tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Hãy sẵn sàng cho ngày cuối tuần! Hãy cẩn thận vì dữ liệu quan trọng của Mỹ gây ra đợt bán tháo đồng đô la, giá vàng tăng cao. Phân tích giao dịch mới nhất về đồng euro, bảng Anh, đô la Canada và vàng

2023-11-24 18:59:25
Bản tóm tắt:Trên thị trường châu Âu vào thứ Sáu, chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực, hiện đang giao dịch quanh mức 103,70; vàng giao ngay về cơ bản ổn định, với giá vàng hiện ở quanh mức 1.993 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PMI của Mỹ, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường. Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể chịu thêm một đòn nữa, do đó thúc đẩy giá vàng và các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ.

#Ưu đãi thành viên VIP# #Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Sáu (24 tháng 11), chỉ số đô la Mỹ tiếp tục chịu áp lực và hiện đang giao dịch quanh mức 103,70; Vàng giao ngay về cơ bản ổn định, với giá vàng hiện ở mức khoảng 1.993 USD/ounce. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào dữ liệu PMI của Mỹ, dự kiến ​​sẽ gây ra biến động thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã viết bài báo mới nhất vào thứ Sáu, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và vàng.

Tờ Financial Times đưa tin hôm thứ Sáu rằng các nhà đầu tư đang bán tháo đồng đô la Mỹ với tốc độ nhanh nhất trong một năm. Đó là bởi vì họ đã tăng cường đặt cược rằng Fed đã chấm dứt đợt tăng lãi suất mạnh mẽ và sẽ cắt giảm lãi suất nhiều lần trong năm tới.

State Street, nơi có 40 nghìn tỷ USD tài sản đang được giám sát, cho biết các nhà quản lý tài sản đang trên đà bán 1,6% vị thế đô la Mỹ mở của họ trong tháng này, dòng tiền chảy ra hàng tháng lớn nhất kể từ tháng 11. State Street Bank chỉ ra rằng kể từ khi công bố dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp yếu hơn dự kiến ​​ở Hoa Kỳ vào ngày 3 tháng 11, các nhà quản lý của các công ty quản lý tài sản đã tiến hành bán tháo “đáng kể” mỗi ngày.

Các nhà phân tích cảnh báo rằng việc bán tháo của các nhà quản lý tài sản có thể chỉ là khởi đầu cho xu hướng dài hạn hơn là các nhà đầu tư giảm mức độ nắm giữ tài sản của Hoa Kỳ.

Vào lúc 22:45 giờ Hồng Kông vào thứ Sáu, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) Markit của Hoa Kỳ cho tháng 11.

Các cuộc khảo sát truyền thông có thẩm quyền cho thấy giá trị ban đầu của PMI sản xuất Markit ở Hoa Kỳ vào tháng 11 dự kiến ​​là 49,8, so với giá trị cuối cùng là 50,0 vào tháng 10; giá trị ban đầu của PMI ngành dịch vụ Markit ở Hoa Kỳ vào tháng 11 dự kiến ​​là 50,4, so với giá trị trước đó là 50,6.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu PMI của Hoa Kỳ không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể chịu thêm một đòn nữa, do đó thúc đẩy giá vàng và các loại tiền tệ chính khác không phải của Hoa Kỳ.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD hiện đang giao dịch trong phạm vi hẹp, điều đáng chú ý là chỉ báo ngẫu nhiên đã rũ bỏ đà tiêu cực và đang hướng tới vùng quá bán, chờ đợi chỉ báo ngẫu nhiên cung cấp động lượng tích cực, từ đó giúp EUR/USD tiếp tục xu hướng dự kiến. xu hướng tăng trong ngày Mục tiêu đầu tiên là kiểm tra mức 1,0960, việc vượt qua mức này sẽ giúp EUR/USD tiếp tục xu hướng tăng lên mức 1,1080.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Mặt khác, chúng tôi muốn chỉ ra rằng nếu EUR/USD phá giá xuống dưới 1,0860, điều này sẽ chấm dứt kịch bản tăng giá và đẩy cặp tiền này chuyển sang giảm giá.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0830 và mức kháng cự 1,0980 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là tăng giá.

GBP/USD

GBP/USD đã gần với mục tiêu giá được chờ đợi của chúng tôi là 1,2590 trước khi giảm trở lại từ mức này và cho thấy xu hướng giảm nhẹ. GBP/USD đang giao dịch quanh mức 1,2525, với đường trung bình động hàm mũ (EMA) 50 kỳ tiếp tục cung cấp hỗ trợ, khiến chúng tôi dự đoán cặp tiền này sẽ tăng thêm trong các phiên tới. Cần lưu ý rằng nếu GBP/USD vượt qua mức 1,2590, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái đến mục tiêu tiếp theo là 1,2720.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, trừ khi GBP/USD phá vỡ dưới 1,2460 và 1,2430 và duy trì dưới các mức này, kịch bản xu hướng tăng sẽ vẫn có hiệu lực.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2460 và mức kháng cự 1,2610 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD không cho thấy bất kỳ động thái mạnh mẽ nào ngày hôm qua và tiếp tục dao động trong phạm vi bao gồm hai mức chính: hỗ trợ 1,3680 và kháng cự 1,3740, đợi tỷ giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ trên hoặc vượt qua ngưỡng kháng cự trên để xác định mục tiêu xu hướng tiếp theo.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Vì vậy, lập trường trung lập của chúng tôi vẫn có hiệu lực cho đến nay. Nếu USD/CAD giảm xuống dưới mức hỗ trợ trên, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái trước tiên lên mức 1,3640, với mục tiêu giảm giá tiếp theo tại khu vực 1,3500; mặt khác, việc vượt qua ngưỡng kháng cự 1,3740 sẽ là yếu tố tích cực, do đó đẩy USD/CAD tiếp tục xu hướng tăng chính, nhắm mục tiêu 1,3840 và 1,3900.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3640 và mức kháng cự 1,3770.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/CAD hôm nay là trung tính.

Vàng

Như được hiển thị trong biểu đồ, giá vàng hiện đang giao dịch ở đường hỗ trợ của kênh tăng giá. Theo quy tắc giao dịch trong kênh, giá vàng dự kiến ​​sẽ phục hồi và bắt đầu xu hướng tăng trong ngày, với mục tiêu đầu tiên là thử nghiệm 2009,30 USD/ ounce.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Do đó, giá vàng được dự báo sẽ có xu hướng tăng trong ngày hôm nay, với các chỉ báo kỹ thuật gửi tín hiệu tích cực, hỗ trợ cho kỳ vọng tăng giá. Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng giảm xuống dưới 1990,00 USD /ounce, điều này sẽ khiến giá vàng chịu áp lực giảm giá mới và giảm xuống khu vực 1962,35 USD /ounce trước khi cố gắng tăng trở lại.

Giá vàng dự kiến ​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 1.980,00 USD/ounce và mức kháng cự 2.005,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu