Người dùng169157794859414P
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Nữ thần chứng khoán "Chị Wood" nắm giữ Bitcoin một lần nữa và có thể đạt 3,8 triệu USD! Việc phê duyệt Ethereum ETF có thể bị "đình chỉ" Chủ tịch SEC Mỹ: Thị trường mã hóa cần được "khử trùng"

2024-03-23 14:30:56
Bản tóm tắt:Giám đốc điều hành Ark Investment Cathie Wood cho biết Bitcoin có thể tăng lên 3,8 triệu USD do những phát triển mới nhất trên thị trường tiền điện tử. Trong khi đó, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Gensler chỉ trích mạnh mẽ cách thức quản lý các công ty tiền điện tử trong bài phát biểu bế mạc của ông tại Trường Luật Columbia.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin Giám đốc điều hành Cathie Wood của Ark Investment cho biết với những phát triển mới nhất trong thị trường tiền điện tử, Bitcoin có thể tăng lên 3,8 triệu USD. Trong khi đó, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Gary Gensler chỉ trích mạnh mẽ cách thức quản lý các công ty tiền điện tử trong bài phát biểu bế mạc của ông tại Trường Luật Columbia.

“Chị Wood” lại quảng bá Bitcoin

Vào thứ Sáu (22 tháng 3), tại hội nghị Ngày nhà đầu tư Bitcoin ở New York, cô ấy nói với người dẫn chương trình Anthony Pompliano, Việc áp dụng rộng rãi của các tổ chức và sản phẩm #Bitcoin ETF giao ngay# mới có nghĩa là quan điểm lạc quan của cô ấy có thể khiến Bitcoin tăng hơn 2 triệu đô la so với mục tiêu hiện tại của cô ấy.

Ark Investment đã chia sẻ triển vọng của mình đối với Bitcoin vào tháng 1, dự đoán rằng Bitcoin có thể đạt 1,5 triệu USD vào năm 2030.

Bitcoin đã tăng 44% trong năm nay.

#NFT và tiền điện tử# Những chuyên gia kỳ cựu trong ngành cũng dự đoán rằng “sự kiện halving” dự kiến ​​diễn ra vào tháng 4 có thể gây ra cú sốc về nguồn cung, tiếp tục xúc tác cho sự phục hồi theo nhu cầu hiện tại.

Wood dự đoán đợt halving sắp tới sẽ có tác động tương tự như các sự kiện trước đó. Nghĩa là, trong 12 tháng sau ba lần halving vào năm 2012, 2016 và 2020, giá Bitcoin đã tăng lần lượt là 8069%, 284% và 559%.

Trong tuần qua, Ethereum đã giảm 9%, rõ ràng đã phải chịu một bước thụt lùi lớn so với thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn, khiến các nhà giao dịch suy đoán liệu mức hỗ trợ hiện tại là 3.200 USD có tiếp tục tăng hay không.

Thị trường tiền điện tử cần được “khử trùng”

Trong bài phát biểu chuẩn bị phát hành cho Trường Luật Columbia vào thứ Sáu (22 tháng 3), Chủ tịch SEC Gensler đã chỉ trích cách quản lý các công ty tiền điện tử trong bài phát biểu kết thúc của ông.

Ông bày tỏ sự ủng hộ đối với lợi ích của việc tiết lộ bắt buộc đối với những người tham gia thị trường, trích dẫn lời của Thẩm phán Tòa án Tối cao Louis Brandeis, người đã nói: "Người ta nói rằng ánh sáng mặt trời là chất khử trùng tốt nhất."

“Vẫn còn những người muốn làm suy yếu hệ thống công bố thông tin của SEC,” "Một số người tham gia thị trường chứng khoán tiền điện tử tìm cách tránh các yêu cầu đăng ký này. Không đăng ký có nghĩa là không bắt buộc phải tiết lộ. Nhiều người sẽ đồng ý rằng thị trường tiền điện tử có thể sử dụng một chút chất khử trùng."

Bình luận của Gensler được đưa ra khi các nhà chức trách đang thực hiện nhiều hành động thực thi đối với các sàn giao dịch tiền điện tử lớn bao gồm Kraken, Binance, Ripple và Coinbase.

Hành động thiết lập giai điệu “Ethereum là chứng khoán”

Những thách thức về quy định Theo Cointelegraph, SEC đang kiểm tra xem liệu công ty có thể có mối quan hệ khả thi với Ethereum Foundation hay không, với mục đích phân loại ether là chứng khoán.

Động thái của SEC được kích hoạt bởi quá trình chuyển đổi của Ethereum từ mạng bằng chứng công việc sang mạng bằng chứng cổ phần và một số công ty Hoa Kỳ đã được yêu cầu gửi hồ sơ tài chính và tài liệu liên quan đến tương tác với Ethereum Foundation.

Các chuyên gia thị trường, bao gồm Van Buren Capital và luật sư Scott Johnsson, cho biết cuộc điều tra của SEC về tình trạng chứng khoán của ether có thể được sử dụng như một “lý do khác” để từ chối đơn đăng ký quỹ ETF giao ngay ether.

Tuy nhiên, quan điểm này không được công nhận rộng rãi. Paul Grewal, giám đốc pháp lý của Coinbase, tin rằng “SEC không có lý do chính đáng nào để từ chối đơn đăng ký ETF giao ngay Ethereum”.

Độ lệch 25% của quyền chọn Ethereum đã tăng từ 0% lên 5% kể từ ngày 21 tháng 3, cho thấy sự hoài nghi thận trọng đối với mức hỗ trợ 3.200 USD, nhưng người ta có thể lập luận rằng bất chấp sự điều chỉnh giá 11% của Ethereum trong tuần, chỉ báo thiên vị vẫn nằm trong vùng trung lập và có rất ít dấu hiệu cho thấy tâm lý giảm giá gia tăng.

(Nguồn:Laevitas)

Nhìn xa hơn, mạng Ethereum vẫn duy trì vị trí dẫn đầu về tiền gửi, với tổng giá trị bị khóa (TVL) là 94 tỷ USD. Động thái của BlackRock, nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới, nhằm ra mắt quỹ tài sản mã hóa trên Ethereum đã củng cố vị thế của mạng.

Do đó, dường như không có lý do thuyết phục nào để nghi ngờ rằng mức hỗ trợ 3.200 USD của Ethereum sẽ bị vi phạm trong thời gian tới.

Từ góc độ tăng giá, việc thanh lý suôn sẻ quỹ ETF giao ngay Ethereum vẫn là chất xúc tác quan trọng và SEC dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 23 tháng 5.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu