Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng đột phá thành công mức 2010! Tác giả cuốn “Cha giàu cha nghèo”: Người tiết kiệm đô la sẽ trở thành kẻ thua cuộc “Mua vàng và Bitcoin bây giờ vẫn chưa muộn”

2023-11-27 16:14:57
Bản tóm tắt:Vàng đã vượt qua mức 2010 USD trong ngắn hạn vào thứ Hai, tác giả Kiyosaki cuốn sách “Cha giàu cha nghèo”, nói rằng những người tiết kiệm đô la Mỹ sẽ trở thành kẻ thua cuộc và kêu gọi mua vàng và Bitcoin ngay bây giờ.

24K99 đưa tin, Hôm thứ Hai (27/11) trên thị trường châu Á, vàng đã thành công vượt qua đô la Mỹ 2010 trong ngắn hạn, đạt mức tối đa bằng đô la Mỹ 2017. Các nhà phân tích cho rằng bất kỳ mức giá đóng cửa nào trên 2.025 USD đều được kỳ vọng sẽ kích thích giá vàng kiểm tra lại mức cao lịch sử là 2.089 USD. Robert Kiyosaki, tác giả cuốn sách “Cha giàu cha nghèo”, cho rằng người lao động và những người tiết kiệm đô la sẽ là người thua cuộc, đồng thời kêu gọi mua vàng và Bitcoin ngay lập tức trước khi quá muộn.

Nhà phân tích vàng Mark Mead Baillie cho biết: "Hãy đi thẳng vào vấn đề và sử dụng một hoặc hai con số nổi bật để minh họa cho quan điểm của chúng tôi. Khi nhìn vào các thỏi vàng hàng tuần một năm trước, chúng tôi cho rằng vàng trông khá lạc quan."

(Nguồn:GoldSeek)

Nhìn vào 47 tuần giao dịch của vàng tính đến năm 2023, giá đóng cửa ngày thứ Sáu tuần trước được xếp hạng là giá thanh toán hàng tuần cao thứ sáu trong năm nay. Tuy nhiên, điểm hấp dẫn của 5 khu định cư tốt hơn là phạm vi giá hẹp 2016-2025 USD. Kết quả là, những nhà đầu cơ giá xuống vàng có thể tự mãn nói: “Chúng tôi đã từng ở đây rồi nên chuyện này sẽ không xảy ra nữa”.

Tuy nhiên, với phạm vi giao dịch hàng tuần hiện tại của vàng là 53 điểm, sẽ không khó để vàng đạt mức 2.057 USD trong một tuần. Tương tự như vậy, bất kỳ mức đóng cửa hàng tuần nào trên 2.025 USD sẽ là lãnh thổ rộng rãi để kiểm tra mức cao nhất ngày 4 tháng 5 năm 2023 là 2.085 USD và thử nghiệm thêm về mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 7 tháng 8 năm 2020 là 2.089 USD.

Ngoài ra, trong tháng tới, 26 trong số 48 tháng 12 vừa qua là thời điểm vàng tăng giá ròng, bao gồm 6 tháng từ 2017 đến 2022: +2,6%, +4,5%, +3,4%, +6,4%, +2,9% và +3,8%.

Mark nói: “Ưu tiên của chúng tôi là xu hướng trong tháng 12 là bạn của vàng”.

Tác động của phong vũ biểu kinh tế cho thấy giá vàng sẽ tăng nếu Fed ảm đạm.

(Nguồn:GoldSeek)

Kiyosaki đã viết vào Chủ nhật: "Tin tốt, vàng đạt mức cao mới. Tin xấu, người lao động và người tiết kiệm là những kẻ thua cuộc. Đã nói điều này suốt 25 năm, đừng trở thành kẻ thua cuộc, hãy thoát khỏi hệ thống tiền giả và tham gia vào vàng, bạc, Bitcoin ngay bây giờ, Trước khi quá muộn.” #Xu hướng của các đại gia tài chính#

(Nguồn:Twitter)

Kiyosaki thường gọi tiền tệ fiat là "tiền giả" và trước đó ông đã giải thích rằng khi Hoa Kỳ loại bỏ đồng đô la Mỹ khỏi tiêu chuẩn vàng vào năm 1971, "đồng đô la Mỹ đã trở thành tiền giả".

Kiyosaki mô tả: “Đó là bởi vì nó không bị ràng buộc với một loại tiền tệ thực sự như vàng mà là để ‘hoàn thành tiền’, niềm tin và tín dụng của nước Mỹ”. Ngược lại, ông gọi vàng và bạc là “tiền tệ của Chúa”, trong khi Bitcoin là “tiền tệ của mọi người”.

Đầu tháng này, ông nhấn mạnh rằng tiền tệ fiat không an toàn, kêu gọi các nhà đầu tư tự bảo vệ mình khỏi các ngân hàng trung ương. Tác giả nổi tiếng đã nhiều lần tuyên bố rằng ông không tin tưởng Cục Dự trữ Liên bang, chính quyền Biden và Phố Wall, đồng thời cảnh báo rằng Cục Dự trữ Liên bang và Bộ Tài chính đang hủy hoại đồng đô la.

Trước đó, ông dự đoán rằng khi Cục Dự trữ Liên bang in hàng nghìn tỷ đô la, những người sở hữu vàng, bạc và Bitcoin sẽ trở nên giàu có hơn, đồng thời nhấn mạnh: “Những người tiết kiệm tiền giả sẽ là người thua cuộc lớn nhất”.

Vào tháng 9 năm 2022, ông nói: "Ngày nay, khoản nợ của Hoa Kỳ lên tới hàng trăm tỷ đô la. Tỷ lệ lạm phát thực tế là 16% chứ không phải 7% và việc Fed tăng lãi suất sẽ phá hủy nền kinh tế Hoa Kỳ. Người tiết kiệm sẽ bị hủy hoại." những kẻ thua cuộc lớn nhất và khoản đầu tư thực sự sẽ là Tiền, vàng, bạc và Bitcoin.”

Đầu tháng này, ông đã nhắc nhở các nhà đầu tư về bài học đầu tiên của “Cha giàu cha nghèo” rằng người giàu không làm việc vì tiền. “Người giàu không muốn việc làm hoặc tài sản giấy tờ giả, người giàu muốn tài sản có tiền thật miễn thuế vào túi của họ và họ biết cách tiết kiệm tài sản thật, vàng, bạc, tài sản Bitcoin để cung cấp tài chính suốt đời An toàn và tự do,” Kiyosaki giải thích.

Kiyosaki từ lâu đã khuyến nghị vàng, bạc và Bitcoin. Tuần trước, ông cho biết Bitcoin là biện pháp bảo vệ tốt nhất chống lại siêu lạm phát.

Ông đã đưa ra nhiều dự đoán tăng giá cho giá Bitcoin, từ 135.000 USD trong tương lai gần đến 1 triệu USD trong cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Ông cũng dự đoán rằng trong kịch bản tương tự, giá vàng có thể đạt 75.000 USD và bạc có thể đạt 60.000 USD. Vào tháng 2 năm nay, ông dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt 500.000 USD vào năm 2025, trong khi giá vàng có thể tăng lên 5.000 USD và giá bạc có thể tăng lên 500 USD trong cùng thời kỳ.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu