Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Đột ngột chuyển hướng! Ủy ban chứng khoán Hoa Kỳ không còn kháng cáo "Ripple không phải là chứng khoán" và giá giao dịch của loại tiền này đã từng tăng gần 100% ​

2023-08-11 15:18:44
Bản tóm tắt:Ripple đã tăng cao tới 0.639 USD trong phiên giao dịch giữa trưa ở châu Á vào thứ Sáu trước khi rút lui. Luật sư Jeremy Hogan cho biết hôm thứ Năm rằng SEC sẽ không còn kháng cáo phán quyết của thẩm phán rằng Ripple không phải là chứng khoán. Do sự thất bại của sàn giao dịch mã hóa Gemini, đồng tiền Ripple trên nền tảng này đã thay đổi và giá của đồng tiền này đã từng tăng vọt gần 100%.

Tin tức tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào trưa thứ Sáu (11 tháng 8) tại thị trường châu Á, Ripple (XRP) đã tăng vọt lên 0,639 USD trong thời gian ngắn và sau đó từ bỏ mức tăng. Jeremy Hogan (Jeremy Hogan), một đối tác tại công ty luật Hogan & Hogan, cho biết Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ sẽ không hành động theo phán quyết của thẩm phán. rằng Ripple không phải là chứng khoán. Do sự thất bại của sàn giao dịch mã hóa Gemini, giao dịch XRP trên nền tảng này đã thay đổi và giá của đồng tiền này đã từng tăng vọt gần 100%, đạt mức giá siêu cao là 50 USD.

Hogan đã tweet: "SEC tiếp tục đưa ra các quyết định đáng ngờ cần phải kháng cáo giữa các bên. Nhưng lưu ý rằng việc Ripple có phải là chứng khoán hay không thực sự không thú vị."

Sau đó, ông đã trích dẫn các nguồn để giải thích rằng thách thức bán hàng theo chương trình và thách thức phi chứng khoán của Ripple thực sự là “2 vấn đề hoàn toàn khác nhau”.

(Nguồn:Twitter)

“Nếu SEC thắng trong vụ kháng cáo bán hàng, thì Ripple không thể sử dụng các sàn giao dịch để tạo thuận lợi cho việc bán hàng,” Hogan giải thích, nhắc lại phán quyết trước đây của Thẩm phán quận New York Analisa Torres rằng “Ripple không phải là chứng khoán.”

Ông nói thêm, câu hỏi lớn là liệu các sàn giao dịch tiền điện tử có cho phép Ripple tiếp tục niêm yết hay không. “Tôi nghĩ vậy, miễn là họ có thể xác minh rằng việc mua bán không phải do Ripple thực hiện,” ông nhấn mạnh.

Sau khi Thẩm phán Torres ra phán quyết trong vụ Ripple vào tháng 7, Chủ tịch SEC Gary Gensler cho biết các nhà quản lý đã "thất vọng" trước những gì thẩm phán nói về các nhà đầu tư bán lẻ. Tuy nhiên, ông xác nhận rằng SEC sẽ tiếp tục có hành động thực thi đối với các công ty tiền điện tử không tuân thủ.

Ông cũng cảnh báo thị trường rằng tiền điện tử là “một loại tài sản có tính đầu cơ cao” và là một lĩnh vực “đầy rẫy gian lận”.

Nhưng rõ ràng, nhận xét của Hogan đã khiến thị trường vui mừng và Ripple đã từng tăng vọt lên 0,639 đô la, nhưng sau đó đã từ bỏ lợi nhuận.

(Nguồn: CoinMarketCap)

Điều đáng chú ý là trong thị trường châu Á vào thứ Tư, các thành viên của cộng đồng tiền điện tử trên Twitter đã đăng ảnh chụp màn hình về thứ mà nhiều người gọi là "trục trặc giá".

(Nguồn: Twitter)

(Nguồn: Twitter)

Tuy nhiên, một số nhà quan sát tin rằng đây có thể là kết quả của sổ lệnh mỏng và tính thanh khoản thấp, dựa trên các danh sách gần đây. Đặc biệt, một người ngoài cuộc cho biết họ đã thấy ai đó đặt lệnh bán ở mức 50 USD, đồng thời nói thêm rằng ai đó có thể đã vô tình "đặt nhầm" lệnh thị trường ở mức giá đó.

(Nguồn: Twitter)

Trong khi đó, Gemini đã thông báo vào đầu giờ thứ Sáu rằng họ đã tiến hành bảo trì toàn bộ nền tảng của mình.

"Chúng tôi hiện đang tiến hành bảo trì trên nền tảng Gemini, vì vậy tất cả các dịch vụ hiện không khả dụng và tất cả tài sản và tiền của khách hàng đều an toàn. Chúng tôi sẽ cung cấp bản cập nhật tại đây ngay khi có thêm thông tin để chia sẻ."

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu