Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Ông trùm bán dẫn Trung Mỹ tụ tập lại với nhau! Sự xuất hiện nặng ký tại CES của Mỹ năm 2024: Năm nay không thể bỏ lỡ những kỳ lân mới, xu hướng đầu tư ở đây

2024-01-08 12:57:11
Bản tóm tắt:Triển lãm điện tử tiêu dùng tại Las Vegas, Mỹ vào năm 2024 sẽ xuất hiện trong tuần này và sau ngày truyền thông, thứ Ba sẽ hé lộ cho các nhà đầu tư về các doanh nghiệp kỳ lân mới không thể bỏ lỡ trong năm nay.

#Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2024#Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024 tại Las Vegas, Hoa Kỳ, đã ra mắt hoành tráng trong tuần này, những gã khổng lồ công nghệ từ Trung Quốc, Hoa Kỳ và thậm chí 150 quốc gia trên thế giới đã tụ tập cùng nhau và 311 công ty Fortune 500 đã tham gia triển lãm. Sau ngày truyền thông đầu tuần, triển lãm sẽ hé lộ những công ty kỳ lân mới mà các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ trong năm nay bắt đầu từ thứ Ba (9/1).

CES tại Hoa Kỳ sẽ chào đón 4.379 nhà triển lãm đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới, trong đó có 1.200 nhà triển lãm đến từ Hoa Kỳ, có 1.115 công ty ở Trung Quốc, 779 công ty ở Hàn Quốc và 311 công ty trong Fortune Global 500, có 84 thương hiệu quốc tế có tuổi đời hàng thế kỷ và hơn 1.200 công ty khởi nghiệp, số lượng khách tham quan triển lãm sẽ lên tới hơn 130.000 người.

Trí tuệ nhân tạo (AI) dẫn đầu câu chuyện của toàn bộ ngành công nghệ vào năm 2023. Năm 2024, AI và blockchain một lần nữa trở thành chủ đề nóng trên thị trường và các nhà đầu tư đang tập trung vào xu hướng đầu tư mới trong năm nay. Tại địa điểm CES Hoa Kỳ năm nay, sẽ có 193 công ty Yuanverse, 55 công ty blockchain, 18 công ty tiền điện tử, 30 công ty mã thông báo không thể thay thế (NFT), 72 công ty công nghệ tài chính và 55 công ty Web3, 38 tổ chức đầu tư và 909 AI các công ty đã tham gia.

Các gã khổng lồ công nghệ của Mỹ như Google, Intel và Amazon đã xác nhận tham gia triển lãm. Các công ty Trung Quốc như Lenovo, Hisense, TCL, Raytheon Technology, Thunderbird Innovation, BOE, TAL, realme, Zhumi Technology, XREAL, Baseus, v.v. .. cũng sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm khác nhau. Những thành tựu công nghệ mới nhất. Hàn Quốc sẽ cử các công ty lớn bao gồm Samsung Electronics, SK, Hyundai Motor, LG Electronics, Kia, HD Hyundai và Doosan, cũng như nhiều công ty khởi nghiệp đến giới thiệu các công nghệ tiên tiến như AI, tính di động, thực tế ảo và chất bán dẫn.

Chương trình đầu tiên của ngày truyền thông đầu tuần là Showstoppers, với phần giới thiệu 4 phút về mỗi startup, sau đó là phần hỏi đáp.

Chương trình nghị sự thứ hai đề cập đến các xu hướng toàn cầu mới nhất, bao gồm AI, bảo vệ môi trường, sức khỏe, trò chơi, giao thông vận tải, v.v.

Chương trình thứ ba là CES ra mắt, 2 ngày trước khi triển lãm CES chính thức bắt đầu, hơn 180 thương hiệu nổi tiếng và các công ty đổi mới sẽ trưng bày trước các sản phẩm mới và giao lưu trực tiếp với giới truyền thông.

Tổng quan về các xu hướng công nghệ chủ chốt tại CES 2024

Điểm nhấn năm nay vẫn là lĩnh vực bán dẫn, dẫn đầu là NVIDIA, Intel và AMD, họ sẽ tập trung vào sự bùng nổ AI và chuẩn bị tung ra những tín hiệu công nghệ mới nhất. NVIDIA đã công bố ra mắt phiên bản SUPER mới của card đồ họa dòng RTX 40 của mình, phiên bản đặc biệt của card đồ họa cao cấp GeForce RTX 4090D ra mắt nhằm đáp ứng hạn chế xuất khẩu chip, nó hiện đang tăng tốc vào giai đoạn phân phối.

NVIDIA sẽ tập trung vào công nghệ và ứng dụng AI trong hơn 10 bài phát biểu trong triển lãm, Các sản phẩm card đồ họa từ trung đến cao cấp mới được ra mắt tại hội nghị lần đầu tiên bao gồm 3 dòng: RTX 4080 SUPER, RTX 4070 Ti SUPER và RTX 4070 SUPER, dự kiến ​​sẽ được phân phối tới các kênh theo trình tự trong một tuần. Đối với Intel và Advanced Micro Devices, họ cũng tập trung vào chủ đề AI và đang hợp tác với các nhà sản xuất thương hiệu để phát hành máy tính xách tay chơi game hiệu quả và sẵn sàng cho AI mới được trang bị nền tảng thế hệ tiếp theo của họ.

AMD chưa có kế hoạch phát biểu nhiều lần tại triển lãm CES, nhưng chương trình khai mạc sẽ có sự tham dự của CEO Lisa Su và Phó chủ tịch cấp cao Jack Huỳnh để thảo luận về tương lai của PC AI và hợp tác với các nhà sản xuất thương hiệu để cho ra mắt các máy thế hệ mới tham gia tăng tốc Các sản phẩm máy tính xách tay hỗ trợ AI mới với bộ xử lý dòng (APU) Ryzen 8000 cũng sẽ xuất hiện đồng thời.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu