Người dùng1690623127904oOq
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Xe tăng Israel tiến vào Rafah! Các nhà phân tích vàng phía Pakistan đã kiểm soát được: Con đường ít bị cản trở nhất đối với giá vàng là đi lên.

2024-05-07 17:32:35
Bản tóm tắt:Trong phiên giao dịch sớm trên thị trường châu Âu hôm thứ Ba, vàng giao ngay duy trì mức giảm vừa phải trong ngày, với giá vàng hiện tại ở mức khoảng 2.320 USD/ounce. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet đã chỉ ra rằng con đường ít trở ngại nhất đối với giá vàng là tăng giá, vì chỉ số RSI vào ngày 14 vẫn nằm trong vùng tăng khoảng 58,0.

#Tình hình Trung Đông##Phân tích kỹ thuật vàng# 24K99 đưa tin: Trong phiên giao dịch sớm tại thị trường châu Âu vào thứ Ba (7/5), vàng giao ngay duy trì mức giảm vừa phải trong ngày, với giá vàng hiện tại ở mức khoảng 2.320 USD/ounce. Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet gần đây đã viết một bài báo phân tích xu hướng của giá vàng.

Srijandorn chỉ ra rằng trong bối cảnh nhu cầu đối với đồng đô la Mỹ phục hồi, giá vàng đã mất đà phục hồi. Mặt khác, các dấu hiệu căng thẳng chính trị tiếp diễn ở Trung Đông có thể thúc đẩy dòng chảy trú ẩn an toàn và có lợi cho giá vàng.

Các quan chức Israel cho biết xe tăng Israel và các lực lượng mặt đất khác đã tiến vào vùng ngoại ô phía đông Rafah vào tối 6/5 trong khuôn khổ "giai đoạn đầu của hoạt động quân sự" của Israel tại Rafah.

Vào ngày 7 tháng 5, giờ địa phương, theo báo cáo mới nhất của Đài phát thanh quân sự Israel, quân đội Israel đã nắm quyền kiểm soát phía Palestine của Cảng Rafah ở Dải Gaza. Lực lượng Phòng vệ Israel sau đó đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng họ đã chiếm được phía Gaza của cửa khẩu Rafah.

Tuyên bố nêu rõ, kể từ sáng sớm ngày 7/5, Sư đoàn 162 của Israel đã tiến hành "các hoạt động quân sự có mục tiêu" tại một "khu vực hạn chế" phía đông Rafah để tấn công cơ sở hạ tầng của Hamas. Trong số đó, Lữ đoàn thiết giáp 401 của Israel đã chiếm được phía Gaza của cảng Rafah vào sáng ngày 7. Đường cao tốc Salahuddin, hiện kết nối phía nam và phía bắc Dải Gaza, cũng như Cảng Rafah và phía đông Rafah, đã bị quân đội Israel cắt đứt.

Trước đó, khi Tổng thống Mỹ Biden có cuộc điện đàm khác với Thủ tướng Israel Netanyahu, ông đã nhắc lại quan điểm của mình và cảnh báo Israel không tấn công thành phố Rafah phía nam ở Dải Gaza.

Hamas tuyên bố hôm thứ Hai rằng họ đã đồng ý với đề xuất ngừng bắn từ các nhà hòa giải Qatar và Ai Cập để đình chỉ giao tranh với Israel ở Dải Gaza. Israel cho biết họ đang xem xét rất cẩn thận mọi yếu tố của đề xuất này.

Phân tích kỹ thuật mới nhất của vàng: Con đường ít trở ngại nhất đối với giá vàng là tăng giá

Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet cho biết giá vàng đang có xu hướng giảm cho đến nay vào thứ Ba. Tuy nhiên, nhìn vào biểu đồ hàng ngày của vàng, triển vọng mang tính xây dựng đối với vàng vẫn không thay đổi do giá vàng vẫn ở trên mức trung bình động hàm mũ 100 ngày (EMA).

Srijandorn chỉ ra rằng trong ngắn hạn, giá vàng đã nằm trong kênh xu hướng giảm kể từ giữa tháng Tư. Tuy nhiên, con đường ít trở ngại nhất đối với giá vàng là đi lên khi Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong 14 ngày giữ trong vùng tăng giá khoảng 58,0.

Srijandorn cho biết cạnh trên của kênh xu hướng giảm và điểm giao nhau của mức cao ngày 26 tháng 4 ở khu vực 2.350-2.355 USD/ounce sẽ là mục tiêu tăng đầu tiên của giá vàng. Nhìn xa hơn, rào cản tiếp theo đối với giá vàng sẽ xuất hiện gần mốc tâm lý 2.400 USD/ounce, tiếp theo là mức cao nhất mọi thời đại gần 2.432 USD/ounce.

Mặt khác, Srijandorn nói thêm rằng con số tròn 2.300 USD/ounce tạo thành mức hỗ trợ ban đầu cho giá vàng. Hỗ trợ chính được tìm thấy ở mức 2.275 USD/ounce, đây là mức thấp ngày 3 tháng 5 và là giới hạn dưới của kênh xu hướng giảm. Một hỗ trợ khác đáng được chú ý là mức thấp 2,228 USD/ounce vào ngày 1 tháng 4, tiếp theo là mốc tròn 2,200 USD/ounce.

Vào lúc 15:50 giờ Bắc Kinh, vàng giao ngay được giao dịch ở mức 2.320,73 USD/ounce.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu