Người dùng1689844846616ITI
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bằng chứng trực tiếp về việc “rửa tiền” của Biden đã bị phơi bày nặng nề! Cuộc điều tra mới nhất của Quốc hội Hoa Kỳ: Nhận séc tài khoản cá nhân 200.000 USD

2023-10-21 16:00:12
Bản tóm tắt:Các nhà điều tra của Hạ viện Hoa Kỳ đã tiết lộ một tấm séc trị giá 200.000 USD được trả trực tiếp cho Tổng thống Biden, và truyền thông Hoa Kỳ đưa tin rằng Biden dường như đã thực hiện kế hoạch rửa tiền thông qua anh trai mình là James.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) đưa tin, Ủy ban Giám sát của Hạ viện Hoa Kỳ tiết lộ vào thứ Sáu (20 tháng 10) rằng Tổng thống Hoa Kỳ Biden đã nhận được một tấm séc trị giá 200.000 USD, dường như đây là bằng chứng trực tiếp về hoạt động “rửa tiền” của Biden. Số tiền này được anh trai của Biden là James chuyển, nguồn tin truyền thông Mỹ cho rằng điều này đồng nghĩa với việc Biden có thể lợi dụng James để thực hiện kế hoạch "rửa tiền".

ZeroHedge báo cáo rằng James Biden đã nhận được khoản vay 600.000 đô la vào năm 2018 từ Americore, một nhà điều hành bệnh viện nông thôn đang gặp khó khăn về tài chính và bị phá sản. Theo tài liệu của tòa án phá sản, James nhận được khoản vay "vì họ Biden của anh ấy có thể mở ra nhiều cánh cửa và anh ấy có thể đảm bảo các khoản đầu tư lớn từ Trung Đông dựa trên các mối quan hệ."

(Nguồn:Twitter)

Vào ngày 1 tháng 3 năm 2018, Americore đã chuyển khoản vay 200.000 đô la vào tài khoản ngân hàng cá nhân của James và Sara Biden thay vì tài khoản ngân hàng doanh nghiệp của họ. Cùng ngày, James viết một tấm séc trị giá 200.000 USD cho Biden từ tài khoản ngân hàng cá nhân.

(Nguồn:Twitter)

Chủ tịch Ủy ban Giám sát Hạ viện Hoa Kỳ James Comer, Đảng Cộng hòa bang Kentucky, cho biết: "Biden đã nói số tiền đó ở đâu vào mùa hè này? đúng vậy, chúng tôi đã tìm thấy một ít. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm các tài khoản ngân hàng của Hunter Biden, con trai của Tổng thống Biden, và James và Sarah Biden Chứng cứ đã được triệu tập."

Ông nói: “Một tài liệu mà chúng tôi công bố hôm nay đặt ra những câu hỏi mới về việc cá nhân Biden được hưởng lợi như thế nào từ ảnh hưởng quá mức của việc các thành viên trong gia đình rao bán tên tuổi của ông ấy và việc họ tiếp cận ông ấy”.

Theo hồ sơ ngân hàng thu được, James và Sarah Biden đã trả trực tiếp 200.000 USD cho Biden dưới hình thức séc cá nhân. Cuomo giải thích: “James viết tấm séc này cho Biden để trả một khoản vay. Americore đã vay tiền từ James, người sau đó đã chuyển tiền cho Biden. "

(Nguồn:Twitter)

Ông tiếp tục: “Ngay cả khi đây là khoản trả nợ cá nhân, vẫn còn điều đáng lo ngại là khả năng nhận được khoản trả nợ từ anh trai của Biden phụ thuộc vào sự thành công trong các giao dịch tài chính mờ ám của gia đình ông ấy”.

Cuomo nhấn mạnh: "Biden phải trả lời một số câu hỏi cấp bách cho người dân Mỹ. Ông ấy có tài liệu nào chứng minh rằng ông ấy đã cho anh trai mình vay số tiền lớn như vậy không?" Các điều khoản của thỏa thuận tài chính này là gì? Liệu anh ấy có những thỏa thuận tài chính tương tự với các thành viên khác trong gia đình dẫn đến việc họ phải trả những khoản tiền lớn tương tự cho anh ấy không? "

“Ngoài ra, anh ấy có biết rằng vào cùng ngày James viết cho anh ấy một tấm séc trị giá 200.000 đô la, James vừa nhận được một khoản vay có cùng số tiền từ một giao dịch kinh doanh của một công ty đang gặp khó khăn về tài chính và không còn tồn tại?”

(Nguồn:Twitter)

Về vấn đề này, ông đề cập: "Ủy ban Giám sát Hạ viện Hoa Kỳ sẽ sớm công bố các bước điều tra tiếp theo của chúng tôi và tiếp tục theo dõi số tiền. Hồ sơ ngân hàng không kết thúc ở đây và rõ ràng chúng tôi còn nhiều việc phải làm."

Trước đó, đảng Cộng hòa trong Ủy ban Giám sát Hạ viện Hoa Kỳ đã triệu tập hồ sơ từ 6 ngân hàng khác nhau để làm bằng chứng vào ngày 9 tháng 8, Họ tuyên bố rằng khi Biden còn là phó tổng thống, Các tác nhân nước ngoài từ những nơi như Nga, Ukraine và Kazakhstan đã gửi hơn 20 triệu USD thanh toán cho gia đình Biden và các cộng sự của họ.

Ủy ban nhận thấy rằng, Hunter đặc biệt nhận được hàng triệu đô la từ nhà tài phiệt Nga Yelena Baturina, gã khổng lồ năng lượng Ukraine Burisma và nhà tài phiệt Kazakhstan Kenes Rakishev.

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu