tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng nhiều đầu bất ngờ bùng nổ! Giá vàng đã tăng hơn 15 USD/ounce trong một ngày. Dữ liệu DE chỉ muốn thổi bùng lên những phân tích về giao dịch mới nhất của đồng euro, bảng Anh, đồng đô-la và vàng.

2023-12-06 18:01:49
Bản tóm tắt:Trong phiên chợ châu Âu hôm thứ Tư, chỉ số USD cơ bản giữ vững và hiện đang giao dịch ở gần 103,95 USD/ounce; hiện vàng chốt phiên ngắn bất ngờ tăng vọt và giá vàng vừa chạm ngưỡng 2035 USD/ounce, tăng hơn 15 USD/ounce trong ngày. Trong ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ đón nhận số liệu việc làm của AP tại Mỹ với danh xưng “phi nông nhỏ” được dự báo sẽ tạo ra những biến động mạnh trên thị trường. Theo các chuyên gia phân tích, đồng USD có thể chịu áp lực chốt lời nếu số liệu việc làm mới nhất của ADP không được như kỳ vọng. Điều này thúc đẩy các đồng tiền chủ yếu khác không phải là Mỹ và giá vàng đi lên.

#Phân tích kỹ thuật ngoại hối# Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Tại thị trường châu Âu vào thứ Tư (6/12), chỉ số đô la Mỹ về cơ bản ổn định, hiện giao dịch quanh mức 103,95, vàng giao ngay đột ngột tăng mạnh trong ngắn hạn, giá vàng chỉ chạm 2.035 USD/ounce, tăng hơn 100% trong ngày, 15 đô la. Vào ngày giao dịch này, các nhà đầu tư sẽ nhận được dữ liệu việc làm ADP của Hoa Kỳ, được gọi là "việc làm phi nông nghiệp nhỏ", dự kiến ​​sẽ gây ra những biến động nghiêm trọng trên thị trường. Economies.com, một trang web thông tin tài chính nổi tiếng, đã xuất bản bài viết mới nhất vào thứ Tư, cung cấp phân tích hướng tới tương lai về các xu hướng mới nhất của EUR/USD, GBP/USD, USD/CAD và Vàng.

(Biểu đồ vàng giao ngay 15 phút, Nguồn:FX168)

Vào lúc 21:15 giờ Hồng Kông vào thứ Tư, dữ liệu thay đổi việc làm ADP của Hoa Kỳ trong tháng 11 sẽ được công bố, việc làm ADP dự kiến ​​sẽ tăng thêm 130.000 trong tháng 11, sau khi tăng 113.000 trong tháng 10.

Bộ Lao động báo cáo hôm thứ Ba rằng số lượng cơ hội việc làm ở Hoa Kỳ đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần 2 năm rưỡi vào tháng 10, cho thấy các điều kiện thị trường lao động chặt chẽ trong lịch sử có thể đang được nới lỏng. Dữ liệu cho thấy số lượng cơ hội việc làm ở Hoa Kỳ trong tháng 10 đạt tổng cộng 8,733 triệu, thấp hơn nhiều so với ước tính của Dow Jones là 9,4 triệu và là mức thấp nhất kể từ tháng 3 năm 2021.

Các nhà phân tích chỉ ra rằng nếu dữ liệu việc làm mới nhất của ADP không như mong đợi, đồng đô la Mỹ có thể bị ức chế, điều này sẽ đẩy giá vàng và các loại tiền tệ chính khác không phải của Mỹ tăng giá.

Dưới đây là phân tích kỹ thuật của Economies.com về các cặp tiền tệ chính và vàng:

EUR/USD

EUR/USD đang giao dịch quanh mức 1,0800, sau khi cặp tiền này tiến gần đến mục tiêu giảm giá được chờ đợi là 1,0760. EUR/USD có thể cố gắng hình thành xu hướng tăng trong ngày, nhưng cặp tiền này đang phải đối mặt với áp lực giảm giá trong ngày từ đường trung bình động hàm mũ 50 kỳ (EMA), điều này khiến chúng tôi muốn đứng ngoài cho đến khi hiểu rõ hơn về xu hướng tiếp theo.

(Biểu đồ 4 giờ EUR/USD, Nguồn:Economies.com)

Cần chỉ ra rằng nếu EUR/USD vượt qua mức 1,0860, điều này sẽ thúc đẩy tỷ giá hối đoái phục hồi và lần đầu tiên kiểm tra mức 1,0960; mặt khác, nếu nó giảm xuống dưới mức hỗ trợ 1,0760, điều này sẽ đẩy EUR/USD tiếp tục giảm xuống mức 1,0645.

EUR/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,0710 và mức kháng cự 1,0880 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của EUR/USD hôm nay là trung tính.

GBP/USD

GBP/USD đã kiểm tra nhanh mức 1,2590 nhưng được giữ trên mức này và bắt đầu gửi tín hiệu tăng giá. GBP/USD dự kiến ​​sẽ xây dựng xu hướng tăng trong ngày và kiểm tra mức 1,2720 trước tiên.

(Biểu đồ 4 giờ GBP/USD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, chúng tôi kỳ vọng GBP/USD sẽ tăng trong những phiên tới, với việc Stochastic gửi tín hiệu tích cực. Cần lưu ý rằng nếu GBP/USD giảm xuống dưới 1,2590, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng dự kiến ​​và đẩy triển vọng tỷ giá hối đoái chuyển sang giảm.

GBP/USD dự kiến ​​sẽ giao dịch giữa mức hỗ trợ 1,2550 và mức kháng cự 1,2700 vào ngày hôm nay.

Xu hướng dự kiến ​​của GBP/USD hôm nay là tăng giá.

USD/CAD

USD/CAD rõ ràng đã vượt qua ngưỡng kháng cự của kênh giảm giá, điều này cho thấy cặp tiền này sẽ phục hồi trong các phiên tới, tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng đường EMA 50 kỳ đã hình thành áp lực giảm giá, điều này có thể cản trở tỷ giá hối đoái tăng thêm. Hơn nữa, chỉ báo ngẫu nhiên hiện đang gửi tín hiệu tiêu cực, điều này có thể buộc USD/CAD giảm trở lại.

(Biểu đồ 4 giờ USD/CAD, Nguồn:Economies.com)

Do đó, sự không nhất quán giữa các yếu tố kỹ thuật khiến chúng tôi phải đứng ngoài cho đến khi USD/CAD phá vỡ dưới mức hỗ trợ 1.3545 hoặc vượt qua ngưỡng kháng cự 1.3590. Nếu nó giảm xuống dưới mức hỗ trợ nêu trên, điều này sẽ đẩy tỷ giá hối đoái tiếp tục xu hướng giảm, mục tiêu đầu tiên là giảm xuống dưới 1,3500, sau đó tiếp tục giảm xuống 1,3445 và 1,3350. Mặt khác, phá vỡ mức trên- Mức kháng cự được đề cập sẽ là mục tiêu đầu tiên để USD/CAD tăng lên mức 1,3680.

Giao dịch USD/CAD hôm nay dự kiến ​​sẽ nằm giữa mức hỗ trợ 1,3500 và mức kháng cự 1,3640.

Xu hướng dự kiến ​​của USD/CAD hôm nay là trung tính.

Vàng

Giá vàng tiếp tục giảm trong ngày hôm qua và từng tiến gần đến đường hỗ trợ của kênh tăng giá. Đáng chú ý, giá vàng đã bắt đầu phục hồi, cho thấy giá vàng sẽ tiếp tục xu hướng tăng chính. Như được hiển thị trên biểu đồ, giá vàng đang giao dịch trong kênh tăng giá. Giá vàng dự kiến ​​sẽ kiểm tra khu vực 2.075,25 USD/oz trước tiên.

(Biểu đồ vàng giao ngay 4 giờ, Nguồn:Economies.com)

Do đó, giá vàng được dự báo sẽ có xu hướng tăng trong ngày hôm nay. Chỉ báo ngẫu nhiên mang lại tín hiệu tích cực. Giá vàng đột phá trên 2.028,00 USD/ounce sẽ giúp thúc đẩy xu hướng tăng dự kiến ​​của vàng. Cần chỉ ra rằng nếu giá vàng giảm xuống dưới 2006,00 USD/ounce, điều này sẽ ngăn chặn xu hướng tăng giá và đẩy giá vàng bắt đầu điều chỉnh giảm giá trong ngày và trong ngắn hạn.

Giá vàng dự kiến ​​​​sẽ giao dịch hôm nay giữa mức hỗ trợ 2010,00 USD/ounce và mức kháng cự 2050,00 USD/ounce.

Xu hướng dự kiến ​​của giá vàng hôm nay là tăng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu