Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ nghiêm trọng! Tác giả "Cha giàu cha nghèo": Tiết lộ nguyên nhân chứng khoán Mỹ "tạm thời cất cánh", kiên quyết mua vàng và Bitcoin

2023-07-18 09:50:44
Bản tóm tắt:Tác giả Robert Kiyosaki của cuốn sách "Cha giàu cha nghèo" cho biết, thị trường chứng khoán Mỹ sẽ có một sự sụp đổ nghiêm trọng, chứng khoán Mỹ tăng cao trong ngắn hạn khi trần nợ tạm thời được xóa bỏ, cảnh báo rằng đầu tư vào Mỹ sẽ ngày càng nghèo hơn. Ông đề nghị các nhà đầu tư, kiên trì mua vào vàng và Bitcoin.

Tòa báo tài chính (Hong Kong) đưa tin, Ông Robert Misaki, tác giả cuốn sách "Cha giàu cha nghèo" cho biết, sự "cất cánh" ngắn hạn của thị trường chứng khoán Mỹ dựa trên việc Mỹ hủy bỏ trần nợ công, nghĩa là nợ quốc gia đã tăng lên cùng với thị trường chứng khoán. Ông cảnh báo, đầu tư vào Mỹ sẽ ngày càng nghèo hơn. Ông cho rằng thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ nghiêm trọng và khuyên các nhà đầu tư nên gắn bó với vàng và bitcoin, nhấn mạnh rằng đây là những tài sản thực.

Kiyosaki với 2,4 triệu người theo dõi trên Twitter cho biết, thị trường hiện trong tình trạng “buồn bã”, do nợ quốc gia của Hoa Kỳ gia tăng và bất bình đẳng thu nhập.

Ông viết: "Tôi không tham gia vào thị trường chứng khoán hay trái phiếu, với tư cách là một doanh nhân, tôi rất thích tự mình kiểm soát. Tuy nhiên, Có quá nhiều dấu hiệu về sự sụp đổ nghiêm trọng của thị trường chứng khoán. Nếu tương lai của bạn phụ thuộc vào chứng khoán và trái phiếu, hãy cẩn thận, có thể nhờ chuyên gia tư vấn, cần phải sợ trầm cảm xảy ra”.

(Nguồn:Twitter)

"Tổng thống Joe Biden xóa bỏ khoản vay cho sinh viên trị giá 39 tỷ USD. Đây như một vụ án hình sự, vậy còn hàng triệu thanh niên không được đi học thì sao? Tôi đã từng phục vụ trong Thủy quân lục chiến Việt Nam và được học đại học miễn phí," ông nói thêm.

(Nguồn:Twitter)

Ông cũng chỉ ra nguyên nhân thực sự dẫn đến sự “cất cánh” ngắn hạn của thị trường chứng khoán. Kiyosaki giải thích: "Đó là vì trần nợ được xóa bỏ, nghĩa là nợ quốc gia tăng theo thị trường chứng khoán. Thật đáng buồn khi nước Mỹ ngày càng nghèo đi và người giàu ngày càng giàu hơn. Hãy kiên trì sử dụng tiền thật và tài sản thật, đó là vàng, bạc, bitcoin.”

(Nguồn:Twitter)

Kiyosaki cũng đề cập đến viễn cảnh đồng đô la mất giá vào tuần trước, Ông nói rằng: “Một cuộc khủng hoảng lớn sắp xảy ra, tiền giả hay còn gọi là Fistcoin sẽ chết. Vào ngày 22 tháng 8, các quốc gia BRICS đã gặp nhau ở Nam Phi để đóng những chiếc đinh vào quan tài tiền tệ fiat. Mua vàng, bạc và bitcoin thật càng sớm càng tốt. Hãy cẩn thận, thời đại của tiền định danh sắp kết thúc. "

Ông cho biết khối kinh tế gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi đang chuẩn bị tung ra một loại tiền tệ mới được đảm bảo bằng vàng được thiết kế để cạnh tranh với đồng đô la Mỹ.

Triển vọng về thị trường sau này, Kiyosaki dự đoán rằng Bitcoin sẽ đạt mốc sáu con số vào năm 2024. Ông nói rằng, sự bùng nổ của Bitcoin có thể xảy ra vì ông ấy dự đoán đồng USD sẽ suy yếu hơn nữa sau khi ra mắt các loại tiền tệ BRICS mới.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu