tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin nóng sắp xảy ra! Bài phát biểu của Powell chắc chắn sẽ làm rung chuyển thị trường Phân tích giao dịch mới nhất về đồng Euro, Bảng Anh, Đô la Canada và Vàng

2023-11-08 18:25:32
Bản tóm tắt:Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư, được hỗ trợ bởi những nhận xét diều hâu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng tăng trong ngày, với chỉ số hiện ở gần 105,80; Vàng giao ngay tiếp tục chịu áp lực, với giá vàng hiện đang giao dịch gần mốc 1.966 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell, bài phát biểu được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội đối với các tài sản lớn như đồng đô la Mỹ và vàng. Carol Kong, chiến lược gia tiền tệ tại Commonwealth Bank of Australia, cho biết: “Nếu Powell tỏ ra diều hâu hơn vào cuối tuần này trước các điều kiện tài chính nới lỏng, tôi nghĩ đồng đô la có thể phục hồi”.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Trên thị trường châu Âu vào thứ Tư (8/11), được hỗ trợ bởi những nhận xét diều hâu của các quan chức Cục Dự trữ Liên bang, chỉ số đô la Mỹ duy trì xu hướng tăng trong ngày, chỉ số này hiện ở gần mức 105,80; vàng tiếp tục chịu áp lực và giá vàng hiện tại đang giao dịch Đầu tư gần mốc 1966 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell, bài phát biểu được cho là sẽ gây ra những biến động dữ dội đối với các tài sản lớn như đồng đô la Mỹ và vàng. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Tư, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

Cả Thống đốc Fed Waller và Bowman hôm thứ Ba đều trích dẫn kết quả hoạt động đáng ngạc nhiên của nền kinh tế Mỹ trong quý thứ 3. Chủ tịch Fed Minneapolis Kashkari cũng tin rằng Fed có thể cần phải thực hiện nhiều hành động hơn để hoàn thành việc đưa lạm phát trở lại mục tiêu 2%.

Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Waller hôm thứ Ba cho biết tốc độ tăng trưởng kinh tế của Hoa Kỳ trong quý 3 là 4,9% hàng năm, một hiệu suất “tuyệt vời” đáng được chú ý khi Cục Dự trữ Liên bang xem xét các động thái chính sách tiếp theo của mình.

Thống đốc Fed Bowman cho biết Fed vẫn kỳ vọng Fed cần phải tăng thêm lãi suất quỹ liên bang và sẵn sàng hỗ trợ việc tăng lãi suất chính sách tại các cuộc họp trong tương lai.

Chủ tịch Fed Minneapolis Neel Kashkari hôm thứ Ba cho biết các nhà hoạch định chính sách của Fed chưa giành chiến thắng trong cuộc chiến chống lạm phát và sẽ xem xét thắt chặt tiền tệ hơn nếu cần thiết. Kashkari hôm thứ Hai cho biết chu kỳ tăng lãi suất hiện tại vẫn chưa kết thúc và ông có xu hướng tăng lãi suất hơn nữa trong tương lai.

Vào lúc 22:15 theo giờ Hồng Kông vào thứ Tư, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ có bài phát biểu khai mạc tại Cuộc họp trăm năm của Cục Thống kê và Nghiên cứu Dự trữ Liên bang. Trọng tâm của thị trường sẽ là liệu Powell có duy trì giọng điệu ôn hòa được áp dụng sau cuộc họp chính sách của Fed vào tuần trước hay không.

Carol Kong, chiến lược gia tiền tệ tại Commonwealth Bank of Australia, cho biết: “Nếu Powell tỏ ra diều hâu hơn vào cuối tuần này trước các điều kiện tài chính nới lỏng, tôi nghĩ đồng đô la có thể phục hồi”.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD có xu hướng giảm thêm và tiếp tục tiến gần đến mục tiêu được chờ đợi đầu tiên là 1,0640. Điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này hỗ trợ khả năng EUR/USD tiếp tục trượt về mục tiêu giảm giá tiếp theo là 1,0605. Kịch bản xu hướng giảm giá vẫn còn hiệu lực cho đến ngày nay. Cần lưu ý rằng nếu EUR/USD vượt qua mức 1,0705, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái tăng trong ngày và kiểm tra khu vực 1,0760 trước khi xác định xu hướng tiếp theo.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0610 và mức kháng cự 1,0750 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là giảm.

GBP/USD

GBP/USD đang giao dịch dưới mức 1,2300, điều này khiến cho kịch bản xu hướng giảm giá vẫn còn hiệu lực cho đến ngày nay. Cần lưu ý rằng mục tiêu đầu tiên của chúng tôi đối với GBP/USD là 1,2240 và mục tiêu thấp hơn là 1,2170.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Stochastics đang gửi tín hiệu tiêu cực và chúng tôi chờ đợi yếu tố này giúp đẩy GBP/USD hướng tới mục tiêu giá nêu trên. Miễn là nó vẫn ở dưới mức 1,2300 thì kỳ vọng giảm giá sẽ vẫn có hiệu lực.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2200 và mức kháng cự 1,2350 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/CAD

USD/CAD đã đạt được mục tiêu được chờ đợi đầu tiên của chúng tôi là 1,3755 và vượt lên trên mức này, do đó mở đường cho mức tăng liên tục trong ngày và trong ngắn hạn. Mục tiêu tiếp theo của USD/CAD là 1,3860.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, kịch bản xu hướng tăng sẽ vẫn còn hiệu lực. Lúc đầu, USD/CAD có thể sẽ thấy một số chuyển động đi ngang khi chỉ báo ngẫu nhiên gửi tín hiệu tiêu cực. Điều cần được xem xét là nếu USD/CAD giảm xuống dưới 1,3680, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy cặp tiền này chuyển sang giảm giá một lần nữa.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3710 và mức kháng cự 1,3840.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/CAD hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng đang giao dịch dưới đường viền cổ đôi đã mất trước đó, điều này khiến những tác động tiêu cực của mô hình này vẫn còn hiệu lực. Hiện đang chờ giá vàng giảm xuống dưới 1962,35 USD/ounce, từ đó mở đường cho giá vàng giảm xuống mục tiêu điều chỉnh tiếp theo là 1933,30 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Do đó, kịch bản xu hướng giảm giá sẽ vẫn có hiệu lực trừ khi giá vàng vượt qua mức 1.975,25 USD/ounce và duy trì trên mức đó.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 1.950,00 USD/ounce và mức kháng cự 1.980,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu