tqttier
FX168副主编
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng ngắn hạn bất ngờ lao dốc! Giá vàng tiến gần 1945 USD, bài phát biểu của Powell gây ảnh hưởng nặng nề, phân tích giao dịch mới nhất về đồng Euro, Bảng Anh, Đô la Canada và Vàng

2023-11-09 18:08:16
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu vào thứ Năm, chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi trong ngắn hạn, với chỉ số hiện ở gần mức 105,60; vàng giao ngay giảm nhanh trong ngắn hạn, với giá vàng đạt gần 1.945 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã đưa ra những nhận xét diều hâu trong tuần này và các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu Powell cũng "diều hâu", đồng đô la dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó ngăn chặn xu hướng của các loại tiền tệ và vàng lớn khác không phải của Mỹ.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Năm (ngày 9 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ đã phục hồi trong ngắn hạn và chỉ số này hiện ở mức 105,60; vàng giao ngay giảm nhanh trong ngắn hạn và giá vàng đã tiến gần tới mức 1.945 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, nhà đầu tư sẽ tập trung vào bài phát biểu của Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell, dự kiến ​​sẽ gây ra một biến động lớn trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Năm, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và Vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, Nguồn:FX168)

Vào lúc 03:00 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ có bài phát biểu tại cuộc họp hội đồng chuyên gia do IMF tổ chức. Nhiều quan chức Cục Dự trữ Liên bang đã đưa ra những nhận xét diều hâu trong tuần này và các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu Powell cũng "diều hâu", đồng đô la dự kiến ​​sẽ mạnh hơn nữa, do đó ngăn chặn xu hướng của các loại tiền tệ và vàng lớn khác không phải của Mỹ.

Powell không bình luận về chính sách tiền tệ hay triển vọng kinh tế trong bài phát biểu hôm thứ Tư, nhưng kêu gọi các nhà kinh tế của Fed linh hoạt trong việc dự báo nền kinh tế.

Carol Kong, chiến lược gia tiền tệ tại Commonwealth Bank of Australia, cho biết: “Nếu Powell tỏ ra diều hâu hơn vào cuối tuần này trước các điều kiện tài chính nới lỏng, tôi nghĩ đồng đô la có thể phục hồi”.

Valeria Bednarik, nhà phân tích trưởng tại FXStreet, cho biết Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell sẽ tham gia vào một cuộc thảo luận có tiêu đề "Những thách thức tiền tệ trong nền kinh tế toàn cầu" vào thứ Năm, nơi ông có thể đưa ra nhận xét về chính sách tiền tệ.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đã phục hồi sau khi tiếp cận mức 1,0640, với đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ hình thành mức hỗ trợ tốt và chúng tôi kỳ vọng cặp tiền này sẽ kiểm tra mức 1,0760 trong vài ngày giao dịch tới. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên đã mất động lượng tích cực, điều này có thể buộc cặp tiền này giảm trở lại.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Bây giờ, chúng tôi kỳ vọng EUR/USD sẽ dao động trong phạm vi đi ngang bao gồm mức hỗ trợ 1,0640 và mức kháng cự 1,0760. Tỷ giá hối đoái cần phải giảm xuống dưới mức hỗ trợ nêu trên hoặc vượt qua ngưỡng kháng cự nêu trên để xác định mục tiêu xu hướng tiếp theo. Việc phá vỡ trên 1,0760 sẽ đẩy EUR/USD hướng tới một đợt điều chỉnh tăng tiếp theo với mục tiêu tiếp theo nhắm mục tiêu là 1,0860, trong khi việc phá vỡ dưới 1,0640 sẽ là yếu tố chính để cặp tiền này quay trở lại xu hướng giảm chính và hướng tới mục tiêu chính tiếp theo, đó là Diện tích 1.0450.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0630 và mức kháng cự 1,0795 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với EUR/USD là đi ngang.

GBP/USD

GBP/USD đang kiểm tra ngưỡng kháng cự chính 1,2300 và vẫn ở dưới mức này. Điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang chạm vào vùng quá mua. Hãy đợi yếu tố này đẩy GBP/USD tiếp tục xu hướng giảm trong ngày. mục tiêu chính là mức 1,2240 và 1,2170.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Tỷ giá GBP/USD duy trì dưới mức 1,2300 sẽ rất quan trọng để tiếp tục xu hướng giảm; việc bứt phá trên mức này sẽ đẩy cặp tiền này tiến tới một đợt điều chỉnh tăng giá mới với mục tiêu tiếp theo là 1,2460.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2200 và mức kháng cự 1,2350 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​hôm nay đối với GBP/USD là giảm.

USD/CAD

USD/CAD đang giao dịch trên đường EMA 50 kỳ, đã hình thành mức hỗ trợ tốt gần 1,3755, giúp duy trì xu hướng tăng trong thời gian tới. Hiện đang chờ USD/CAD kiểm tra mục tiêu chính tiếp theo ở mức 1,3860.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Stochastic đang bắt đầu cố gắng rũ bỏ đà tiêu cực của nó, chờ đợi Stochastic lấy được đà tích cực, giúp đẩy USD/CAD trở lại xu hướng tăng dự kiến. Điều đáng chú ý là một khi USD/CAD phá giá xuống dưới 1,3755, điều này có thể đẩy cặp tiền này về mức 1,3680 trước khi cố gắng phục hồi lại.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3720 và mức kháng cự 1,3850.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/CAD hôm nay là tăng giá.

Vàng

Giá vàng cho thấy một xu hướng giảm mới và rời xa mức 1962,35 USD/ounce, do đó củng cố kỳ vọng rằng giá vàng sẽ tiếp tục có xu hướng giảm trong vài ngày giao dịch tới. Hiện đang chờ giá vàng kiểm tra mục tiêu điều chỉnh tiếp theo là 1933,30 USD/ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Tác động tiêu cực của mô hình hai đỉnh hỗ trợ cho xu hướng giảm tiếp tục được dự đoán của giá vàng. Ngoài ra, đường EMA 50 kỳ hình thành áp lực giảm giá. Cần lưu ý rằng nếu giá vàng vượt qua mức 1962,35 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn đà giảm dự kiến ​​và khiến giá vàng cố gắng quay trở lại xu hướng tăng chính.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 1.933,00 USD/ounce và mức kháng cự 1.962,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là giảm.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu