小萧
FX168高级编辑、区块链分析师
Theo dõi
0
Lượt thích
0
Người hâm mộ
Thích 0 0Sưu tậpTố cáo
— Chia sẻ —

Bình luận tuần: Gold Touch 1997 vẫn chưa thực sự đạt đến đỉnh cao! Biden mở mặt trận mới trong “thùng thuốc súng Trung Đông”, đồng đô la Mỹ suy yếu, thị trường tăng giá Bitcoin bất ngờ đảo chiều

2023-10-21 18:26:23
Bản tóm tắt:Đồng đô la Mỹ suy yếu ở mức 106,15 vào thứ Bảy, với vàng đạt mức cao nhất giữa tuần là 1.995 USD. Công nghệ cho biết giá vàng vẫn chưa thực sự đạt đến đỉnh điểm và thị trường tăng giá của Bitcoin đã quay đầu và tiến gần đến 30.000 USD. Khi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell đưa ra tín hiệu ôn hòa, Tổng thống Mỹ Biden đã mở ra một mặt trận mới trong cuộc xung đột Palestine-Israel và quân đội Mỹ đã bắn hạ một tên lửa vũ trang ở Yemen, kích thích dòng vốn trú ẩn an toàn chảy vào kim loại quý.

Bản tin tài chính FX168 (Hồng Kông) Vào thứ Bảy (21/10), chỉ số đô la Mỹ cho thấy sự suy yếu ở mức 106,15. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell đã gửi tín hiệu ôn hòa, cho thấy ngân hàng trung ương có thể duy trì ổn định lãi suất trong tháng 11. Căng thẳng leo thang trong "thùng thuốc súng Trung Đông". Tổng thống Mỹ Biden đã mở ra một mặt trận mới trong cuộc xung đột Palestine-Israel. Quân đội Mỹ đã bắn hạ một tên lửa có vũ trang ở Yemen. Các quỹ trú ẩn an toàn tiếp tục đổ xô vào kim loại quý. Vàng đạt mức cao nhất tối đa 1.995 USD trong tuần Triển vọng kỹ thuật cho thấy giá vàng tăng, tiềm năng vẫn chưa thực sự đạt đến đỉnh cao. Thị trường tăng giá Bitcoin bất ngờ quay đầu và từng đạt gần 30.000 USD, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ đã tự nguyện hủy bỏ vụ kiện chống lại Ripple và tin tức giả mạo về Bitcoin giao ngay ETF.

Bài phát biểu quan trọng của Powell: Việc tạm dừng tăng lãi suất có thể được duy trì trong tháng 11 và tình hình địa chính trị tiềm ẩn rủi ro lớn

Hôm thứ Năm, ông Powell gợi ý rằng Fed có thể giữ lãi suất ổn định trong tháng 11, hoàn thành công việc tăng lãi suất khác vào thời điểm lãi suất trái phiếu dài hạn tăng có thể làm giảm tốc độ tăng trưởng kinh tế. Trong khi đó, Powell cho biết nền kinh tế và thị trường lao động tiếp tục nóng có thể khiến Fed tăng lãi suất trở lại vào một thời điểm nào đó. Sự đồng thuận chung trên thị trường cho thấy bài phát biểu của Powell có xu hướng ôn hòa, nhưng quan điểm “chim bồ câu với diều hâu” lại được ủng hộ.

“Các điều kiện tài chính đã thắt chặt đáng kể trong những tháng gần đây và lợi suất trái phiếu dài hạn là động lực quan trọng dẫn đến việc thắt chặt này”, ông Powell cho biết trong bài phát biểu giữa trưa tại Câu lạc bộ Kinh tế New York. “Chúng tôi vẫn lo ngại về những diễn biến này vì những thay đổi liên tục về điều kiện tài chính có thể có tác động đến đường lối của chính sách tiền tệ.”

Khi được hỏi liệu điều đó có nghĩa là Fed không cần tăng lãi suất cao như vậy hay không, ông trả lời: "Ở bên lề, cũng được, điều đó vẫn còn được xem xét." Lợi tức trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ kỳ hạn 10 năm đã tăng lên 4,9% từ mức 3,2% trong tháng 3, lần đầu tiên kể từ năm 2007, do nền kinh tế mạnh hơn dự kiến ​​có nguy cơ đẩy lạm phát tăng cao và nguồn cung trái phiếu kho bạc tăng vọt. cơ sở hạ tầng của chính phủ liên bang và các khoản chi tiêu khác ở mức cao nhất kể từ đó.

Lợi suất trái phiếu kho bạc tăng đã đẩy lãi suất thế chấp kỳ hạn 30 năm lên gần 8% và đẩy chi phí đi vay của các doanh nghiệp lên cao, những diễn biến có thể làm suy yếu thêm thị trường nhà đất và không khuyến khích đầu tư kinh doanh. Powell cho biết: “Với sự không chắc chắn và rủi ro cũng như những tiến bộ mà chúng tôi đã đạt được, Fed đang tiến hành một cách thận trọng”.

Chủ tịch Fed Chicago Austen Goolsby và Chủ tịch Fed Philadelphia Patrick Harker đều nói, Fed nên ngừng tăng lãi suất để thêm chất xúc tác cho phe ôn hòa.

Tuy nhiên, Powell cũng lưu ý rằng tốc độ tăng trưởng kinh tế và việc làm mạnh mẽ bất ngờ gần đây có thể cản trở tiến triển hơn nữa về lạm phát, mà theo ông, lạm phát đã giảm đáng kể. “Bằng chứng bổ sung cho thấy tăng trưởng kinh tế bền vững trên xu hướng, hoặc sự thắt chặt của thị trường lao động không còn giảm bớt, có thể khiến lạm phát gặp rủi ro hơn nữa và có thể dẫn đến việc thắt chặt chính sách tiền tệ hơn nữa,” Powell nói.

Barclays cho biết trong một báo cáo nghiên cứu rằng họ kỳ vọng Fed sẽ giữ nguyên lãi suất trong tháng 11 nhưng lại tăng lãi suất vào giữa tháng 12, và các quan chức Fed dự kiến ​​sẽ đưa ra quyết định về lãi suất vào cuối cuộc họp kéo dài hai ngày vào ngày 1 tháng 11.

Powell cũng cảnh báo rằng căng thẳng địa chính trị “gây ra rủi ro đáng kể cho hoạt động kinh tế toàn cầu” và có tác động rất không chắc chắn. Fed lưu ý trong báo cáo ổn định tài chính hai năm một lần mới nhất của mình rằng nếu xung đột ở Trung Đông và chiến tranh ở Ukraine gia tăng hoặc căng thẳng gia tăng ở nơi khác, có thể có tác động lan tỏa bất lợi lan rộng đến thị trường toàn cầu.

Báo cáo cho biết: “Sự leo thang của những xung đột này hoặc sự gia tăng căng thẳng địa chính trị khác có thể làm giảm hoạt động kinh tế toàn cầu và đẩy lạm phát lên cao, đặc biệt nếu sự gián đoạn chuỗi cung ứng và gián đoạn sản xuất kéo dài. Hệ thống tài chính toàn cầu có thể bị ảnh hưởng do việc giảm mức độ chấp nhận rủi ro, giá tài sản thấp hơn và tổn thất đối với các doanh nghiệp và nhà đầu tư dễ bị ảnh hưởng, bao gồm cả các doanh nghiệp và nhà đầu tư Hoa Kỳ. "

Biden mở ra mặt trận mới ở “thùng thuốc súng Trung Đông”: Quân Mỹ bắn hạ tên lửa vũ trang Yemen, Hamas thả 2 con tin Mỹ

Hôm thứ Năm, tàu khu trục USS Carney của Mỹ ở Biển Đỏ đã bắn hạ 3 tên lửa bị nghi bắn từ Yemen về phía Israel. Tạp chí Time mô tả đây là dịp hiếm hoi quân đội Mỹ trực tiếp tham gia bảo vệ Israel, nhưng cũng chỉ ra rằng Biden đứng trước nguy cơ tình hình leo thang.

Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ tuyên bố rằng USS Carney đã chặn 3 tên lửa và 8 máy bay không người lái ở vùng biển gần Yemen và chỉ đạo các tên lửa được phóng bởi lực lượng vũ trang Houthi được Iran hỗ trợ, bị nghi ngờ tấn công Israel. Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Mỹ Pat Ryder cho biết động thái này là tín hiệu cho thấy Mỹ sẽ hành động để bảo vệ các đối tác của mình trong khu vực. #xung đột Palestine-Israel#

Bài báo của Times bình luận rằng sự việc này có thể là dấu hiệu của những điều sắp xảy ra. Sau cuộc tấn công ngày 7 tháng 10 của Hamas, Biden đã ra lệnh điều thêm hỏa lực quân sự tới khu vực trong nỗ lực thuyết phục kẻ thù của Israel không mở mặt trận mới dọc biên giới đất nước. Nhưng các chuyên gia cảnh báo rằng việc răn đe chỉ thành công khi đối thủ không nhìn thấu bạn, sau đó nó sẽ trở thành cuộc chiến trực tiếp.

“Tất cả những điều này sẽ khiến Biden không thể thoát khỏi việc bảo vệ Israel và các đồng minh khác nếu cuộc chiến giữa Israel và Hamas bùng phát thành một cuộc xung đột rộng hơn. Bài báo tiếp tục cho biết thêm, việc quân đội Mỹ bắn hạ tên lửa và máy bay không người lái ở phía bắc Biển Đỏ cho thấy mạng lưới an ninh của quân đội Mỹ chống lại Israel có thể mở rộng đến mức nào và Biden đã ra lệnh sử dụng mạng lưới an toàn này.

Khi xung đột Palestine-Israel leo thang, Mỹ cũng phái một hạm đội tới phía đông Địa Trung Hải, nhưng điều này cũng gây ra tranh cãi, Thổ Nhĩ Kỳ chỉ trích cách tiếp cận của Mỹ và đặt câu hỏi về ý định tàu sân bay Mỹ đi tới Địa Trung Hải.

Một quan chức cấp cao của Israel xác nhận trong cuộc phỏng vấn với The Times of Israel rằng hai con tin được Hamas thả ra là Judith Raanan và cô con gái 18 tuổi Natalie. Quan chức này cho biết hai người đàn ông, đều có quốc tịch Hoa Kỳ, đã được chuyển đến Hội Chữ Thập Đỏ Quốc tế trước khi đến Israel.

Theo giáo sĩ (giáo viên tôn giáo) của họ, cả hai đều là cư dân của Evanston, Illinois, ngoại ô Chicago, đến Israel vào tháng này để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 85 của một người họ hàng và các ngày lễ của người Do Thái. Gia đình Ranan đang ở Kibbutz Nahal Oz, Israel, cách biên giới Gaza khoảng một dặm khi Hamas phát động cuộc tấn công dữ dội.

Thỏa thuận trả tự do cho hai mẹ con đã đạt được thông qua trung gian hòa giải của Qatar, quốc gia thường đóng vai trò như vậy cùng với Hamas. Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken cho biết ít nhất 10 người Mỹ vẫn bị giam giữ.

Hôm thứ Sáu, ông Biden cho biết những chiếc xe tải viện trợ đầu tiên cho Gaza có thể từ Ai Cập vào Gaza “trong vòng 24 đến 48 giờ tới”. Washington cũng quay sang Israel để xem liệu nước này có thể đàm phán để có thêm con tin trước một cuộc tấn công trên bộ hay không, đồng thời gây áp lực buộc Israel phải trì hoãn việc tấn công vào Gaza để giành được tự do cho các con tin.

Điều đáng chú ý là Biden hôm thứ Bảy đã đề cập rằng Hamas đã phát động cuộc tấn công nhằm phá hoại việc bình thường hóa quan hệ giữa Israel và Ả Rập Saudi. Reuters đưa tin Biden nói: "Một trong những lý do khiến Hamas có hành động chống lại Israel là vì họ biết rằng tôi đang chuẩn bị đàm phán với Ả Rập Saudi. Bạn có biết điều đó không? Ả Rập Saudi muốn công nhận Israel".

Đồng đô la Mỹ yếu đi và vàng chạm mức 1997 nhưng vẫn chưa thực sự đạt đến đỉnh cao

Chỉ số đô la Mỹ giảm 0,30% trong tuần, thành tích tồi tệ nhất kể từ đầu tháng Bảy. Mặc dù sự sụt giảm không làm thay đổi triển vọng tích cực đối với đồng đô la Mỹ, nhưng điều đó cho thấy chỉ số đô la Mỹ có thể tiếp tục củng cố quanh mức 106,50.

Thị trường trái phiếu vẫn không ổn định, với lãi suất trái phiếu kho bạc kỳ hạn 10 năm đóng cửa ở mức 4,92% trong tuần này, mức cao nhất kể từ năm 2007. Ở phần cuối của đường cong lợi suất, lãi suất đạt mức cao nhất trong nhiều năm nhưng sau đó đã giảm trở lại, với dữ liệu kinh tế của Hoa Kỳ tiếp tục hỗ trợ lợi suất tăng lên.

Bất chấp lợi suất trái phiếu tăng, giá vàng vẫn tăng trên 50 USD, tiến gần đến mốc 2.000 USD. Giá vàng đạt đỉnh 1.997 USD vào thứ Sáu, mức cao nhất kể từ tháng 5, trước khi giảm lại một số mức tăng khi biểu đồ vàng tiếp tục có dấu hiệu tăng giá. Bạc đã tăng trong tuần, đóng cửa ngày gần 23,30 USD, ngay dưới mức trung bình động đơn giản (SMA) 20 tuần.

Nhà phân tích tài chính cấp cao AG Thorson cho biết vàng đã hình thành mô hình ngôi sao buổi sáng tăng giá trên biểu đồ hàng tuần và đóng cửa mạnh mẽ trên đường xu hướng chấm, hỗ trợ cho một cuộc tấn công trước cuối năm và khả năng đột phá trên 2.090 USD. Ông nhắc nhở các nhà đầu tư về hành động giá đã dẫn đến sự bứt phá trên mức 1.375 USD 4 năm trước. Mức tăng bền vững trên 2.090 USD sẽ hỗ trợ mục tiêu giá 3.000 USD cho quý 3 năm 2024.

Ông dự đoán: “Vàng có thể củng cố quanh mức 2.000 USD trong vài ngày, nhưng việc phá vỡ mức 2.090 USD trước cuối năm nay ngày càng có nhiều khả năng xảy ra”.

(Nguồn:FXEmpire)

Nhà phân tích Gary Wagner của Kitco cũng đưa ra quan điểm tương tự: “Tôi tin rằng câu hỏi đặt ra không phải là liệu khi nào vàng sẽ đóng cửa trên 2.000 USD/ounce và mục tiêu giới hạn cuối năm của tôi chắc chắn là trên 2.100 USD/ounce”.

Thorson kết luận bằng cách chỉ ra rằng quá trình thay đổi cuối cùng đối với kim loại và thợ mỏ đã hoàn thành và thị trường kim loại quý có thể đang bước vào giai đoạn đầu tăng trưởng mạnh mẽ. Khi vàng vượt qua mức 2.100 USD, ông không nghĩ nó sẽ dừng lại cho đến khi đạt mức 3.000 USD vào năm 2024.

(Nguồn:FXEmpire)

Hoảng loạn vì xung đột Israel-Palestine: Dầu thô tăng 2 tuần liên tiếp khi mối đe dọa nguồn cung tiếp tục vang lên

Giá dầu thô tương lai kết thúc ở mức thấp hơn vào thứ Sáu, nhưng ghi nhận mức tăng hàng tuần thứ hai liên tiếp kể từ ngày 7 tháng 10, khi Hamas tiến hành một cuộc tấn công làm dấy lên lo ngại rằng xung đột sẽ lan rộng khắp khu vực và đe dọa nguồn cung dầu thô. Trong khi đó, giá khí đốt tự nhiên giảm phiên thứ 8 liên tiếp sau khi các quan chức Mỹ báo cáo hôm thứ Năm rằng nguồn cung khí đốt tự nhiên tăng hơn dự kiến ​​vào tuần trước.

Brian Swan, nhà phân tích hàng hóa cao cấp tại Schneider Electric Global Research and Analysis, chỉ ra rằng xung đột Palestine-Israel cho đến nay ít có tác động trực tiếp đến điều kiện cung cầu thực tế, tuy nhiên, xung đột leo thang vẫn ảnh hưởng đến biến động giá dầu thô.

Stephen Innes, đối tác quản lý của SPI Asset Management, cho biết thị trường vận tải biển cực kỳ dễ bị tổn thương trước những diễn biến ở Trung Đông. Các nhà đầu tư phải xem xét hai kịch bản địa chính trị khác nhau: thứ nhất là xung đột cục bộ ở Israel và ít ảnh hưởng đến giá dầu, thứ hai là xung đột leo thang và lan rộng ra khắp Trung Đông, ảnh hưởng đến hoạt động vận tải biển qua eo biển Hormuz. khiến giá dầu tăng cao. Các nhà phân tích cho biết dự đoán về cuộc tấn công trên bộ của Israel vào Gaza đã đẩy giá dầu thô tăng trong tuần này.

Barbara Lambrecht, nhà phân tích hàng hóa tại Commerzbank, cho biết mặc dù xung đột cho đến nay không làm thay đổi tình hình nguồn cung nhưng căng thẳng ở Trung Đông xác nhận rằng dầu thô hiện có một mức phí bảo hiểm rủi ro địa lý nhất định là hợp lý. Do đó, giá dầu có thể vẫn được hỗ trợ tốt, đặc biệt trong bối cảnh nguồn cung thiếu hụt trầm trọng hiện nay trên thị trường dầu mỏ.

Bà nói thêm rằng so với cùng kỳ những năm trước, tồn kho dầu thô của Mỹ hiện thấp hơn gần 5%, rất khác so với tháng 2 năm nay khi tồn kho cao hơn 10% so với mức trung bình động 5 năm.

Bộ Năng lượng Hoa Kỳ cho biết họ sẽ đưa ra yêu cầu mua dầu để lấp đầy Kho dự trữ dầu mỏ chiến lược hàng tháng cho đến ít nhất là tháng 5 năm 2024. Yêu cầu đầu tiên là giao tới 6 triệu thùng dầu trong tháng 12 và tháng 1, với kế hoạch mua dầu với giá 79 USD/thùng hoặc thấp hơn.

Khi Hoa Kỳ bán gấp kho dự trữ xăng dầu chiến lược (SPR) vào năm 2022 do dịch bệnh, giá trung bình mỗi lượt đi sẽ là 95 USD. Trong khi đó, khí đốt tự nhiên kết thúc phiên giảm thứ tám liên tiếp vào thứ Sáu, chuỗi giảm trong một ngày dài nhất kể từ ngày 2 tháng 10 năm 2019, theo Dow Jones Market Data.

Nhà phân tích hàng hóa và nghiên cứu toàn cầu của Schneider Electric Brian Steinkamp dự đoán: Nhiệt độ dự kiến ​​​​sẽ cao hơn mức bình thường ở các vùng của Hoa Kỳ trong những tháng tới, làm giảm triển vọng nhu cầu về khí đốt tự nhiên làm nhiên liệu sưởi ấm, một trong những lý do khiến giá giảm.

Thị trường tăng giá Bitcoin bất ngờ quay đầu: 3 lợi ích chính đến từ vòng tròn tiền tệ

Bitcoin đã nhận được hai tin tức tích cực lớn trong tuần này. Sau tin giả "BlackRock Bitcoin Spot ETF Phê duyệt" của CoinTelegraph đã thúc đẩy sự lạc quan vào đầu tuần, bài phát biểu diều hâu của Powell đã thúc đẩy giá đồng tiền này, cùng với thông báo tự nguyện của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ trước đó. Tin tức về vụ kiện chống lại các giám đốc điều hành Ripple đã bị bác bỏ được các cơ quan quản lý coi là sự đầu hàng hoàn toàn, đặt nền móng cho sự thay đổi thị trường tăng giá của Bitcoin và thúc đẩy giá đồng tiền này nhanh chóng vượt qua mức 30.000 USD vào thứ Sáu.

Lockridge Okoth của FXStreet đã phân tích rằng giá Bitcoin đang có xu hướng tăng, với trung bình 5 nến xanh trong 8 ngày qua, với 2 lần kiểm tra quan trọng về mức tâm lý 29.000 USD, cụ thể là vào ngày 16 tháng 10 và ngày 20 tháng 10.

Động thái mạnh mẽ vào ngày 16 tháng 10 theo sau các báo cáo sai lệch rằng SEC đã phê duyệt quỹ ETF giao ngay Bitcoin của BlackRock, Mặc dù tin tức sau đó đã được chứng minh là sai nhưng giá Bitcoin đã tăng 10% sau khi tin tức này xuất hiện, đạt mức cao nhất trong ngày là 30.000 USD và sau đó nhanh chóng giảm trở lại mức giá đóng cửa nến trong ngày là 28.495 USD, không giữ được trên 29.000 USD.

3 ngày trôi qua, vào ngày 19 tháng 10, Cục Dự trữ Liên bang tổ chức một cuộc họp tại Câu lạc bộ Kinh tế New York và Powell đã có bài phát biểu. Xung quanh sự kiện tương tự, giá Bitcoin đã tăng gần 8%, thoải mái giữ trên mức 29.000 USD, ở mức 29.565 USD. Giống như vào ngày 16 tháng 10, Bitcoin đã kiểm tra mức tâm lý 30.000 USD trước khi quay trở lại, nhưng cuối cùng vẫn giữ được trên 29.000 USD.

(Nguồn:FXStreet)

Bitcoin đã chứng minh cho thị trường thấy rằng giá tiền tệ không cần tin giả để vượt qua mốc 29.000 USD. Tất cả các dấu hiệu đều chỉ ra rằng bài phát biểu của Powell là nguồn lực quan trọng giúp Bitcoin tăng giá vào ngày 20 tháng 10, với mức giá đã vượt qua thành công 29.000 USD.

Nhà phân tích tiền điện tử nổi tiếng MacroScope17 cho biết hiệu suất vượt trội tương đối của Bitcoin xuất hiện trên màn hình của mọi nhà quản lý tiền, đặc biệt là khi so sánh với một số tài sản rất “an toàn”. Bất cứ ai cho rằng ETF giao ngay Bitcoin không liên quan thực sự đều không hiểu tâm lý của thế giới này.

"Các quỹ truyền thống muốn có các lựa chọn phân phối, nhưng theo cách đơn giản và tuân thủ các quy tắc về chứng khoán được phép. Như tôi đã nói, điều này rất giống với GLD 20 năm trước. Trong một thị trường gấu, on-ramp và on- đường dốc là vô nghĩa. Trong một thị trường tăng giá, chúng khuếch đại và tự củng cố chuyển động giá,” ông nói, tiếp tục ủng hộ triển vọng tăng giá của Bitcoin.

(Nguồn:Twitter)

Dữ liệu kinh tế quan trọng trong tuần tới:

Thứ ba ngày 24/10

Tỷ lệ thất nghiệp trong tháng 8 ở Anh

Tỷ lệ thất nghiệp ILO trong 3 tháng đến tháng 8 của Anh

Giá ban đầu Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng Sản xuất Markit/CDAF tháng 10 của Pháp

Giá ban đầu Chỉ số quản lý mua hàng sản xuất Markit/BME tháng 10 của Đức

Tỷ lệ thất nghiệp được điều chỉnh theo mùa trong tháng 10 của Đức (chính thức)

Giá trị sơ bộ Chỉ số quản lý mua hàng sản xuất của Eurozone Markit cho tháng 10

Chỉ số quản lý mua hàng sản xuất Markit/CIPS tháng 10 của Vương quốc Anh

Sự khác biệt kỳ vọng về đơn đặt hàng công nghiệp CBI tháng 10 của Vương quốc Anh

Tin tức ngân hàng trung ương:

Chủ tịch Ngân hàng Dự trữ Úc Bullock đã tham dự Hội nghị Thị trường Toàn cầu do Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia tổ chức

Thứ tư ngày 25/10

Thay đổi tồn kho dầu thô API tại Hoa Kỳ tuần trước (10.000 thùng) (đến 1020)

Chỉ số giá tiêu dùng quý 3 của Úc (tỷ lệ hàng năm)

Chỉ số giá tiêu dùng quý 3 của Úc (tỷ lệ hàng quý)

Chỉ số môi trường kinh doanh IFO của Đức trong tháng 10

Tỷ lệ mục tiêu qua đêm của Canada

Doanh số bán nhà mới của Hoa Kỳ trong tháng 9 (tỷ lệ hàng tháng hàng năm)

Thay đổi tồn kho dầu thô của EIA tại Hoa Kỳ trong tuần trước (10.000 thùng) (đến 1020)

Tin tức ngân hàng trung ương:

Ngân hàng Canada công bố quyết định lãi suất

Thống đốc và Phó Thống đốc cấp cao Ngân hàng Canada tổ chức họp báo về chính sách tiền tệ

Thứ Năm ngày 26/10

Chỉ số kỳ vọng doanh số bán lẻ CBI tháng 10 của Vương quốc Anh

Lãi suất tái cấp vốn của Eurozone ECB

Giá trị ban đầu của GDP thực tế trong quý 3 của Hoa Kỳ (tỷ lệ hàng quý hàng năm)

Đơn đặt hàng lâu bền sơ bộ của Hoa Kỳ trong tháng 9 (tỷ lệ hàng tháng)

Giá trị ban đầu của chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân của Hoa Kỳ trong quý 3 (tỷ lệ hàng quý)

Số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu được điều chỉnh theo mùa được nộp tại Hoa Kỳ vào tuần trước (nghìn) (lên 1.021)

Hoa Kỳ Tháng 9 NAR điều chỉnh theo mùa chỉ số doanh số bán nhà hiện có theo hợp đồng (tỷ lệ hàng tháng)

Tin tức ngân hàng trung ương:

Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell phát biểu chào mừng tại một sự kiện

Ngân hàng Trung ương Châu Âu công bố quyết định lãi suất

Chủ tịch Ngân hàng Trung ương Châu Âu Christine Lagarde tổ chức cuộc họp báo về chính sách tiền tệ

Thứ Sáu ngày 27/10

Chỉ số giá sản xuất quý 3 của Úc (tỷ lệ hàng năm)

Thu nhập cá nhân của Hoa Kỳ trong tháng 9 (tỷ lệ hàng tháng)

Chi tiêu tiêu dùng cá nhân của Hoa Kỳ trong tháng 9 (tỷ lệ hàng tháng)

Chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân của Mỹ trong tháng 9 (tỷ lệ hàng tháng)

Giá trị cuối cùng của chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Đại học Hoa Kỳ Michigan trong tháng 10

Sự kiện tài chính:

Intel công bố báo cáo tài chính quý 3 năm 2023, sau đó là cuộc họp hiệu quả hoạt động

1. Hoan nghênh việc đăng lại, Khi đăng lại vui lòng ghi rõ nguồn là FX168 Finance. Việc đăng lại có tính thương mại cần được phép ủy quyền, vui lòng gửi email đến: media@fx168group.com.
2. Tất cả nội dung chỉ mang tính tham khảo và không thể hiện lập trường của tài chính FX168. Dữ liệu và thông tin giao dịch chúng tôi cung cấp không phải là lời khuyên và cơ sở đầu tư, nên chịu trách nhiệm mọi rủi ro khi thực hiện.
go
Không còn dữ liệu
Tin nóng 24 giờ
Không có dữ liệu
Lịch kinh tếXem thêm
Không có dữ liệu