tqttier
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

“Cục Dự trữ Liên bang và chính quyền Biden đang đánh cắp tài sản của chúng tôi”! Tác giả cuốn sách “Cha giàu cha nghèo”: Bitcoin có thể mang lại sự bảo vệ cho chúng ta

2024-02-01 17:18:02
Bản tóm tắt:Tác giả Robert Kiyosaki cuốn sách tài chính cá nhân bán chạy nhất “Cha giàu cha nghèo”, chia sẻ lý do tại sao ông sở hữu Bitcoin. Ông nói: "Chủ tịch Fed Powell, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen và các chủ ngân hàng Phố Wall chuyển tiền của chúng tôi.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, tác giả Robert Kiyosaki cuốn sách tài chính cá nhân bán chạy nhất “Rich Dad Poor Dad”, đã chia sẻ lý do sở hữu Bitcoin, nói rằng tiền điện tử có thể ngăn chặn việc “Đánh cắp sự giàu có của chúng ta thông qua tiền của chúng ta”. Ông cảnh báo rằng "Cục Dự trữ Liên bang, chính phủ và các chủ ngân hàng Phố Wall đang đánh cắp tài sản của chúng ta, đặc biệt là thông qua lạm phát, thuế và thao túng giá cổ phiếu."

Robert Kiyosaki giải thích trong một bài đăng trên nền tảng mạng xã hội X vào thứ Ba (30 tháng 1): "Tại sao tôi sở hữu Bitcoin. Bitcoin là một biện pháp bảo vệ chống lại hành vi trộm cắp tài sản thông qua tiền của chúng ta."

Tác giả nổi tiếng nói thêm: “Với tiền của chúng tôi, Chủ tịch Fed Jerome Powell, Bộ trưởng Tài chính Yellen và các chủ ngân hàng Phố Wall, đặc biệt, đánh cắp sự giàu có của chúng ta thông qua lạm phát, thuế và thao túng giá cổ phiếu. Đây là lý do tại sao tôi tiết kiệm và đầu tư vào Bitcoin thay vì cổ phiếu, trái phiếu và đô la giả. "

Tác giả nổi tiếng đã cảnh báo về tác động tiêu cực của Cục Dự trữ Liên bang, chính quyền Biden và các chủ ngân hàng Phố Wall đối với nền kinh tế Hoa Kỳ, đồng đô la và người dân Mỹ.

Ông gọi tiền tệ truyền thống là “tiền giả” và nhiều lần cảnh báo về sự sụp đổ của đồng đô la. Ngược lại, ông gọi Bitcoin là “tiền của mọi người” và vàng và bạc là “tiền của Chúa”.

Tuần trước, Kiyosaki đã chỉ trích hệ thống tòa án Hoa Kỳ, đặc biệt thẩm vấn thẩm phán chủ trì phiên tòa xét xử cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump. Ông bày tỏ lo ngại về vai trò kép của thẩm phán "vừa là công tố viên vừa là thẩm phán."

Kiyosaki nói: “Nếu thẩm phán là công tố viên và chủ tọa phiên tòa, thì thẩm phán sẽ chủ trì một 'tòa án kangaroo'. Nếu tòa án của chúng ta được tạo ra cho những con kangaroo thì nước Mỹ sẽ tiêu tùng.

Sau khi thẩm phán ra lệnh cho Trump phải trả 83,3 triệu USD tiền bồi thường thiệt hại, tác giả "Rich Dad Poor Dad" đã nhắc lại trong một bài đăng tiếp theo: "Nước Mỹ đã kết thúc".

Mặc dù tác giả nổi tiếng đã khuyến nghị Bitcoin, vàng và bạc, nhưng anh ấy đã thừa nhận trên “Rich Dad Podcast” tuần trước: “Tôi không biết gì về Bitcoin. Tôi chỉ biết có một số người rất thông minh trong đó và cảm ơn Chúa vì tôi đã mua nó sớm”.

Đầu tháng này, ông dự đoán giá Bitcoin sẽ sớm đạt 150.000 USD.

Robert Kiyosaki là một trong những người đam mê hàng hóa nổi tiếng nhất, đặc biệt quảng bá vàng, bạc, Wagyu và Bitcoin như những lựa chọn thay thế phù hợp cho tiền tệ fiat. Kiyosaki tin rằng tiền pháp định không có giá trị, đặc biệt là đồng đô la Mỹ.

"Rich Dad Poor Dad" của Robert Kiyosaki là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới, cuốn sách đã được dịch sang 51 thứ tiếng và bán được hơn 32 triệu bản tại hơn 109 quốc gia. Bộ sách “Rich Dad Poor Dad” đã nhiều lần đứng đầu danh sách bán chạy của các phương tiện truyền thông lớn của Mỹ như Business Week, The New York Times, The Wall Street Journal.

Kiyosaki cho biết trên nền tảng mạng xã hội X vào ngày 12 tháng 1: “Sau khi mùa giải Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (NFL) bắt đầu, nợ quốc gia đã tăng thêm 1 nghìn tỷ USD. Hãy mua thêm vàng, bạc và Bitcoin”, ông nói, đồng thời kêu gọi các nhà đầu tư tự bảo vệ mình khỏi tham nhũng tài chính và sự kém cỏi của “các nhà lãnh đạo của chúng tôi”.

Theo Bộ Tài chính Hoa Kỳ, nợ quốc gia của Hoa Kỳ hiện ở mức 34,06 nghìn tỷ USD, tăng 1,02 nghìn tỷ USD kể từ ngày 18 tháng 9 năm ngoái.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu