Người dùng1689824034242ewz
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Tin đồn từ Internet "BlackRock đã từ bỏ việc hỗ trợ Bitcoin"! Cộng đồng tiền điện tử bác bỏ tin đồn “tin giả”: Báo cáo chưa được xác nhận…

2023-09-18 16:53:22
Bản tóm tắt:Gần đây đã có tin đồn trên thị trường tiền điện tử rằng BlackRock, gã khổng lồ quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đã từ bỏ hỗ trợ Bitcoin, chuyển trọng tâm sang Ripple. Budhil Vyas, một nhà lãnh đạo quan điểm trong cộng đồng tiền điện tử, đã bác bỏ tin đồn, gọi tin tức này là tin giả, kêu gọi các nhà đầu tư đừng tin và đề cập rằng nội dung trích dẫn các báo cáo chưa được xác nhận.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Gần đây, có tin đồn lan truyền trên thị trường tiền điện tử rằng BlackRock, gã khổng lồ quản lý tài sản lớn nhất thế giới, đang chuẩn bị từ bỏ hỗ trợ Bitcoin và chuyển trọng tâm sang Ripple (XRP), gây ra các cuộc thảo luận trong cộng đồng. Bài viết có nguồn gốc từ một trang web tài chính lớn và nổi tiếng, bài viết tiết lộ rõ ​​ràng rằng nó được tạo ra với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo (AI) và được biên tập viên xem xét. Budhil Vya, một nhà lãnh đạo quan điểm nổi tiếng về tiền điện tử, đã bác bỏ tin đồn, nói rằng tin tức này là tin giả, kêu gọi các nhà đầu tư đừng cả tin và đề cập rằng nội dung trích dẫn các báo cáo chưa được xác nhận.

(Nguồn:Investing.com)

Investing.com đã xuất bản một bài báo được chia sẻ rộng rãi có tiêu đề “BlackRock được đồn đại sẽ chuyển trọng tâm tiền điện tử từ Bitcoin sang Ripple”. Một số người gọi đó là tin giả, bao gồm cả người ảnh hưởng đến tiền điện tử Budhil Vyas. Anh ấy viết trên Twitter: “Cảnh báo tin tức giả, BlackRock sẽ không chuyển từ Bitcoin sang XRP, đừng tin những tin đồn rằng nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới đang bán Bitcoin và mua XRP”.

(Nguồn:Twitter)

Nói về nguồn gốc của tin tức, Budhil chỉ ra rằng dòng tweet ban đầu của JackTheRppler có nội dung: “Những gã khổng lồ tài chính lớn như BlackRock có thể đang xem xét lại lập trường của họ đối với Bitcoin và có thể xem xét các lựa chọn thay thế như Ripple.”

“Dòng tweet này dựa trên một bài báo của Coinpedia trích dẫn các báo cáo và suy đoán chưa được xác nhận làm bằng chứng,” ông tiếp tục. “Điều này càng được khuếch đại bởi các báo cáo cho rằng BlackRock đang đánh giá lại vị thế của mình.”

(Nguồn:Twitter)

Ông nhấn mạnh rằng BlackRock chưa xác nhận kế hoạch đầu tư vào XRP hoặc thoái vốn khỏi Bitcoin. Ông nhắc nhở thêm các nhà đầu tư: “Nó có thể tạo ra những kỳ vọng và cường điệu sai lầm xung quanh Ripple, vốn vẫn đang chịu sự giám sát theo quy định của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC)”.

(Nguồn:Twitter)

Tuy nhiên, Bitcoin.com đã báo cáo rằng một số người dùng đã nêu bật mối liên hệ giữa Ripple và BlackRock. Họ trình bày chi tiết rằng Robert Mitchnick, người đứng đầu bộ phận tài sản kỹ thuật số hiện tại của BlackRock tại công ty quản lý tài sản, trước đây từng là người đứng đầu bộ phận chiến lược và tiếp thị sản phẩm của Ripple.

BlackRock hiện đang chờ SEC phê duyệt ứng dụng ETF giao ngay Bitcoin của mình và nhà quản lý tài sản đã liên tục nhắc lại cam kết tuân thủ các quy định. Giám đốc điều hành BlackRock, Larry Fink, cho biết tiền điện tử có giá trị khác biệt so với các loại tài sản khác, lưu ý rằng “nó mang tính quốc tế đến mức nó sẽ vượt qua bất kỳ loại tiền tệ và định giá tiền tệ nào”.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ Gary Gensler cho biết, ngoại trừ Bitcoin, tất cả các token tiền điện tử đều là chứng khoán. Điều đáng chú ý là Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ hiện đang tham gia vào các thủ tục pháp lý với Ripple về việc cung cấp và bán tiền XRP.

Đầu tháng này, đã có suy đoán rằng BlackRock sẽ mua một lượng lớn Bitcoin trước khi tung ra quỹ ETF Bitcoin giao ngay. Mặc dù SEC đã trì hoãn quyết định của mình đối với tất cả các ứng dụng ETF giao ngay Bitcoin, một số nhà phân tích kỳ vọng cơ quan quản lý chứng khoán sẽ phê duyệt hầu hết hoặc tất cả các ứng dụng vào giữa tháng 3 năm sau.

Ngoài ra, truyền thông nước ngoài trước đó còn tiết lộ BlackRock buộc phải rút khỏi Trung Quốc dưới áp lực và sẽ đóng cửa Quỹ đầu tư linh hoạt Trung Quốc vào ngày 7/11. Tuy nhiên, BlackRock đã gửi thư làm rõ việc phủ nhận việc rút khỏi thị trường Trung Quốc và chỉ ra quan điểm rút khỏi Trung Quốc dưới áp lực là vô căn cứ. Quỹ đề cập rằng sản phẩm thanh lý là các quỹ nước ngoài và nhấn mạnh rằng cam kết của quỹ đối với thị trường Trung Quốc vẫn không thay đổi.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu