Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
17 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

"Cơn bão Mush" sắp đến! Đếm ngược đến ngày Meme Coin niêm yết trên Phố Wall. Một con cá voi bí ẩn đột nhiên bổ sung một lượng lớn vị thế và tạo ra một làn sóng mới.

2023-09-25 16:42:56
Bản tóm tắt:Đồng xu meme Phố Wall WSM sẽ được niêm yết vào thứ Ba, được coi là thế hệ mới của Dogecoin và đã thu hút được sự chú ý cũng như tương tác của tỷ phú Musk. Một địa chỉ cá voi bí ẩn đã mua WSM trong 5 giao dịch liên tiếp, đầu tư tổng cộng 1 triệu USD. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận nhưng đã có một làn sóng thảo luận sôi nổi mới về mối liên hệ của địa chỉ này với Musk.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Tin tức Phố Wall Meme Coin (WSM) sẽ được niêm yết trên một số sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu vào thứ Ba (26 tháng 9) Binance, CoinBase và Kraken đều sẽ tích hợp và truy cập mã thông báo. WSM được coi là Dogecoin thế hệ mới, đã nhận được sự quan tâm và tương tác của tỷ phú Elon Musk. Mới đầu tháng 8, một địa chỉ cá voi bí ẩn đã mua WSM trong 5 giao dịch liên tiếp, đầu tư tổng cộng 1 triệu USD. Mặc dù tin tức vẫn chưa được xác nhận chính thức nhưng cuộc thảo luận sôi nổi rằng địa chỉ này có liên quan đến Musk đang tạo ra một làn sóng mã hóa mới.

Cuối tuần qua, đồng meme của Phố Wall đã huy động được 1,4 triệu USD chỉ trong 24 giờ, chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa là có cơ hội cuối cùng để mua WSM ở mức giá thấp nhất. Kể từ khi đạt được cột mốc 25 triệu USD trong số tiền gây quỹ vài tuần trước, tổng số tiền vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng bất kể số lượng cụ thể là bao nhiêu, Wall Street Meme Coin là một trong những đồng meme được bán trước lớn nhất trong năm nay, sau Dogecoin, Meme Coin và PEPE Token.

(Nguồn:Wall Street Memes)

Meme Coin của Phố Wall có một chiến lược rộng lớn hơn để trao quyền cho xã hội chính thống và dân chủ hóa bối cảnh tài chính do Phố Wall thống trị. Ngoài ra, thông tin token sẽ được niêm yết trên nhiều sàn giao dịch chính bắt đầu từ ngày 26 tháng 9 đã hồi sinh thị trường tiền điện tử và nỗi lo bỏ lỡ bước ngoặt (FOMO) trong thị trường gấu là điều dễ hiểu.

Tin tức toàn diện về tiền tệ tiết lộ rằng Binance có thể là một trong những sàn giao dịch tập trung (CEX) đầu tiên niêm yết các đồng meme của Phố Wall. Vì thương hiệu Wall Street Memes có sự hiện diện mạnh mẽ ở Hoa Kỳ nên một số tên tuổi lớn nhất trong không gian sàn giao dịch tiền điện tử của Hoa Kỳ, chẳng hạn như Coinbase và Kraken, có thể đang để mắt tới việc niêm yết token

Wall Street Meme Coin là một token gốc được phát hành bởi cộng đồng Wall Street Memes, nơi có hơn 1 triệu thành viên và ra đời từ phong trào Chiếm lấy Phố Wall năm 2021. Cộng đồng bao gồm các nhà giao dịch và nhà đầu tư hiểu biết có liên quan đến xu hướng meme coin phát triển trong thời kỳ đại dịch. Tài khoản Instagram Wall Street Bets của nó có 539.000 người theo dõi và hơn 279.000 người theo dõi trên Twitter.

Ngoài ra, hai kênh Instagram khác của anh là wallstgonewild và wallstbullsnft cũng có 100.000 người theo dõi.

Nhóm Meme Coin của Phố Wall đã biến các meme cực kỳ phổ biến thành một loại hình nghệ thuật và vào tháng 5 năm nay, nhóm đã ra mắt loạt NFT Wall Street Bulls Ordinals. Vào năm 2021, người sáng lập cộng đồng đã đúc một loạt 10.000 NFT cho những người đầu cơ ở Phố Wall, kiếm được lợi nhuận 2,5 triệu đô la Mỹ và chuỗi này đã bán hết sau 32 phút.

Trước đây, Musk đã tương tác với tài khoản chính thức của dự án tiền tệ meme ở Phố Wall và bày tỏ sự đánh giá cao cũng như sự lạc quan đối với "đồng tiền meme thế hệ mới" này, điều này đã thu hút sự chú ý rộng rãi của thị trường.

(Nguồn:Twitter)

Bất chấp những thăng trầm của mùa đông tiền điện tử, Dogecoin và Shiba Inu vẫn là những đồng tiền meme hàng đầu. Trong khi đó, mã thông báo PEPE cho thấy sự quan tâm liên tục từ các nhà đầu tư tiền điện tử đối với đồng meme mới khi nó ra mắt cách đây 5 tháng, với mã thông báo tăng 26.000%.

Vào ngày 1 tháng 8, một địa chỉ cá voi bí ẩn đã mua đồng xu meme ở Phố Wall trong 5 giao dịch liên tiếp, tổng cộng 460 đồng ether, trị giá 840.000 USD vào thời điểm đó. Hai tuần trước, chính chiếc ví đó đã mua thêm 93 ETH của Wall Street Meme Coin. Điều này có nghĩa là cá voi tiền điện tử bí ẩn đã đầu tư tổng cộng 1 triệu USD vào WSM.

(Nguồn:Etherscan)

Trên thị trường có tin đồn rằng địa chỉ này có liên quan đến Musk, mặc dù suy đoán này cho đến nay vẫn chưa được xác nhận nhưng nó thực sự đã làm dấy lên cuộc thảo luận trong cộng đồng.

Cho đến nay, 386 triệu đô la mã thông báo WSM đã được đặt cọc, với lợi suất hàng năm (APY) là 52%, cho thấy rằng 38% số mã thông báo được phân bổ cho đợt bán trước hiện đã bị khóa trong hợp đồng thông minh nhóm đặt cược. Đặt cược là một tin tuyệt vời cho những người nắm giữ mã thông báo, không chỉ vì nó cho phép họ kiếm được nguồn thu nhập thụ động mà còn vì nó tạo ra một mức giá sàn mạnh mẽ.

(Nguồn:Wall Street Memes)

Điều này đặc biệt quan trọng khi một đồng xu được đưa lên sàn giao dịch, vì nó sẽ làm giảm mọi áp lực bán có thể phát sinh.

Nhà phân tích tiền điện tử Jacob Crypto Bury tin rằng đồng meme của Phố Wall sẽ bùng nổ khi ra mắt và có thể tăng gấp 10 lần khi niêm yết.

Austin Hilton, người có hơn 230.000 người đăng ký, xếp WSM là một trong những altcoin tốt nhất để mua ngay bây giờ, nhắc nhở người xem rằng đây là cơ hội cuối cùng để mua trong đợt bán trước.

Trong video mới nhất được đăng cách đây hai ngày, chuyên gia tiền điện tử hàng đầu Michael Wrubel đã nói với những người theo dõi mình rằng “đã đến lúc vì tâm lý FOMO đang lên đến đỉnh điểm”.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư vẫn cần được nhắc nhở rằng họ cần đặc biệt thận trọng khi triển khai WSM vì bất kỳ tài sản kỹ thuật số thế hệ mới nào cũng có thể biến động giá không chắc chắn. Trước khi đầu tư vào mã thông báo WSM, các nhà đầu tư vẫn cần được nhắc nhở để hiểu đầy đủ chi tiết dự án, tiến hành đánh giá rủi ro và kiểm soát quy mô đầu tư trong phạm vi có thể chấp nhận được.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu