颜辞
FX168编辑
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Vàng giảm mạnh sau khi phá vỡ 2450! Tổng thống Iran đã tử vì đạo trong một vụ tai nạn máy bay và 35 người thiệt mạng trong cuộc đột kích của Israel ở trung tâm Gaza. Nhiều quan chức của Cục Dự trữ Liên bang đã có bài phát biểu.

2024-05-20 18:05:49
Bản tóm tắt:Tổng thống Iran Raisi xác nhận sự tử đạo của ông, và quân đội Israel đột kích vào trung tâm Gaza, giết chết 35 người. Vàng giảm nhanh chóng sau khi vượt qua mức 2.450 USD trong thời gian ngắn.

24K99 đưa tin: Kết thúc thị trường châu Á vào thứ Hai (20/5), vàng nhanh chóng giảm trở lại mức 2.438 USD sau khi vượt qua mức 2.350 USD trong ngắn hạn. Tổng thống Iran Raisi xác nhận ông đã tử vì đạo và Israel đã tiến hành một cuộc không kích ở trung tâm Gaza, khiến ít nhất 35 người thiệt mạng. Nhìn về triển vọng thị trường, nhiều quan chức của Cục Dự trữ Liên bang sẽ phát biểu. Thái độ thận trọng hoặc những nhận xét diều hâu có thể hạn chế sự tăng giá của kim loại quý.

(Nguồn:FX168)

Truyền thông nhà nước xác nhận rằng Raisi và Ngoại trưởng Hussein Amirabdullahian đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng. Có 9 người trên máy bay khi máy bay rơi ở tỉnh Đông Azerbaijan phía bắc Iran, trong đó có một thống đốc tỉnh. Tất cả họ đều được cho là đã chết.

Lãnh đạo tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei đã đưa ra lời tưởng nhớ sau cái chết của Raisi, đăng một bức ảnh của ông và Raisi cùng với một tin nhắn ngắn gọn. Thi thể của Lacey hiện đang được vận chuyển đến thành phố Tabriz và chưa rõ Lacey sẽ được chôn cất khi nào và ở đâu. #tình hình Trung Đông#

(Nguồn:Twitter)

Thủ tướng Shehbaz Sharif cho biết Pakistan sẽ cử hành một ngày để tang và treo cờ rủ để thể hiện sự tôn trọng đối với Raisi và những người bạn đồng hành của ông. Ông gọi Raisi và Amirabdullahian là "những người bạn tốt của Pakistan" đồng thời bày tỏ lời chia buồn và cảm thông sâu sắc nhất tới đất nước Iran về sự mất mát khủng khiếp này.

Truyền thông nước ngoài còn nêu cụ thể địa điểm xảy ra vụ tai nạn của Lacey.

(Nguồn:Al Jazeera)

Vào tháng 4, Iran đã tiến hành các cuộc tấn công bằng máy bay không người lái và tên lửa chưa từng có vào Israel để đáp trả các cuộc không kích chết người của Israel, Israel đã đáp trả một tuần sau đó để đáp trả cuộc không kích chết người của Israel khiến một chỉ huy cấp cao của Lực lượng Vệ binh Cách mạng tinh nhuệ của Iran thiệt mạng.

Cái chết của Lacey có thể tạo thêm một vết đen cho sự ổn định của khu vực.

Theo CNN, các quan chức của Bệnh viện Tử đạo Al-Aqsa cho biết vào rạng sáng Chủ nhật theo giờ địa phương, Israel đã tiến hành một cuộc không kích ở trung tâm Gaza, khiến ít nhất 35 người thiệt mạng, trong đó có 7 trẻ em và 9 phụ nữ.

(Nguồn:CNN)

Quân đội Israel đã công bố một đoạn video tuyên truyền của Hamas cho thấy một đứa trẻ bị Hamas bắt làm con tin nhưng chưa cho biết video được khôi phục khi nào và ở đâu.

Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden đã kêu gọi "lệnh ngừng bắn ngay lập tức" ở Gaza trong bài phát biểu khai giảng tại Morehouse College ở Atlanta vào Chủ nhật.

Gaza đang phải đối mặt với tình trạng lương thực "nghiêm trọng" khi chỉ có 300 xe tải viện trợ vào Dải kể từ khi Israel bắt đầu xâm chiếm Rafah, cơ quan Liên Hợp Quốc cho biết trong một báo cáo công bố hôm thứ Sáu.

Vào ngày 7 tháng 5, lực lượng Israel đã chiếm đóng phía Palestine tại cửa khẩu Rafah với Ai Cập, tạm dừng việc vận chuyển viện trợ ở đó. Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc cho biết "do tình trạng thù địch đang diễn ra, các đối tác an ninh lương thực không thể tiếp cận hơn 3.000 tấn thực phẩm trong các kho chính".

Cuối ngày thứ Hai, các nhà giao dịch vàng sẽ tập trung vào các bài phát biểu của các quan chức Fed Bostic, Barr, Waller, Jefferson và Mester, những bài phát biểu này có thể cung cấp một số hiểu biết sâu sắc về đường hướng chính sách tiền tệ trong tương lai. Những bình luận thận trọng hoặc diều hâu từ các quan chức Cục Dự trữ Liên bang có thể hạn chế đà tăng của kim loại quý.

Phân tích kỹ thuật vàng

Nhà phân tích Lallalit Srijandorn của FXStreet cho biết giá vàng có xu hướng giao dịch tích cực trong ngày. Vàng đã thoát ra khỏi kênh xu hướng tăng đã hình thành kể từ ngày 2 tháng 5. Về mặt kỹ thuật, vàng duy trì triển vọng tăng giá trên biểu đồ 4 giờ khi giao dịch trên đường trung bình động hàm mũ 100 kỳ (EMA) và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) vẫn ở trên đường giữa khoảng 82,50.

Tuy nhiên, các điều kiện RSI quá mua cho thấy không thể loại trừ khả năng hợp nhất hơn nữa trước khi tạo tiền đề cho một đợt phục hồi ngắn hạn của vàng.

Mức cao nhất mọi thời đại là 2.440 USD là mức kháng cự ngay lập tức của vàng và việc phá vỡ quyết định trên mức này sẽ tạo ra rào cản tăng giá tiềm năng cho sự phục hồi lên mức tâm lý 2.500 USD.

Mặt khác, mức 2.415 USD, vốn đã chuyển từ kháng cự thành hỗ trợ, sẽ là mục tiêu giảm giá đầu tiên của vàng. Các mức cạnh tranh chính nằm ở vòng 2.400 USD, tiếp theo là mức thấp nhất vào ngày 16 tháng 5 là 2.370 USD. #Phân tích kỹ thuật vàng#

(Nguồn:FXStreet)

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu