芷莹
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Người Argentina: Đồng đô la Mỹ không “ưu ái” bằng Bitcoin! Ethereum ETF đã phê duyệt phân tích “mây đen” về triển vọng kỹ thuật mới nhất của Bitcoin, Ethereum và Ripple

2024-03-23 17:35:25
Bản tóm tắt:Vào thứ Bảy (23), Bitcoin đã quay trở lại mức trên 640 triệu USD. Theo một báo cáo gần đây, nhu cầu về Bitcoin gần đây đã đạt mức cao nhất trong 20 tháng khi Argentina đấu tranh để tiết kiệm tiền tiết kiệm trong bối cảnh đồng tiền peso của nước này tiếp tục mất giá. Eric Balchunas, nhà phân tích ETF cấp cao tại Bloomberg, gần đây cho biết xác suất Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt đợt ETF giao ngay Ethereum đầu tiên đã giảm từ 70% xuống 25%.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin: Vào thứ Bảy (23 tháng 3), Bitcoin đã quay trở lại mức trên 640 triệu USD. Theo một báo cáo gần đây, nhu cầu về Bitcoin gần đây đã đạt mức cao nhất trong 20 tháng khi Argentina đấu tranh để tiết kiệm tiền tiết kiệm trong bối cảnh đồng tiền peso của nước này tiếp tục mất giá. Eric Balchunas, nhà phân tích ETF cấp cao tại Bloomberg, gần đây cho biết xác suất Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) phê duyệt đợt ETF giao ngay Ethereum đầu tiên đã giảm từ 70% xuống 25%.

Nhu cầu bitcoin “bùng nổ”

Vào thứ Tư (20), Bloomberg đã báo cáo dữ liệu từ sàn giao dịch tiền điện tử Lemon Cash, cho thấy gần 35.000 khách hàng ở Argentina đã mua Bitcoin trong tuần kết thúc vào ngày 10 tháng 3, đây là mức trung bình hàng tuần trong năm 2023, gấp đôi.

(Nguồn:Exchange Lemon)

Đồng peso (ARS) đã giảm giá trị gấp 4 lần so với đồng đô la Mỹ trong 12 tháng qua, từ 0,0049 USD vào tháng 3 năm 2023 xuống còn 0,0012 USD tại thời điểm viết bài.

#NFT và tiền điện tử# Tuy nhiên, phân tích chỉ ra rằng Lemon không phải là nền tảng duy nhất chứng kiến ​​nhu cầu tăng đột biến, vì các sàn giao dịch lớn khác ở Argentina, như Ripio và Belo, cũng đã báo cáo xu hướng tương tự.

Manuel Beaudroi, Giám đốc điều hành của ví kỹ thuật số Belo, cho biết lượng mua stablecoin ở Argentina đã giảm từ 70% xuống 60% do đợt tăng giá gần đây của Bitcoin thu hút nhiều sự quan tâm hơn.

Ông cũng tuyên bố rằng khối lượng giao dịch Bitcoin và Ethereum của Bello “đã tăng gấp 10 lần cho đến năm 2024 so với cùng kỳ năm ngoái”.

Tuy nhiên, một báo cáo gần đây cho thấy rằng sự quan tâm đến stablecoin có thể vẫn tồn tại, vì người Argentina có thể chọn không sử dụng các sàn giao dịch nổi tiếng trong nước để mua stablecoin.

Đây là rào cản!

Trong bài phát biểu đã chuẩn bị sẵn được đưa ra cho Trường Luật Columbia vào thứ Sáu (22 tháng 3),trong bài phát biểu kết thúc của mình, Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) Gary Gensler đã chỉ trích cách quản lý các công ty tiền điện tử.

Ông bày tỏ sự ủng hộ đối với lợi ích của việc tiết lộ bắt buộc đối với những người tham gia thị trường, trích dẫn lời của Thẩm phán Tòa án Tối cao Louis Brandeis, người đã nói: "Người ta nói rằng ánh sáng mặt trời là chất khử trùng tốt nhất."

"Vẫn có những người muốn làm suy yếu chế độ công bố thông tin của SEC," "Một số người tham gia thị trường chứng khoán tiền điện tử đang cố gắng tránh các yêu cầu đăng ký này. Không đăng ký có nghĩa là không bắt buộc phải tiết lộ. Nhiều người đồng ý rằng thị trường tiền điện tử có thể sử dụng một chút chất khử trùng Theo dự đoán Theo dữ liệu "dư luận" từ nền tảng Polymarket, tính đến ngày 31 tháng 5, khả năng Ethereum ETF được phê duyệt giao ngay tiếp tục giảm, hiện chỉ còn 22%.

(Nguồn:Polymarket)

Nhà phân tích ETF cao cấp của Bloomberg, Eric Balchunas, gần đây cho biết khả năng SEC phê duyệt đợt ETF giao ngay Ethereum đầu tiên đã giảm từ 70% xuống 25%. Mặc dù mức độ lạc quan thấp hơn nhưng SEC sẽ chỉ trì hoãn việc phê duyệt triển khai quỹ ETF giao ngay Ethereum. "

Paul Grewal, giám đốc pháp lý của Coinbase, cho biết: “Ethereum luôn đóng vai trò quan trọng đối với lĩnh vực tiền điện tử, nó là một loại hàng hóa, không phải chứng khoán, đây là quan điểm mà SEC đã đảm nhận trong nhiều năm, SEC không có đủ lý do để từ chối đơn đăng ký ETF giao ngay Ethereum.

Vào thứ Sáu (22), Giám đốc điều hành Ripple Brad Garlinghouse đã trả lời bài đăng của Giám đốc pháp lý Coinbase, Paul Grewal về vấn đề ETF giao ngay Ethereum trên nền tảng này, cho biết: "SEC đã đấu tranh với ngành và thua thảm hại trước tòa. Họ hiện đang đấu tranh với các cơ quan quản lý khác như Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hàng hóa Hoa Kỳ (CFTC) và tụt hậu so với các cơ quan quản lý quốc tế khác. Tại thời điểm nào SEC sẽ nhận ra rằng họ sẽ thua trong cuộc chiến chống lại Ethereum, giống như họ đã thua trước Ripple? "

(Ảnh chụp màn hình từ X)

Theo dữ liệu từ BitMEX Research và Farside Investor, #Bitcoin ETF giao ngay# Thị trường chứng kiến ​​dòng vốn ròng 93,9 triệu USD vào thứ Năm và 51,6 triệu USD vào thứ Sáu.

Vào thứ Sáu, GBTC của Grayscale có dòng tiền ra ròng trong một ngày là 169 triệu USD và dòng tiền ra ròng lịch sử hiện tại của GBTC là 13,8 tỷ USD.

Điều đáng chú ý là IBIT của BlackRock chứng kiến ​​dòng vốn vào ròng trong một ngày chỉ là 18,89 triệu USD, Sau khi chạm mức thấp kỷ lục trong hai ngày liên tiếp, tổng dòng vốn ròng lịch sử của IBIT hiện đạt 13,34 tỷ USD.

Đồng thời, dòng tiền FBTC ròng trong một ngày của Fidelity chỉ là 18,13 triệu USD và tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của FBTC đạt 6,95 tỷ USD.

Trong khi một số nhà bình luận thị trường bày tỏ lo ngại về dòng tiền GBTC chảy ra lớn và dòng tiền chảy vào các quỹ ETF Bitcoin khác đang suy yếu trong vài tuần qua, nhà phân tích Eric Balchunas của Bloomberg ETF tin rằng những dòng tiền này có thể sớm giảm đi.

Tuy nhiên, Chỉ số sợ hãi và tham lam của Bitcoin đã báo trước sự thoái lui của Bitcoin. Vào ngày 14 tháng 3, chỉ số sợ hãi và tham lam đạt đỉnh 88, là vùng cực kỳ tham lam, sau đó trượt vào vùng tham lam.

Vào thứ Bảy, Chỉ số sợ hãi và tham lam của Bitcoin đã giảm từ 75 xuống 74, vẫn nằm trong vùng tham lam. Các nhà đầu tư phải xem xét các xu hướng gần đây, vốn tiếp tục gửi tín hiệu giảm giá.

(Nguồn:alternative.me)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEMPIRE lưu ý rằng Bitcoin đang lơ lửng trên các đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày, xác nhận tín hiệu giá tăng.

Sự đột phá của Bitcoin trên mốc 5.000 USD có thể khiến phe bò lao tới mức kháng cự 69.000 USD.

Việc vượt qua ngưỡng kháng cự 69.000 USD sẽ hỗ trợ cho việc tiến tới mức cao nhất mọi thời đại là 73.808 USD.

Ngược lại, việc phá vỡ dưới mức hỗ trợ 64.000 USD có thể cho phép phe bò tấn công mức hỗ trợ 60.365 USD.

Chỉ số RSI 14 ngày ở mức 50,00, cho thấy Bitcoin sẽ quay trở lại mức 73.808 USD trước khi tiến vào vùng quá mua.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ethereum

Bob Mason nói rằng Ethereum vẫn ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu tăng giá.

Việc phá vỡ trên 3.400 USD sẽ hỗ trợ Ethereum hướng tới mức kháng cự 3.480 USD.

Việc vượt qua ngưỡng kháng cự 3.480 USD có thể đưa những nhà đầu cơ giá lên hướng tới mốc 3.600 USD.

Ngược lại, nếu Ethereum giảm xuống dưới đường EMA 50 ngày và hỗ trợ ở mức 3.244 USD, nó có thể báo hiệu sự sụt giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 3.033 USD.

Chỉ số RSI 14 ngày là 45,44, cho thấy Ethereum sẽ giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 3.033 USD trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEMPIRE)

Phân tích kỹ thuật Ripple

Theo Bob Mason, Ripple đang lơ lửng trên đường trung bình động 50 ngày và 200 ngày, gửi tín hiệu tăng giá.

Việc Ripple quay trở lại mức 0,62 USD có thể báo hiệu sự thay đổi tăng giá đối với mức kháng cự 0,6609 USD.

Việc vượt qua ngưỡng kháng cự $ 0,6609 có thể đưa những chú bò lên hướng tới mốc $ 0,70. Ngược lại, việc phá vỡ xuống dưới đường EMA 50 ngày có thể cho phép phe gấu tiến tới đường EMA 200 ngày và hỗ trợ ở mức 0,5740 USD.

Áp lực mua có thể tăng lên ở mức hỗ trợ $ 0,5740, trong đó đường EMA 200 ngày trùng với mức hỗ trợ.

Chỉ số RSI 14 ngày là 49,62, cho thấy Ripple đã giảm xuống dưới đường xu hướng trước khi tiến vào vùng quá bán.

(Nguồn:FXEMPIRE)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu