Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Cổ phiếu, trái phiếu và bất động sản sẽ sụp đổ! Tác giả cuốn “Cha giàu cha nghèo": Nước Mỹ phá sản “Giá vàng và Bitcoin sẽ tăng trong tương lai”

2023-09-20 17:06:34
Bản tóm tắt:Tác giả cuốn "Cha giàu cha nghèo" của Kiyosaki cho biết cổ phiếu, trái phiếu và bất động sản sẽ sụp đổ. Ông chỉ ra rằng Hoa Kỳ đang phá sản. Nhìn về giá tài sản vào năm 2025, ông cho biết mua vàng và Bitcoin hiện nay là rẻ nhưng giá sẽ tăng cao trong tương lai.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Tác giả cuốn sách “Cha giàu cha nghèo” Robert Kiyosaki cho rằng cổ phiếu, trái phiếu và bất động sản sẽ sụp đổ. Ông nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ đã phá sản và cho rằng giá vàng, bạc và Bitcoin hiện nay rất rẻ. Hướng tới giá tài sản vào năm 2025, giá tài sản này sẽ tăng mạnh.

Kiyosaki viết: "Tôi thường được hỏi giá vàng, bạc hay Bitcoin sẽ như thế nào vào năm 2025. Câu trả lời của tôi là đây là một câu hỏi ngu ngốc. Câu hỏi quan trọng hơn là hôm nay bạn có bao nhiêu vàng, bạc và Bitcoin? ? ”

Ông tiếp tục: "Vàng, bạc và Bitcoin hôm nay rẻ nhưng ngày mai lại không rẻ như vậy. Nước Mỹ phá sản, ngày nay chứng khoán, trái phiếu, bất động sản đang sụt giảm và mọi người đang mua vàng, bạc và Bitcoin".

(Nguồn:Twitter)

Anh ấy nói vào ngày 6 tháng 9: "AirBnB đã dẫn đến sự sụp đổ của thị trường nhà đất và nếu bạn muốn có một ngôi nhà mới, những ngày hạnh phúc của bạn đang đến và điều tương tự cũng xảy ra với tài sản cho thuê. Sự sụp đổ là thời điểm tốt nhất để làm giàu, vì vậy, chúc bạn may mắn."

(Nguồn:Twitter)

Trên thực tế, vào tháng 7, Kiyosaki đã dự đoán rằng Bitcoin sẽ sớm tăng lên 120.000 USD. Dự đoán của ông được đưa ra trong bối cảnh có thông tin cho rằng BRICS, một nhóm các quốc gia bao gồm Brazil, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc và Nam Phi, đang chuẩn bị tung ra đồng tiền được hỗ trợ bằng vàng.

Đầu tuần này, Kiyosaki đã đề cập: “Tiền điện tử là tương lai, tiền pháp định, hay còn gọi là tiền giả, đã kết thúc”.

Kiyosaki là người thẳng thắn ủng hộ vàng, bạc và Bitcoin, thứ mà ông thường gọi là “vàng kỹ thuật số”. Ông luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của những tài sản này, khẳng định chúng có giá trị và tiềm năng to lớn.

Ông cho biết, kể từ năm 1996, sức mua của đồng USD đã giảm gần 95% do lạm phát. Fed tiếp tục in thêm tiền giấy bất chấp nhu cầu chậm lại.

Lý do điều này tạo ra vấn đề đối với giá trị của đồng đô la chỉ đơn giản là khi cung tăng và cầu giảm, mọi thứ chắc chắn sẽ mất giá, kể cả đồng đô la.

Kiyosaki lưu ý rằng vấn đề đặc biệt liên quan đến đồng đô la này bắt đầu từ việc cựu Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Ben Bernanke lựa chọn nỗ lực chống lại cuộc Đại suy thoái. Bernanke có thể đã chọn tăng cường sản xuất tiền giấy, điều này sẽ dẫn đến lạm phát cao hơn và có thể làm đồng đô la sụp đổ. Hoặc anh ta có thể tăng lãi suất để làm chậm lạm phát, điều này có thể dẫn đến suy thoái kinh tế.

Dù thế nào đi nữa, nó có thể gây rắc rối cho đồng đô la.

Nhiều người Mỹ mong muốn tiết kiệm càng nhiều tiền càng tốt, đặc biệt khi họ phải đối mặt với chi phí sinh hoạt ngày càng tăng. Nhưng nếu đồng đô la đã mất giá ở mức đáng báo động, điều đó có thể là thảm họa đối với bất kỳ ai dựa vào đồng đô la để tồn tại trong khó khăn tài chính.

Và, như Kiyosaki chỉ ra, đồng đô la đã “sống nhờ thời gian vay mượn”. Và lịch sử đã chứng minh điều này, nhiều xã hội sẽ quay trở lại với vàng một khi tiền pháp định hết hạn.

Kiyosaki lo lắng rằng Hoa Kỳ cuối cùng sẽ vỡ nợ. Một khi điều này xảy ra, đồng đô la sẽ không còn giá trị và bất kỳ ai mất nhiều thời gian để tiết kiệm sẽ phải chịu thiệt hại. Ngược lại, những người đầu tư vào vàng và các tài sản khác có tiềm năng tăng trưởng sẽ có lợi hơn.

Một điều khác mà bài báo của ông chỉ ra là nếu các quốc gia khác quyết định rằng việc quản lý sai lầm đồng đô la là một vấn đề quá lớn, thì họ cũng có thể ngừng chấp nhận giá trị của đồng đô la. Nếu điều này xảy ra, tài sản tiền giấy cũng có thể giảm sút.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu