Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
38 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bitcoin ngắn thì "ngập đầu lên"! Ủy ban Chứng khoán Hoa Kỳ đã triệu tập các cơ quan ở phố Wall để hỗ trợ cho "điểm rẽ" gần đây?

2023-07-06 15:47:47
Bản tóm tắt:Bitcoin tăng vọt lên tới 30.634 USD vào thứ Năm, sau khi nhà phân tích Pengbo bất ngờ đưa tin, Ủy ban Chứng khoán Mỹ sẽ triệu tập một cuộc họp với cơ quan phố Wall đăng ký Bitcoin hiện có tại ETF vào tuần tới để lắng nghe những lo ngại của cả hai bên. Một khi đã được thông qua, thị trường truyền thống sẽ rộ lên một đợt xin

FX168 tài chính (Hong Kong) ngày thứ Năm (6/7) kết thúc phiên giao dịch cuối tuần trước khi Bitcoin ngắn ngước lên và tăng vọt lên mức 30.634 tạm thời thoát khỏi tâm trạng trục lợi do đồng USD hỗ trợ mua vào đồng bạc xanh. Nhà phân tích Eric Bachaunas của công ty phân tích EEF cấp cao của Pengbo, đã chuyển văn bản của cộng đồng mã hóa, tiên đoán rằng Ủy ban Chứng khoán Mỹ (SEC) sẽ tổ chức một cuộc họp với cơ quan phố Wall nộp đơn xin cấp Bitcoin hiện nay vào tuần tới, để lắng nghe những lo ngại của cả hai bên. Một khi đã được thông qua, thị trường truyền thống sẽ rộ lên một đợt đăng ký, tin vui nhanh chóng xuyên suốt thị trường mã hóa. Những nỗ lực của cơ quan quản lý phố Wall không vì thế mà ngừng lại, ngay sau khi Sở giao dịch Chicago tự quyết (CBOE) lập tức gửi lại đơn đề ngày 1/7 (Fidelity), Cảnh sát Thuận (Invesco), Van Ecc, Wismtree, 21 Shares và ARTK, đơn xin cấp lại lô hàng Bitcoin ETF ra đời vào ngày 1/7, đồng thời hy vọng sẽ có sự chỉ định của các đối tác có liên quan đến việc cung cấp dịch vụ này thông qua sự giám sát của SSA, với hy vọng có thể được xem xét thông qua sự giám sát của các đối tác đã ký kết hợp tác với nhau. <

hiện tại, hàng Bitcoin hiện có được ETF thông qua hay không rõ ràng đã trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư thị trường.

Eric chuyển một dòng tweet của Bias Knex cho biết rất có thể nhà khai báo bitcoin hiện tại của ETF và Ủy ban Chứng khoán Mỹ sẽ tổ chức cuộc họp vào tuần tới. Ông viết: "Theo quan điểm của tôi, họ nên gặp nhau, và chắc chắn họ cần phải nói chuyện. Nhưng cần nhắc nhở rằng, chúng ta không thể khẳng định 100% thông điệp này là đúng sự thật. Chỉ là cố gắng chia sẻ những điều thú vị hoặc hữu ích trong tất cả những điều chúng ta tìm thấy từ một nguồn hợp pháp. Qua xem xét, giới thiệu về cá nhân của Bias Knox là luật sư chứng khoán”.

Larry có đề cập: “Chúng tôi có hồ sơ tốt trong việc hợp tác với các cơ quan giám sát và cố gắng đảm bảo rằng chúng tôi đều suy nghĩ mọi vấn đề khi xem xét bất kỳ hồ sơ nào”. “Mặc dù tôi không thể chi tiết chi tiết cụ thể về hồ sơ này, nhưng chúng tôi hợp tác chặt chẽ với các cơ quan giám sát, với mong muốn lắng nghe ý kiến của các cơ quan giám sát”, ông nói thêm.

Larry cũng cho biết, Balede mong chờ Bitcoin hiện có hàng ETF để đưa vào trải nghiệm cập nhật cho thị trường tài sản thay thế, nỗ lực của công ty đối với các đồng tiền mã hóa nhằm làm cho nó dân chủ hóa hơn và giảm chi phí cho các nhà đầu tư.

Ông giải thích: "Giá mua bán ở các đồng tiền mật hiện nay rất đắt, và nó thực sự xói mòn rất nhiều phần thưởng. Chúng tôi hy vọng các cơ quan giám sát của chúng tôi coi các tài liệu này như một cách để mã hóa dân chủ hóa tiền tệ

Cuối cùng, ông cũng vinh danh Bitcoin như một “vàng số”, một tài sản quốc tế được công nhận, thay đổi thái độ hoài nghi về Bitcoin trước đây.

Kính gửi độc giả: Tất cả nội dung không thể hiện quan điểm của Bản tin tài chính FX168 mà chỉ mang tính chất tham khảo! Các dữ liệu và thông tin liên quan đến giao dịch do FX168 cung cấp không phải là cơ sở cho quyết định đầu tư. Do đó nếu phát sinh rủi ro và tổn thất đầu tư sẽ do cá nhân tự chịu.

go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu