của Mỹ đang tăng nên thị trường chứng khoán đang tăng và nước Mỹ phá sản”, ông viết trong một tweet gần đây.

Anh ấy cũng làm rõ: “Tôi thích Bitcoin vì chúng tôi có kẻ thù chung là chính phủ liên bang Hoa Kỳ, Bộ Tài chính, Cục Dự trữ Liên bang và Phố Wall và tôi không tin tưởng họ. Nếu bạn tin tưởng họ và tiết kiệm được một số tiền, bạn biết mình sẽ có được cho mình một mối quan hệ tốt, tôi không tin những kẻ đó. "

Trong khi đó, Kiyosaki chia sẻ suy nghĩ của mình về việc Bitcoin đạt 100.000 USD, ca ngợi vàng và bạc là “tiền tệ của Chúa” và gọi loại tiền điện tử đầu tiên là “đồng đô la của mọi người”. Ông tin rằng nếu nền kinh tế thế giới sụp đổ thì Bitcoin có thể tăng vọt lên 1 triệu USD.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu