Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Luyện ngục trần gian! 10 người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay nhỏ ở Malaysia, Hàng loạt quan chức chính trị thiệt mạng, 2 tài xế thiệt mạng trên đường

2023-08-18 12:53:56
Bản tóm tắt:Máy bay cỡ nhỏ của Malaysia bị rơi ở ngoại ô Kuala Lumpur, truyền thông địa phương xác nhận 10 người thiệt mạng và nhiều quan chức chính trị trên máy bay thiệt mạng. Một người đi xe máy và một tài xế ô tô bị máy bay đâm trúng cũng thiệt mạng.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Malaysia có một vụ tai nạn giật gân vào thứ Năm (17/8) Một chiếc máy bay nhỏ bị rơi ở Shah Alam, Selangor, ngoại ô Kuala Lumpur. Truyền thông địa phương xác nhận có 10 người thiệt mạng, nhiều quan chức chính trị trên máy bay thiệt mạng, trong đó có một ủy viên hội đồng địa phương. Khi chiếc máy bay lao xuống đường đã đâm vào một người đi xe máy và một người điều khiển ô tô và không may tử vong.

Chiếc máy bay nhỏ bị rơi trên Đại lộ Guthrie gần Công viên Trung tâm Elmina (Elmina Central Park) ở quận U16 Shah Alam, Selangor.Cảnh sát Malaysia đã lập rào chắn tại hiện trường vụ tai nạn và nhanh chóng dựng hàng rào.

(Nguồn:Twitter)

(Nguồn:Twitter)

(Nguồn:Twitter)

Diễn giả hội đồng bang Pahang Mohd Sakasan Suddin đã xác nhận cái chết của thành viên điều hành Johari Harun. Người đứng đầu nhà nước Malaysia, Quốc vương Abdullah (Al-Sultan Abdullah) đã đến hiện trường vụ tai nạn để theo dõi tiến độ của các nỗ lực tìm kiếm và cứu nạn của cảnh sát và lính cứu hỏa. Theo thông tin từ truyền thông Malaysia, Johari Harun phụ trách các vấn đề về chính quyền địa phương, nhà ở, môi trường và công nghệ môi trường trong chính quyền bang Pahang.

(Nguồn:Twitter)

Theo báo cáo, danh sách những người liên quan đến vụ tai nạn đã được lan truyền trên mạng xã hội địa phương. Ngoài Johari Harun, còn có nhiều nhân vật chính trị trên máy bay. Trên trang mạng xã hội, có một đoạn video về những người trên máy bay chụp ảnh cùng nhau trên máy bay trước khi gặp nạn.

Sau khi tin tức được đưa ra vào tối thứ Năm, nhiều nhà lãnh đạo đảng chính trị và cử tri ở Malaysia đã bày tỏ sự đau buồn sâu sắc. Mohd Sakasan Suddin và Chủ tịch MCA Wee Ka Siong đã đăng lời chia buồn của họ trên nền tảng xã hội Facebook.

(Nguồn:Facebook)

(Nguồn:Facebook)

(Nguồn:Facebook)

Báo cáo chỉ ra rằng Harlan là một thượng nghị sĩ bang rất thân thiện, tích cực phục vụ người dân và đến thăm các khu vực bầu cử, trong trận lũ lụt trước đây, ông đã sử dụng trực thăng tư nhân để kiểm tra các khu vực bầu cử và an ủi các nạn nhân. thường sử dụng máy bay trực thăng thay vì vận chuyển.

Được biết, các nạn nhân đều là nam giới, trong đó có 1 phi công, 1 thành viên phi hành đoàn và 6 hành khách, tuổi từ 40 đến 50. Người chết là người địa phương. hiện trường đống đổ nát.

Ngoài ra, một người đi xe máy và một tài xế ô tô bị máy bay đâm trúng cũng thiệt mạng.

China News đưa tin, phi công Sharu Kama đã bỏ lại một góa phụ và 4 đứa con thơ, khi nói chuyện lần cuối với mẹ cách đây 2 tháng, câu cuối cùng anh nói là "Mẹ, con yêu mẹ".

Người mẹ 67 tuổi của anh, Mahanu, đã đến nhà xác của Bệnh viện Klang hôm thứ Năm để nhận dạng thi thể của mình. Thời điểm bà liên lạc với con trai mình là Yu Vào ngày 24 tháng 6 năm nay, khi bà nhập viện để phẫu thuật ruột và túi mật, con trai bà đã liên lạc với bà để bày tỏ sự chia buồn.

Phóng viên quan sát thấy Mahanufu khi nhớ lại chuyện xảy ra với con trai mình đã không kìm được nước mắt cay đắng khiến những người chứng kiến ​​không khỏi xót xa, thêm vào đó, Mahanuf vẫn chưa hoàn thành ca phẫu thuật nên trông yếu ớt và liên tục nức nở khi nói, Mahanu cho biết cô sẽ thảo luận về việc chôn cất với gia đình, Điều đó có nghĩa là, thi thể của con trai sẽ được chôn cất tại nghĩa trang gần nhà của gia đình ở Melawati Gardens, Kuala Lumpur, hoặc tại nghĩa trang gần nhà của con trai ở Bukit Jelutong, Shah Alam.

Một trong những nạn nhân của vụ tai nạn, Kairi Azwan, đã cứu người phi công lúc bấy giờ và người bạn tốt khỏi đống đổ nát của chiếc trực thăng trong một vụ tai nạn hàng không khoảng 13 năm trước, nhưng giờ đây anh ta không may qua đời trong vụ tai nạn hàng không.

Theo Bernama, người bạn tốt của Azwan là Roslan đã chỉ ra rằng đã có một vụ rơi trực thăng vào ngày 16/9/2010 do thời tiết xấu, khi đó Kaili Azwan là cơ phó còn chính anh là phi công chính. Anh ấy nói rằng đây là vụ tai nạn hàng không đầu tiên mà Kerry Azwan gặp phải, anh ấy đã được bên kia cứu khỏi đống đổ nát của chiếc trực thăng bị rơi và sơ cứu cho người bị thương nặng.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu