Tieutieu
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

chuyện gì đã xảy ra? Các nhà bán lẻ Mỹ thiệt hại hàng chục tỷ USD! Walmart và các chuỗi siêu thị nổi tiếng khác: Biden đang tạo nên làn sóng “sấm sét”

2023-09-05 15:36:14
Bản tóm tắt:Các chuỗi siêu thị nổi tiếng như Walmart chỉ ra trong báo cáo tài chính của mình rằng do làn sóng trộm cắp tràn lan, họ sẽ thiệt hại hàng chục tỷ USD vào năm 2022. Chuỗi siêu thị Giant Food cũng cảnh báo sẽ buộc phải đóng cửa nếu tình hình xấu đi. Truyền thông nước ngoài bình luận chính sách mở cửa biên giới của Tổng thống Mỹ Biden đã thất bại và làn sóng phá sản đang bùng phát.

Bản tin tài chính FX168 (Hong Kong) đưa tin, Wal-Mart và một số chuỗi siêu thị nổi tiếng ở Hoa Kỳ đã đưa ra cảnh báo rằng các cửa hàng trên khắp Hoa Kỳ đang phải đối mặt với nạn trộm cắp tràn lan. Điều này sẽ khiến các nhà bán lẻ Mỹ thiệt hại hàng chục tỷ USD vào năm 2022.

NBC Washington đưa tin Siêu thị thực phẩm khổng lồ tại 1535 Alabama Ave SE đã đưa ra cảnh báo nếu tình trạng trộm cắp trong cửa hàng tiếp tục tràn lan, siêu thị sẽ phải đóng cửa. Giant Foods là siêu thị đầy đủ dịch vụ duy nhất trong khu vực và nếu đóng cửa, nó sẽ tạo ra một sa mạc thực phẩm ở phía đông nam Washington, D.C.

Trong một tuyên bố, Giant Foods Group cho biết họ có kế hoạch loại bỏ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có thương hiệu trong nước và thay thế chúng bằng các thương hiệu riêng của mình nếu có thể. Chính sách mới nhằm mục đích giảm mức độ trộm cắp cao trong lịch sử và giúp các cửa hàng trở nên an toàn hơn cho người mua hàng và nhân viên.

Tuyên bố viết: “Không có chiến lược nào chúng tôi áp dụng là giải pháp tối ưu cho những vấn đề chúng tôi gặp phải, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào nỗ lực cải thiện sự an toàn của nhân viên và khách hàng cũng như giảm trộm cắp”.

Một người mua hàng cho biết: “Tôi biết có một số vụ trộm và vi phạm xảy ra ở đây, nhưng thường chỉ cách đó vài dãy nhà”. "Họ đã có cảnh sát trước các cửa hàng từ lâu rồi."

Theo Giant Foods, các nhân viên được đào tạo về bảo vệ tài sản cũng sẽ chào đón khách hàng khi họ bước vào cửa hàng và kiểm tra biên lai khi người mua hàng rời đi. Nếu địa điểm đó đóng cửa, cửa hàng tạp hóa gần nhất tiếp theo sẽ là Safeway, cách đó gần hai dặm.

ZeroHedge nhận xét: “Việc thay thế các mặt hàng có thương hiệu như Tide, Colgate hay Advil chỉ bằng các sản phẩm nhãn hiệu riêng là nỗ lực cuối cùng nhằm ngăn chặn việc đóng cửa hàng”.

(Nguồn:Twitter)

Các chính sách cải cách công bằng xã hội tiến bộ thất bại của Washington, D.C. chỉ khuyến khích tội phạm, như hãng thông tấn AP (AP) đã cảnh báo vào tháng 7: “Tội phạm bạo lực ở Hoa Kỳ đang gia tăng mạnh mẽ, do sự gia tăng các vụ giết người và cướp xe.”

Các nhà bán lẻ ở Hoa Kỳ đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về làn sóng trộm cắp trong mùa báo cáo thu nhập vừa qua, với số lượng CEO đề cập đến việc "thu nhỏ" các cuộc gọi báo cáo báo cáo thu nhập tăng vọt lên mức cao kỷ lục.

Một báo cáo mới của Hoa Kỳ vào tuần trước đã liên kết nạn trộm cắp bán lẻ ở Hoa Kỳ với các tập đoàn Mexico, khiến các công ty bao gồm Walmart, Target, Kohl's, Home Depot và Foot Locker thiệt hại hàng chục tỷ đô la vào năm 2022.

(Nguồn:ZeroHedge)

“Có vẻ như chính sách biên giới mở của Đảng Dân chủ lại thất bại”, báo cáo tiếp tục. “Rốt cuộc, biên giới mở cũng không tốt lắm, đã đến lúc phải thực thi luật pháp và trật tự trong nước hoặc đối mặt với làn sóng trộm cắp không thể kiểm soát hiện đang lan rộng ra các vùng ngoại ô”.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu