Người dùng1689650344902jXW
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tác giả cuốn “Cha giàu cha nghèo” đột ngột thay đổi quan điểm: Vàng sẽ sụp đổ và Bitcoin sẽ chạm mốc 100.000 USD vào tháng 6!

2024-02-20 13:48:16
Bản tóm tắt:Tác giả Kiyosaki, cuốn sách “Cha giàu cha nghèo”, đã thay đổi quan điểm, cảnh báo vàng sẽ sụp đổ và Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD vào tháng 6.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Robert Kiyosaki, tác giả cuốn sách "Cha giàu cha nghèo", người luôn lạc quan về vàng trong một thời gian dài, đã bất ngờ thay đổi lập trường vào tuần trước và dự đoán rằng giá vàng hiện đang dao động trên 2.000 USD. có khả năng giảm xuống dưới 1.200 USD. Mặt khác, anh ấy đã tweet vào thứ Hai (19 tháng 2) rằng Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD vào tháng Sáu.

Kiyosaki chỉ ra rằng khoản nợ quốc gia hiện tại của Hoa Kỳ đã vượt quá 34 nghìn tỷ USD và mức nợ của nước này là cao nhất trong lịch sử thế giới, Hoa Kỳ sẽ không bao giờ có khả năng trả được và sẽ kết thúc giống như Đế chế La Mã. Ông viết: "Các đấu sĩ vạm vỡ đã chiêu đãi những người La Mã béo phì, còn các chủ ngân hàng phá giá tiền tệ để trả lương cho binh lính và thanh toán các hóa đơn của họ. Lịch sử sẽ lặp lại. Hãy đầu tư vào vàng, bạc và Bitcoin."

(Nguồn:Twitter)

Sau đó, ông cũng đề cập: “Bitcoin sẽ đạt 100.000 USD vào tháng 6 năm 2024”.

(Nguồn:Twitter)

Chu kỳ Bitcoin Halving dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 4, phần thưởng cho người khai thác sẽ giảm 50% và thị trường thường coi sự kiện này là một tín hiệu quan trọng cho thị trường tăng giá. Thời điểm mà Kiyosaki dự đoán dường như trùng khớp với chuỗi sự kiện.

Dòng Bitcoin khổng lồ chảy vào các quỹ ETF giao ngay, đặc biệt là các quỹ do BlackRock và Fidelity quản lý, đã thúc đẩy giá tiền điện tử tăng nhanh chóng.

CoinGape đã đề cập rằng sự gia tăng giá trị của Bitcoin là do nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả sự chấp nhận ngày càng tăng của nó như một lựa chọn đầu tư hợp pháp và sự quan tâm ngày càng tăng từ các nhà đầu tư tổ chức.

Khoản đầu tư lớn vào Bitcoin của các quỹ ETF nổi tiếng là bằng chứng cho thấy vị thế ngày càng tăng của tiền điện tử trong cộng đồng đầu tư và khẳng định thêm sự công nhận của Kiyosaki về Bitcoin như một giải pháp thay thế cho hệ thống tài chính truyền thống bị ảnh hưởng bởi chính sách của ngân hàng trung ương.

Kiyosaki từ lâu đã lạc quan về vàng và Bitcoin, nhưng thái độ của ông đối với giá vàng đã thay đổi đáng kể vào tuần trước. Ông dự đoán rằng giá vàng, vẫn ở mức trên 2.000 USD, có thể giảm xuống dưới 1.200 USD.

Ông vẫn kỳ vọng Bitcoin và bạc sẽ tăng trưởng, nhưng ông không giải thích thêm lý do tại sao ông chỉ đề cập đến việc vàng sẽ giảm mạnh.

Một ngày sau dòng tweet, anh ấy một lần nữa nói: “Tôi tin tưởng vào vàng, bạc và Bitcoin hơn là tôi tin vào Cục Dự trữ Liên bang”.

Ông cũng chỉ trích gay gắt Cục Dự trữ Liên bang là tổ chức tội phạm đã phá hủy nền kinh tế đất nước.

“Mệt mỏi khi nghe các chuyên gia hỏi Fed đang làm gì? Fed chính là vấn đề. Fed là một tổ chức tội phạm. Fed đã phá hủy nền kinh tế, làm cho người nghèo và tầng lớp trung lưu trở nên nghèo hơn, đồng thời giải cứu những người bạn ngân hàng giàu có của họ. thức dậy. "

Ông kết luận: “Hãy bớt chú ý đến những gì Fed nói và làm. Một lần nữa, Fed là một tổ chức tội phạm”.

Nhìn vào nền kinh tế Mỹ sẽ phát triển như thế nào trong tương lai, Kiyosaki cho biết vào đầu tháng 2 rằng thị trường chứng khoán Mỹ đang ngày càng tăng cao, những kẻ ngốc thực sự tin rằng nền kinh tế Mỹ mạnh mẽ, nhưng họ không nên bị lừa dối. Bởi vì sự phục hồi của thị trường chứng khoán được củng cố bởi Magnificent Seven, được chính phủ Hoa Kỳ tài trợ, nên các nhà đầu tư nên thận trọng về sự sụp đổ sắp xảy ra trên thị trường chứng khoán và trái phiếu.

Tuy nhiên, các tổ chức Phố Wall không đồng ý với quan điểm của ông.Một nhóm chiến lược gia của Goldman Sachs do David Kostin dẫn đầu đã chỉ ra trong một báo cáo rằng họ đã tăng giá mục tiêu của S&P 500 do kỳ vọng lợi nhuận được cải thiện.

Nhóm nghiên cứu hiện kỳ ​​vọng S&P 500 sẽ tăng lên 5.200 vào cuối năm nay, tăng khoảng 2% so với mức 5.100 mà ông dự báo vào giữa tháng 12 năm 2023.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu