Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Sấm sét! Prime Trust Hoa Kỳ đã nộp đơn cho Cơ quan quản lý "Phá sản" theo Chương 11: Mất ví lưu trữ tài sản mã hóa của khách hàng

2023-08-15 12:27:30
Bản tóm tắt:Người giám sát tiền điện tử của Hoa Kỳ Prime Trust đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 của Hoa Kỳ vào thứ Hai, thừa nhận những khó khăn tài chính của công ty trong tình trạng mất khả năng thanh toán. Các nhà quản lý Nevada cho biết việc thiếu tiền là do công ty mất quyền truy cập vào ví vào tháng 12 năm 2021 để giữ tài sản mã hóa của khách hàng.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Tin tức Công ty giám sát tiền điện tử của Hoa Kỳ Prime Trust đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản vào đêm thứ Hai (14 tháng 8), thừa nhận những khó khăn tài chính do mất khả năng thanh toán của công ty và ước tính rằng công ty có 25,000 đến 50,000 chủ nợ. Các cơ quan quản lý của bang Nevada tuyên bố rằng lý do thiếu tiền là do công ty đã mất thẩm quyền ví tiền để lưu trữ tài sản mã hóa của khách hàng vào tháng 12 năm 2021, với khoản thiếu hụt tài trợ khoảng 83 triệu đô la Mỹ.

Prime Trust đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 ở Delaware với các khoản nợ ước tính từ 100 triệu đến 500 triệu đô la và tài sản ước tính trị giá từ 50 triệu đến 100 triệu USD. "Chúng tôi tin rằng việc bắt đầu một trường hợp theo Chương 11 sẽ cung cấp cho khách hàng và các bên liên quan một quy trình minh bạch và tối đa hóa giá trị", công ty cho biết trong một thông cáo báo chí đi kèm.

(Nguồn: United States Bankruptcy Court)

(Nguồn: United States Bankruptcy Court)

Các công ty con của công ty, Prime Core Technologies Inc., Prime Trust LLC, Prime IRA LLC và Prime Digital LLC, đều được liệt kê là các thực thể nộp đơn xin cứu trợ theo Chương 11.

Tạp chí Phố Wall đã báo cáo rằng các nhà quản lý Nevada đã đệ đơn yêu cầu trở lại vào tháng 6 để đặt Prime Trust vào quyền tiếp nhận, với lý do thiếu hụt tài chính khoảng 83 triệu USD trước khi công ty nộp đơn xin phá sản.

Các cơ quan quản lý của Nevada cho biết sự thiếu hụt kinh phí một phần là do Prime Trust mất quyền truy cập vào một số ví tiền mã hóa chứa tài sản kỹ thuật số của khách hàng vào tháng 12 năm 2021.

Tuy nhiên, Prime Trust, công ty đã ký thỏa thuận quản lý tài sản tiền điện tử với Fireblocks vào năm 2020, tuyên bố rằng người quản lý tài sản tiền điện tử có toàn quyền kiểm soát các ví cũ và không có khoản tiền nào thuộc quyền quản lý của Fireblocks bị thiếu.

Prime Trust cho biết họ đã lên kế hoạch khám phá một số lựa chọn trong tương lai, bao gồm cả khả năng bán tài sản và hoạt động kinh doanh của mình. Nó dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục trả lương cho những nhân viên còn lại của mình và cung cấp các quyền lợi. Nhìn lại lịch sử công ty, Prime Trust bắt đầu hoạt động vào năm 2018 để phục vụ cho ngành công nghiệp tiền điện tử non trẻ và đầy biến động.

Công ty bắt đầu phục vụ các khách hàng sử dụng tiền điện tử vào năm 2018, đóng vai trò là cầu nối với hệ thống ngân hàng, vốn phần lớn xa lánh ngành công nghiệp tài sản kỹ thuật số non trẻ và đầy biến động. Ngoài việc nắm giữ tài sản tiền điện tử của công ty, Prime Trust còn giúp khách hàng lưu trữ đô la thông qua mạng lưới các đối tác ngân hàng của mình.

Prime Trust hoạt động như một biện pháp dự phòng khi sàn giao dịch Binance.US gặp khó khăn trong việc tìm ngân hàng cho tiền của khách hàng.

Đầu mùa hè này, công ty quản lý tiền điện tử đối thủ BitGo đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để có được Prime Trust. Tuy nhiên, do đánh giá của BitGo rằng Prime Trust có thể không thể đối phó với những khó khăn tài chính của mình, giao dịch đã kết thúc trong thất bại.

Vào tháng 1, Prime Trust đã ngừng hoạt động tại Texas sau khi rút đơn xin Giấy phép chuyển tiền Texas (MTL). Cùng tháng đó, công ty đã cắt giảm lực lượng lao động, giải phóng gần 35% vị trí.

Tương tự, Banq, một công ty con của Prime Trust cung cấp các giải pháp phần mềm di động, đã nộp đơn xin phá sản ở Nevada, tuyên bố tài sản trị giá 17,72 triệu đô la và nợ phải trả là 5,4 triệu USD.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu