Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tổng thống Iran Raisi xác nhận cái chết "tử đạo"! Video về cảnh cuối cùng trước khi vụ tai nạn được phơi bày. Vàng vượt qua ngưỡng kháng cự và thách thức mức 2460. Bitcoin phục hồi và vượt qua mức 67.000

2024-05-20 15:53:56
Bản tóm tắt:Tổng thống và bộ trưởng ngoại giao Iran bị rơi và được chính thức xác nhận đã tử vì đạo và qua đời. Vàng đã vượt qua mức 2.440 USD trong thời gian đầu giao dịch và thách thức mở rộng đến mức kháng cự 2.460 USD, Bitcoin đã phục hồi trong thời gian ngắn và vượt quá 67.000 USD.

Bản tin tài chính FX168 (Châu Á-Thái Bình Dương) đưa tin: Vào thứ Hai (20 tháng 5) trong phiên giao dịch giữa trưa ở châu Á, chỉ số đô la Mỹ đã giảm xuống 104,43. Vàng từng vượt quá 2.440 USD vào đầu phiên giao dịch. Các nhà phân tích thị trường cho rằng giá vàng sẽ thách thức mức kháng cự 2.460 USD. Sự phục hồi ngắn hạn của Bitcoin một lần nữa vượt quá 67.000 USD và hoạt động mua theo xu hướng tăng vẫn ổn định. Sau khi máy bay rơi, Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và ngoại trưởng của ông đã chính thức được xác nhận tử vì đạo và qua đời.

Truyền thông chính thức Iran: Tổng thống Raisi và Bộ trưởng Ngoại giao xác nhận tử đạo và tử vong

Truyền thông nhà nước Iran xác nhận Raisi và Ngoại trưởng Hossein Amir-Abdollahian đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng. #tình hình Trung Đông#

(Nguồn: WSJ)

Theo AP News, truyền hình nhà nước Iran không giải thích ngay nguyên nhân vụ tai nạn ở tỉnh Đông Azerbaijan của Iran.

(Nguồn: AP News)

Raisi đi cùng với thống đốc tỉnh Đông Azerbaijan của Iran, cũng như các quan chức và vệ sĩ khác, Thông tấn xã Cộng hòa Hồi giáo do nhà nước điều hành đưa tin.

Chiếc trực thăng Bell 212 do Mỹ sản xuất mà họ đang di chuyển đã biến mất ở vùng núi phía tây bắc Iran.

Lacey đang đi du lịch ở tỉnh Đông Azerbaijan của Iran thì vụ việc xảy ra.

Theo báo cáo phương tiện truyền thông chính thức, "cuộc hạ cánh cứng" xảy ra gần Jolfa, một thành phố ở biên giới với Azerbaijan, cách Tehran, thủ đô của Iran khoảng 600 km về phía tây bắc.

Raisi trở về từ biên giới Iran-Azerbaijan để khánh thành con đập với Tổng thống Azerbaijan Ilham Aliyev.

Pir-Hossein Kolivand, Chủ tịch Hiệp hội Trăng lưỡi liềm đỏ Iran (IRCS), nói với hãng thông tấn bán chính thức Tasnim vào sáng thứ Hai: "Sau khi phát hiện ra hiện trường chiếc trực thăng bị rơi, không có dấu hiệu nào của người sống sót".

Blog tài chính nổi tiếng ZeroHedge dẫn tin: "Có thông tin cho rằng đây là video cuối cùng của Lacey (trước vụ tai nạn)".

(Nguồn: Twitter)

Theo Nour News của Iran, Phó Tổng thống Iran sẽ lên nắm quyền tổng thống theo hiến pháp.

Đọc thêm:Reuters: Tổng thống Iran Raisi có thể đã chết! TA đã trở thành một ứng cử viên nổi tiếng để tiếp quản...

Vụ tai nạn xảy ra khi Trung Đông vẫn còn hỗn loạn bởi cuộc chiến Israel-Hamas, với việc Raisi, dưới sự lãnh đạo của Lãnh đạo tối cao Ayatollah Ali Khamenei, đã phát động các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa chưa từng có nhằm vào Israel vào tháng trước. Dưới thời Lacey, Iran đã làm giàu uranium gần cấp độ vũ khí hơn bao giờ hết, làm trầm trọng thêm căng thẳng với phương Tây khi Tehran cũng cung cấp cho Nga vũ khí mang bom trong cuộc xung đột ở Ukraine và lực lượng dân quân có vũ trang trong khu vực.

Trong khi đó, Iran đã phải đối mặt với nhiều năm biểu tình rầm rộ chống lại chế độ thần quyền Shia vì nền kinh tế nghèo nàn và quyền phụ nữ, khiến thời điểm này càng trở nên nhạy cảm hơn đối với Tehran và tương lai của đất nước.

Theo Đài Truyền hình Quốc gia (NBC), sau khi trực thăng chở Tổng thống Iran gặp tai nạn "hạ cánh cứng", Lãnh đạo đa số Thượng viện Hoa Kỳ Schumer cho biết ông đã biết được từ cộng đồng tình báo rằng "không có bằng chứng nào về hành vi chơi xấu trong vụ việc này." Ông cho biết thời tiết tại nơi xảy ra vụ việc rất xấu và có sương mù, "nên có vẻ giống như một vụ tai nạn, nhưng một cuộc điều tra đầy đủ vẫn đang được tiến hành".

Hãng thông tấn Mahr của Iran và Reuters ngày 20 đưa tin Tổng thống Iran Raisi đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn trực thăng.

Phân tích kỹ thuật vàng

CMTrade cho biết điểm xoay của vàng là 2.412 USD.

“Ưu tiên của chúng tôi là bắt đầu các vị thế mua trên 2.412 USD với các mục tiêu mở rộng ở mức 2.440 USD và 2.460 USD.”

“Một kịch bản thay thế sẽ là tìm kiếm mức giảm sâu hơn dưới 2.412 USD với các mục tiêu là 2.395 USD và 2.385 USD.”

“Sau khi phá vỡ ngưỡng kháng cự 2.440 USD, rồi đến 2.460 USD. ”#Phân tích kỹ thuật vàng#

(Nguồn: CMTrade)

Phân tích kỹ thuật bitcoin

Nhà phân tích Bob Mason của FXEmpire cho biết Bitcoin đang ở trên mức trung bình động 50 ngày và 200 ngày, đã gửi tín hiệu tăng giá.

Việc Bitcoin vượt qua ngưỡng kháng cự 69.000 USD sẽ hỗ trợ nó tăng lên mốc 70.000 USD.

Việc vượt qua mốc 70.000 USD có thể đưa những nhà đầu cơ giá lên lên mức cao nhất mọi thời đại là 73.808 USD.

Ngược lại, nếu Bitcoin giảm xuống dưới mức hỗ trợ 64.000 USD và đường EMA 50 ngày, nó có thể báo hiệu sự sụt giảm xuống mức hỗ trợ 60.365 USD.

Tuy nhiên, áp lực mua có thể sẽ tăng lên ở mức hỗ trợ 64.000 USD.

Đường trung bình động 50 ngày hội tụ với mức hỗ trợ.

Chỉ số RSI vào ngày 14 là 55,89 và Bitcoin có thể quay trở lại mốc 70.000 USD trước khi tiến vào vùng quá mua. #Dành riêng cho thành viên VIP#

(Nguồn: FXEmpire)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu